Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mt Druitt Town Rangers vs Heidelberg 16h30 ngày 30/8 (Cúp QG Australia 2023)

Thứ Tư 30/08/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Mt Druitt Town Rangers vs Heidelberg thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Mt Druitt Town Rangers vs Heidelberg

Mt Druitt Town Rangers vs Heidelberg
Mt Druitt Town Rangers vs Heidelberg

Mt Druitt Town Rangers và Heidelberg United sẽ đối đầu nhau vào ngày thứ 4 tuần này tại vòng 16 đội của cúp quốc gia Australia. Đây là một trận đấu hấp dẫn giữa hai đội bóng đến từ hai bang khác nhau: New South Wales và Victoria.

Mt Druitt Town Rangers mới chỉ thi đấu ở New South Wales NPL từ năm 2019 và suốt thời gian qua họ chơi không mấy ấn tượng khi hầu như toàn đứng nửa dưới bảng xếp hạng. Mùa giải năm nay, thậm chí đội bóng này còn có phong độ tệ hơn khi đứng áp chót bảng xếp hạng và chuẩn bị phải đá vòng Playoff trụ hạng. Tuy vậy, ở cúp quốc gia thì Mt Druitt Town Rangers lại làm nên bất ngờ khi vào đến vòng 16 đội.

Trong khi đó, Heidelberg United từng có 3 lần vô địch giải Victoria NPL, lần gần nhất là vào năm 2018. Tuy vậy, mùa này họ lại chơi không tốt và chỉ cán đích ở vị trí thứ 9 trong tổng số 14 đội, giành 31 điểm sau 26 trận. Trong cúp quốc gia Australia, họ đã đánh bại Moreton Bay United với tỷ số 3-0 ở vòng đấu trước đó.

Nhìn vào phong độ có thể thấy Heidelberg United là đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều khi trải qua 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Mt Druitt Town Rangers lại đang chơi rất tệ ở giải quốc nội, không thắng ở 12 trận gần nhất. Vậy nên khả năng rất cao đội khách sẽ có chiến thắng.

  • Lựa chọn: Heidelberg -3/4

Tổng bàn thắng trận Mt Druitt Town Rangers vs Heidelberg

Ở vòng đấu trước, đa phần các trận đấu đều diễn ra rất sôi nổi, xuất hiện nhiều bàn thắng. Theo thống kê, trong tổng số 16 trận thì chỉ có 3 trận có tổng bàn thắng ít hơn 3 trái. Với Mt Druitt Town Rangers, đội bóng này có hàng thủ rất tệ nên khả năng cao cuộc so tài tới sẽ xuất hiện cơn mưa bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Mt Druitt Town Rangers vs Heidelberg: 1 - 3

Thành tích đối đầu Mt Druitt Town Rangers vs Heidelberg

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Mt Druitt Town Rangers vs Heidelberg

Nhận định Mt Druitt Town Rangers vs Heidelberg 16h30 ngày 3008 Cúp QG Australia 2023 1
Thành tích gần đây của Mt Druitt Town Rangers
Nhận định Mt Druitt Town Rangers vs Heidelberg 16h30 ngày 3008 Cúp QG Australia 2023 2
Thành tích gần đây của Heidelberg

Đội hình dự kiến Mt Druitt Town Rangers vs Heidelberg

  • Mt Druitt Town Rangers (4-4-2): Dylan Niski, Henry Davies, Tarek Elrich, Nikola Djorjevic, Jackson Bandiera, Jacob Esposito, Jared Macerola, Daniel Dias, S. Monahan-Vaiika, Anthony Frangie, Kotaro Katsuta
  • Heidelberg (5-4-1): Pierce Clark, S. Ellis, S. Murakami, J. Ali, A. Theodor­opoulos, D. Nikolaidis, Eoin Ashton, Anthony Lesiotis, Adrian Zahra, Joshua Pin, Kaine Sheppard

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X