Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mỹ vs Oman 7h30 ngày 13/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 12/09/2023 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Mỹ vs Oman trận đấu giao hữu quốc tế hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Mỹ vs Oman

My vs Oman
Mỹ vs Oman

Hai trận quốc tế của Mỹ trong loạt FIFA Days tháng Chín năm nay đều diễn ra trên sân nhà trước các đối thủ đến từ châu Á. Trận thứ nhất, sáng 10/9 vừa qua, Mỹ thắng đẹp Uzbekistan 3-0. Còn sáng mai, thầy trò HLV Gregg Berhalter sẽ có 90 phút tiếp Oman tại Allianz Field (Minnesota) và được đánh giá ở mức -1.75

Mỹ chưa từng gặp Oman trong quá khứ nhưng họ là đội có thành tích đối đầu tốt trước các đại diện châu Á. Những ví dụ mới nhất là thắng lợi trước Iran ở vòng bảng World Cup 2022 và tất nhiên, màn hủy diệt Uzbekistan vài ngày trước. Quan trọng hơn, trên sân nhà đội tuyển có biệt danh “The Yanks” là tập thể rất đáng tin cậy.

Thống kê cho thấy Mỹ đang có mạch bất bại 10 trận liền tại sào huyệt của mình, tất cả đều diễn ra trong năm 2023. Về phía Oman, họ cũng đang thể hiện rất đáng khen khi thắng liền 3 trận. Tuy nhiên, đó đều là những khúc khải hoàn trước đối thủ dưới cơ. Cần biết, 6 chuyến làm khách gần đây trước các đội mạnh hơn, Oman đều từ hòa đến bại.

  • Lựa chọn: Mỹ

Nhận định hiệp 1 Mỹ vs Oman

Trong vòng 2 năm qua, Oman có 13 trận sân khách và trừ 2 cuộc đụng độ với Nepal thì 11 chuyến hành quân còn lại họ đều từ hòa tới thua hiệp 1. Mỹ, ngược lại, đang có mạch bất bại và sạch lưới 45 phút đầu trong 5 trận liên tiếp. Ưu thế sân nhà và nhân lực vượt trội là cơ sở để tin Mỹ sẽ có được kết quả như ý ở nửa đầu trận giao hữu này.

  • Lựa chọn: Mỹ hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Mỹ vs Oman

8 trận vừa qua của Oman thì có tới 6 lần tổng bàn thắng chung cuộc là từ 2 trở xuống. Trong năm 2022, Oman đá 10 trận sân khách và 8 trong số này không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung chung cuộc. Về phần Mỹ, họ chỉ thủng đúng 1 bàn trong 5 trận sân nhà mới đây. Khả năng xuất hiện kịch bản +3 bàn trận này là không đáng tin cậy!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Mỹ vs Oman: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Mỹ vs Oman

Nhận định Mỹ vs Oman 7h30 ngày 139 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích gần đây của đội Mỹ
Nhận định Mỹ vs Oman 7h30 ngày 139 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Oman

Đội hình dự kiến:

  • Mỹ: Callender; Dest, McKenzie, M. Robinson, Paredes; McKennie, De la Torre, Tillman; Weah, Balogun, Aaronson
  • Oman: Al-Rushaidi; Al-Yahmadi, Al-Khamisi, Al-Braiki, Al-Kaabi; Fawaz, Al-Saadi, Al-Adawi, Saleh; Al-Yahyaei, Al-Sabhi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X