Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterrey vs Inter Miami 9h30 ngày 11/4 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Tư 10/04/2024 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Inter Miami thuộc giải Concacaf Champions Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Inter Miami

Monterrey vs Inter Miami
Monterrey vs Inter Miami

Hành trình chinh phục danh hiệu châu lục thứ 2 của Inter Miami sau chức vô địch Concacaf League Cup năm ngoái đang đối mặt với thách thức lớn. Bởi, trận lượt đi tứ kết Concacaf Champions Cup mùa này, Inter Miami đã thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước đại diện Mexico Monterrey.

Sáng mai, Lionel Messi cùng các đồng đội sẽ làm khách tại Monterrey đá trận lượt về giữa 2 đội. Concacaf Champions Cup vẫn áp dụng luật bàn thắng sân khách. Điều này đồng nghĩa với việc Inter Miami phải thắng 2 bàn cách biệt hoặc thắng với các tỉ số 3-2, 4-3 (…) trong 90 phút chính thức mới có suất đi tiếp vào bán kết.

Sự trở lại của Messi sau 1 tháng vắng mặt vì chấn thương mang đến nhiều động lực tích cực cho đoàn quân của HLV Tata Martino. Tuy nhiên, đừng quên rằng, ngay cả khi đã có Messi, Inter Miami cũng phải rất vất vả mới hòa được Colorado Rapids ở vòng đấu MLS cuối tuần trước. Đó đã là trận thứ 4 liên tiếp không thắng của Inter Miami.

Trong khi đó, Monterrey đang có phong độ ổn định sân nhà, bất bại 13/14 trận liên tiếp. Xét riêng đấu trường Concacaf Champions Cup, Monterrey thậm chí còn đang sở hữu bảng thành tích thắng 10 và hòa 1 trong 11 trận gần nhất sở hữu địa lợi. Quá khó để Inter Miami ngược dòng trước một Monterrey xuất sắc như thế!

  • Lựa chọn: Monterrey

Nhận định hiệp 1 Monterrey vs Inter Miami

14 trận sân nhà (chỉ thua 1) gần đây chứng kiến Monterrey luôn từ hòa tới thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Một dữ kiện đáng chú ý cho biết, Monterrey đã thắng 45 phút đầu 9 trận Concacaf Champions Cup liên tiếp tại sào huyệt của mình với tổng hiệu số bàn +13. Inter Miami ngược lại, bất thắng hiệp 1 sân khách 12 trận liền.

  • Lựa chọn: Monterrey hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Monterrey vs Inter Miami

5/6 trận chính thức vừa qua của Monterrey tổng bàn là từ 3 trở lên. 4 trận sân nhà gần nhất tiếp đón các đại diện Nhà Nghề Mỹ Monterrey đều mang đến kết quả +3 bàn chung cuộc. Về phía Inter Miami, 7 trận làm khách mới đây của thầy trò Tata Martino xuất hiện tới… 32 pha lạp công. Đủ cơ sở để kỳ vọng vào “mưa gôn” trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Monterrey vs Inter Miami: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Monterrey vs Inter Miami 9h30 ngày 114 (Concacaf Champions Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Monterrey vs Inter Miami

Thành tích gần đây

Nhận định Monterrey vs Inter Miami 9h30 ngày 114 (Concacaf Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của Monterrey
Nhận định Monterrey vs Inter Miami 9h30 ngày 114 (Concacaf Champions Cup) 3
Thành tích gần đây của Inter Miami

Đội hình dự kiến

  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Sailor, Aviles, Alba; Ruiz, Busquets, Gomez; Messi, Suarez, Taylor
  • Monterrey: Andrada; Medina, Guzman, Moreno, Arteaga; Rodriguez, Romo, Canales; Meza, Gallardo; Vazquez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X