Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Thứ Bảy 27/04/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng đấu gần nhất thực sự đem đến niềm vui cho Man United. Thầy trò Ten Hag đã chiến thắng và lấy lại vị trí thứ 6. Nhưng khi niềm vui đang dâng tràn, liệu MU có “úp sọt” khán giả như mọi khi ở trận đấu với Burnley cuối tuần này?

Nhận định trận đấu MU vs Burnley

Sự thất vọng trong lối chơi của Man United đang kéo dài qua từng trận đấu. Vẫn là những kết quả có thể chấp nhận được, nhưng cách mà MU thể hiện thực sự thiếu thuyết phục.

Ngỡ như trận đấu với Coventry đã là đỉnh điểm của sự thất vọng thì Sheffield United lại gieo những nỗi sầu mới tại Old Trafford. Sheffield bị đánh giá rất thấp, là đội bét bảng Premier League mùa này và được xem là đội bóng tệ hại nhất trong lịch sử giải đấu. Họ cũng gần như chắc suất xuống hạng sau khi để thua trận cầu 6 điểm trước Burnley, và nhìn chung không còn tinh thần chiến đấu.

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 274) Khi niềm tin trở lại… 1
Man United ngược dòng thắng Sheffield ở vòng trước

Thế nhưng Sheffield United vẫn tạo ra được những cú sốc tại Old Trafford. Đoàn quân của Chris Wilder có tới 2 lần vươn lên dẫn trước Man United trong trận đấu. Bàn đầu tiên đến từ sai lầm cá nhân của Andre Onana, còn pha lập công sau đó là một tình huống phối hợp tốt sau khi hàng thủ MU rối loạn như gà mắc tóc dù có rất đông cầu thủ.

May mắn cho Ten Hag khi Bruno Fernandes vẫn duy trì được phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây để cứu rỗi đội bóng. Tiền vệ người Bồ ghi được 2 bàn và 1 kiến tạo để giúp MU lội ngược dòng, trong đó có siêu phẩm nâng tỉ số lên 3-2 ở phút 81. Chiến thắng 4-2 chung cuộc giúp MU nở mặt với hiệu số dương 1 sau một thời gian dài chìm trong bóng tối.

Tuy vậy, cơ hội để giành vé dự Champions League mùa sau gần như là không còn. Khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Aston Villa lên đến 13 điểm và có thể khẳng định rằng MU không thể san lấp được cách biệt này khi họ chỉ còn 5 trận chưa đấu. Mục tiêu quan trọng của Man United bây giờ là bảo vệ vị trí thứ 6 để giữ vé dự Europa League. Họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Newcastle, đội xếp ngay phía sau với 3 điểm ít hơn nhưng có lợi thế vượt trội về hiệu số bàn thắng bại.

Nhìn chung, vị thế của Man United lúc này vẫn còn đang ngàn cân treo sợi tóc. Họ hoàn toàn có thể tụt hạng và phải chơi ở cúp C3, hoặc thậm chí là không được tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Các cổ động viên khó có thể trông chờ vào một sự thay đổi tích cực về mặt lối chơi vào thời điểm này. Vẫn sẽ là một “Quỷ đỏ” với bộ mặt rệu rã cố gắng vượt qua từng trận đấu một.

Tiếp đón đội bét bảng Sheffield United đã khó khăn, vậy thì trận đấu với đội áp chót Burnley hứa hẹn cũng chẳng thể đơn giản. Ở mùa giải này, Burnley cũng kiếm được nhiều điểm trên sân khách hơn là sân nhà Turf Moor.

Burnley bước vào trận đấu này sau khi giành chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Sheffield United. 3 điểm đó như một cú hích khổng lồ giúp Burnley sáng bừng hy vọng trụ hạng. Đoàn quân của Vincent Kompany giờ chỉ còn cách nhóm an toàn 3 điểm, dù hiệu số kém hơn rất nhiều. Nhưng rõ ràng nếu họ giành thêm được những điểm số trong 4 vòng đấu cuối thì cơ hội trụ hạng là vẫn còn.

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 274) Khi niềm tin trở lại… 2
Burnley cũng thắp lên hy vọng trụ hạng nhờ Sheffield

Burnley đã có một cú bứt tốc thần sầu để có thể nuôi hy vọng ở lại Premier League. Họ chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất ở Premier League để thu hẹp khoảng cách tới vị trí an toàn xuống chỉ còn 1 trận thắng.

Mặc dù vậy, lịch thi đấu của Burnley lại khó khăn nhất trong nhóm đua trụ hạng. Sau trận đấu với MU, Burnley còn phải gặp Newcastle và Fulham trước khi phân định thứ hạng cuối cùng với Nottingham Forest trong ngày hạ màn.

Burnley mới chỉ đánh bại Man United 2 lần trong lịch sử Premier League. MU đã thắng 5 và hòa 1 trong 6 lần đối đầu gần nhất. Với lợi thế sân nhà, “Quỷ đỏ” sẽ lại là đội kiểm soát thế trận và rất có thể sẽ tiếp tục giành được 3 điểm khi Bruno Fernandes đang đạt phong độ quá cao vào thời điểm này.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa MU vs Burnley sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4.

Nhận định đặc biệt MU vs Burnley

Từ 3 bàn trở lên: 5 trong 7 trận gần nhất ở Premier League của Man United chứng kiến 4 bàn thắng trở lên. Burnley đã ghi bàn ở 6 trong 7 trận gần nhất. Điều này dễ khiến cho trận đấu tới bùng nổ bàn thắng.

Man United chiến thắng: MU đã thắng 6 trong 10 trận sân nhà gần nhất. Họ bất bại 3 trận đấu gần đây. Trong khi đó, Burnley đã thua 21 trong 34 trận mùa này và thủng lưới 2 bàn trở lên ở 21/34 trận. Trước một đối thủ yếu hơn, Man United có thể tìm được cách giải quyết vấn đề và giành chiến thắng.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Man United là đội kiếm phạt góc tốt nhưng phải chịu phạt góc rất nhiều. Lý do là bởi MU để đối thủ xuống cánh dễ và dứt điểm quá nhiều. Trong 20 trận gần nhất, MU phải chịu trung bình 8,2 quả góc mỗi trận. Burnley cũng không khá hơn khi phải chịu 6,9 quả góc. Vì vậy, trận đấu tới rất dễ có nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả MU vs Burnley: 3-1

Thống kê Ngoại hạng Anh sau vòng 34

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngCole PalmerChelsea20 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa12 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton3060 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool103 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City48 lần

Thông tin xung quanh trận MU vs Burnley

MU vs Burnley
Nhận định MU vs Burnley
  • MU: Có 8 cầu thủ của Man United đang chấn thương. Jonny Evans và Marcus Rashford có thể trở lại.
  • Burnley: Đội khách thiếu 5 cầu thủ vì chấn thương.

- Man United bất bại trong 6 lần gần nhất gặp Burnley.

- 6/8 trận đối đầu gần đây có ít hơn 3 bàn thắng.

- MU mở tỉ số ở 6 trận đối đầu gần nhất.

- 7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Man United đang có chuỗi 4 trận bất bại.

- MU đã thủng lưới 7 trận liền, còn Burnley là 17 trận.

- 5 trận gần nhất của MU có từ 3 bàn trở lên.

- MU thủng lưới trước ở 5/6 trận gần nhất.

- 8/10 trận gần nhất của MU có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của MU có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Burnley mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Burnley có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của MU ở trận này tốt hơn, đạt mức 67%.

- Trọng tài John Brooks rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,91 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu MU vs Burnley

 

Đội hình dự kiến

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 274) Khi niềm tin trở lại… 3
Đội hình dự kiến MU vs Burnley

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X