Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Monterrey vs Puebla 10h00 ngày 14/1 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Bảy 13/01/2024 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Puebla thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Puebla

Monterrey vs Puebla
Monterrey vs Puebla

Trong chiến dịch Apertura, Monterrey đã suýt đánh bật Club America khỏi vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, cuối cùng các học trò của HLV Fernando Ortiz đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu trực tiếp. Dẫu vậy, các cầu thủ của Ortiz sẽ háo hức chứng minh rằng mình có đủ những yếu tố cần thiết để trở thành nhà vô địch Liga MX.

Trước mắt, Monterrey sẽ phải giành kết quả tích cực ở trận mở màn giải Clausura trước Puebla. Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ đơn giản với tập thể dưới quyền chiến lược gia Ortiz. Cần biết rằng, sự ổn định trong lối chơi là điều mà đội bóng này đang thiếu. 3/4 trận gần nhất, họ không được hưởng niềm vui thắng lợi.

Trái lại, trận đấu với Tigres UANL tại Estadio Universitario đã kết thúc một cách thảm hại đối với Puebla khi các cầu thủ bị dẫn trước 0-3. Tuy nhiên, 5 trận trước đó, đội bóng này không phải nếm trải mùi vị thất bại. Chưa kể, 5/6 chuyến hành quân xa nhà vừa rồi, họ đều bất bại, thắng 4 trong số đó. Vì vậy, các vị khách tự tin giành điểm sắp tới.

  • Lựa chọn: Portland Timbers

Nhận định hiệp 1 Monterrey vs Puebla

Các tình huống lưới rung đều xuất hiện trước giờ nghỉ ở 7/9 màn so tài gần đây giữa Monterrey vs Puebla. Mặt khác, chỉ 2/9 trận mới nhất mà Monterrey tham gia cùng với 1/10 lần ra sân vừa qua bên phía Puebla khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Bởi vậy, hiệp 1 cặp đấu này hứa hẹn nhiều hơn 1.25 bàn.

Nhận định Tổng bàn thắng Monterrey vs Puebla

Kịch bản tưng bừng các pha lập công ở 90 phút sắp tới là hoàn toàn khả thi. Cần biết rằng, 6/9 màn tiếp đón Puela trước đó của Monterrey chứng kiến tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Điều tương tự cũng đã xảy ra ở 7/8 trận vừa rồi có sự góp mặt của Monterrey và liên tiếp 4 lần xuất quân đã qua bên phía các cầu thủ Puebla.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Monterrey vs Puebla: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Monterrey vs Puebla 10h00 ngày 141 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Monterrey vs Puebla

Thành tích gần đây

Nhận định Monterrey vs Puebla 10h00 ngày 141 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Monterrey
Nhận định Monterrey vs Puebla 10h00 ngày 141 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Puebla

Đội hình dự kiến

  • Monterrey: Andrada, Guzman, Medina, Moreno, Gallardo, Ortiz, Romo, Gonzalez, Berterame, Mori, Aguirre
  • Puebla: A.Silva, Gularte, Maia, G.Silva, Ferrareis, Aguillar, Mancuello, De Buen, Waller, Robles, Barragan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X