Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterrey vs Queretaro 8h00 ngày 25/1 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Tư 24/01/2024 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Queretaro thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Queretaro

Monterrey vs Queretaro
Monterrey vs Queretaro

Hai vòng đầu tiên tại lượt về Clausura VĐQG Mexico mùa này, Monterrey toàn thắng, đều với tỉ số 2-0, trước Puebla và Santos Laguna. Có 4 CLB khác cũng thắng cả 2 trận như Monterrey nhưng chỉ đội ĐKVĐ CF America là sở hữu hiệu số (4-0) tốt như họ. Vòng 3 sáng mai, Monterrey đá sân nhà và bài test dành cho họ là Queretaro.

Nếu Monterrey toàn thắng thì Queretaro… bất thắng 2 vòng đầu: thua 1 và hòa 1. Thống kê cho thấy: 6 trận gần nhất tại giải VĐQG, Queretaro cũng chỉ thắng được 1. Tính từ cuối tháng Mười năm ngoái, Queretaro đá 5 trận sân khách và kết quả là CLB này thua tới 4. Rõ ràng, đội khách đang ở vào giai đoạn “điểm rơi” phong độ không tốt.

4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, Monterrey cũng bất bại (thắng 2 và hòa 2). Tại sào huyệt của mình, Monterrey thậm chí còn thắng tới 13 trong 16 trận tiếp Queretaro kể từ năm 2010. Có thể thấy, hầu như tất cả các dữ kiện quan trọng nhất đều ủng hộ đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm ở 90 phút sắp khai diễn. Tin vào Monterrey!

  • Lựa chọn: Portland Timbers

Nhận định hiệp 1 Monterrey vs Queretaro

24 trận sân nhà gần nhất gặp đối thủ dưới cơ cũng là 24 lần Monterrey từ hòa tới thắng hiệp 1. 90 phút tiếp Queretaro sắp tới, chủ nhà Monterrey sở hữu mức -1 1/4. 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, Monterrey cũng bất bại đồng thời sạch lưới 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1 là lựa chọn tốt!

  • Lựa chọn: Monterrey hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Monterrey vs Queretaro

6/7 trận vừa qua của Monterrey, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Queretaro trong khi đó đã “tịt ngòi” ở 4/6 chuyến làm khách mới đây đồng thời họ cũng không thể phá lưới Monterrey trong 4 cuộc chạm trán liên tiếp. Chủ nhà đủ lực để thắng cách biệt nhưng với những dữ kiện vừa nêu, 2-0 nhiều khả năng sẽ là tỉ số chung cuộc!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Monterrey vs Queretaro: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Monterrey vs Queretaro 8h00 ngày 251 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Monterrey vs Queretaro

Thành tích gần đây

Nhận định Monterrey vs Queretaro 8h00 ngày 251 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Monterrey
Nhận định Monterrey vs Queretaro 8h00 ngày 251 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Queretaro

Đội hình dự kiến

  • Monterrey: Andrada, Guzman, Medina, Moreno, Gallardo, Ortiz, Romo, Gonzalez, Berterame, Mori, Aguirre
  • Queretaro: Alcala, Maduena, Barbieri, Rojas, Fernandez, Barrera, Rivera, Hernandez, Lopez, Zuniga, Sepulveda

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X