Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Morelia vs Leones Negros 8h05 ngày 5/4 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Năm 04/04/2024 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morelia vs Leones Negros thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Morelia vs Leones Negros

Morelia vs Leones Negros
Morelia vs Leones Negros

Sắm vai kẻ chiến bại sau màn rượt đuổi với 7 bàn thắng được ghi trước Venados (thua 3-4), Morelia gần như chắc chắn sẽ trở thành khán giả ở vòng playoff tranh chức vô địch sắp tới bởi trên BXH lúc này, đội bóng của HLV Norberto Scoponi đang ít hơn đội đứng thứ 10 là Alebrijes Oaxaca 6 điểm mà giai đoạn đá vòng tròn chỉ còn 2 vòng nữa sẽ khép lại. Thất bại trước Venados cuối tuần qua cũng là lần trắng tay thứ 7 sau 12 lần ra sân ở chặng Clausura của Morelia (thắng 2).

Từng là một trong những đội bóng tận dụng lợi thế sân nhà tốt nhất ở chặng Apertura trước đó nhưng khi bước vào giai đoạn Clausura, mọi thứ lại đảo chiều theo hướng tiêu cực. Cụ thể, Morelia để thua tới 4/5 trận gần đây được chơi tại sào huyệt Estadio Morelos

Giống như Morelia, Leones Negros cũng thua vòng gần nhất nhưng thất bại 2-4 trước Atletico La Paz lại không ảnh hưởng quá nhiều tới thầy trò HLV Luis Sosa. Đơn giản trận thua này chỉ khiến họ “trả lại” ngôi đầu BXH cho Venados chứ họ đã chính thức vào thẳng tứ kết playoff tranh ngôi vương khi đang nhiều hơn đội đứng thứ 7 là Correcaminos 7 điểm. Cũng cần nhớ rằng thất bại trước Atletico La Paz vừa qua mới chỉ là trận thua đầu tiên của Leones Negros ở chặng Clausura và ngày hôm đó, họ cũng có một thế trận áp đảo, chỉ là kém hiệu quả mà thôi,

Chặng Clausura này, Leones Negros đang là đội duy nhất chưa thua khi hành quân xa nhà. Cụ thể ở 6 chuyến hành quân, các học trò ông Sosa có 4 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Tình thế trên BXH hiện nay khiến cuộc đối đầu sắp tới giữa Morelia và Leones Negros mang nhiều tính thủ tục. Ngay cả khi có 3 điểm, chưa chắc đội chủ nhà đã chen chân được vào top 10 trong khi đó việc thắng hay thua lúc này không còn quan trọng với thầy trò HLV Luis Sousa . Kết quả ở 90 phút sắp tới có lẽ phụ thuộc vào thái độ thi đấu của đội khách nhiều hơn và một tỷ số hòa xem ra là hợp lý hơn cả.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Morelia vs Leones Negros

Thất bại 3-4 trên sân nhà trước Venados cuối tuần qua một lần nữa bộc lộ điểm yếu chí mạng nơi mặt trận phòng ngự của Morelia. Bước vào một trận đấu không có nhiều toan tính từ đôi bên, viễn cảnh có thêm những lần vào lưới nhặt bóng của hàng thủ đã phải nhận 18 bàn thua lại càng thêm rõ ràng. 3 trận gần nhất của Leones Negros đều chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung và kịch bản này hoàn toàn có thể sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Morelia 2-2 Leones Negros

Thành tích đối đầu

Nhận định Morelia vs Leones Negros 8h05 ngày 54 (Hạng 2 Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Morelia vs Leones Negros

Thành tích gần đây

Nhận định Morelia vs Leones Negros 8h05 ngày 54 (Hạng 2 Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của Morelia
Nhận định Morelia vs Leones Negros 8h05 ngày 54 (Hạng 2 Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của Leones Negros

 

Đội hình dự kiến

  • Morelia (4-4-2): Antonio Torres; Diego Garcia, Jose Ruiz, Leobardo Lopez, Enrique Cedillo; Ulises Cardona, Angel Tecpanecatl, Paul Galvan, Fernando Illescas; Gustavo Ramirez, Alonso Flores.
  • Leones Negros (4-4-2): Jorge Hernandez; Jonathan Sanchez, Ulises Torres, Arturo Perez, Bryan Flores; Jesus Henestrosa, Adrian Villalobos, Edson Ulloa, Jahaziel Marchand; Edson Rivera, Carlos Fierro.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X