Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moreirense vs Chaves 1h00 ngày 11/2 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 09/02/2024 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moreirense vs Chaves thuộc VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Moreirense vs Chaves

Moreirense vs Chaves
Moreirense vs Chaves

Moreirense vừa chịu một đòn đau trên hành trình giành suất dự Cúp châu Âu khi họ thất bại 0-1 trước Braga tại Estadio Municipal vào Chủ nhật tuần trước. Đội khách gặp vấn đề ở khâu quyết định trong khu vực 1/3 cuối sân, nơi họ không thể tạo ra mối đe dọa nghiêm trọng nào cho Braga. Và pha lập công duy nhất ở phút thứ tám là đủ để đội chủ nhà giành trọn 3 điểm

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Moreirense trên sân khách, trước đó là thất bại 0-5 trước Porto tại Dragao hôm 21/1. Thế nên, có thể tin chắc rằng đoàn quân của HLV Rui Burges sẽ rất vui khi được trở về đá nhà đá vòng 21 vào đêm mai. Tại sào huyệt của mình, Moreirense đã bất bại 6/7 vòng đấu gần nhất. Bài test dành cho Moreirense là Chaves, đội hiện đứng áp chót BXH.

Với Chaves, CLB này đã không biết đến chiến thắng kể từ đầu tháng 12 năm ngoái. 8 vòng đấu gần nhất, Chaves chỉ hòa (4) và thua (4). Chuỗi kết quả kém cỏi này đã khiến khoảng thời gian hai năm thi đấu ở hạng cao nhất giải VĐQG của Chaves bị đe dọa. Hiện Chaves đang kém vị trí an toàn cuối cùng (Estrela, thứ 16) tới 4 điểm.

Mùa giải kém cỏi của Chaves được đặc tả sâu sắc ở thành tích phòng ngự thảm hại của họ. Chaves chỉ giữ sạch lưới 2 trận và là đội thủng lưới nhiều nhất cho đến nay của giải (46 bàn). Chaves đã thua Moreirense 2 cuộc chạm trán gần nhất và sẽ không ngạc nhiên nếu đội khách chịu thêm một thất bại nữa vào đêm mai.

  • Lựa chọn: Moreirense

Nhận định hiệp 1 Moreirense vs Chaves

6 trong 8 cuộc chạm trán giữa 2 CLB trước đây, tổng bàn thắng 45 phút đầu là trong khoảng 0-1. Thậm chí phân nửa trong số đó (4 trận), tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0. Moreirense đã không thể ghi bàn trước giờ nghỉ ở 3 vòng đấu liên tiếp còn đã “tịt ngòi” nửa đầu trận ở 15 trong… 16 chuyến làm khách mới đây. Khó có lưới rung sớm!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Moreirense vs Chaves

8 trận Moreirense tiếp Chaves trong thế kỷ 21, trừ màn hủy diệt 7-0 năm 2013 thì 7 trận còn lại chỉ chứng kiến thêm 8 bàn thắng. Riêng 4 trận gần nhất tổng lưới rung chung cuộc đều trong khoảng 0-1. Moreirense không “nổ” hơn 1 mỗi 90 phút ở 6/7 vòng đấu sân nhà vừa qua trong khi cả 3 vòng đấu mới đây của Chaves đều không vượt mốc 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Moreirense vs Chaves: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Moreirense vs Chaves 1h00 ngày 112 VĐQG Bồ Đào Nha 1
Thành tích đối đầu giữa Moreirense vs Chaves

Thành tích gần đây

Nhận định Moreirense vs Chaves 1h00 ngày 112 VĐQG Bồ Đào Nha 2
Thành tích gần đây của Moreirense
Nhận định Moreirense vs Chaves 1h00 ngày 112 VĐQG Bồ Đào Nha 3
Thành tích gần đây của Chaves

Đội hình dự kiến

  • Moreirense: Kewin; Pinto, Maracas, Marcelo, Frimpong; Ofori, Franco; Camacho, Alanzinho, Kodisang; Asue
  • Chaves: Souza; Rodrigues, Fernandes, Pius; Carraca, Guimaraes, Guzzo, Cruz; Hernandez, Ribeiro, Nwakali

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X