Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nacional Potosi vs Boca Juniors 7h00 ngày 4/4 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Tư 03/04/2024 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacional Potosi vs Boca Juniors thuộc Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nacional Potosi vs Boca Juniors

Nacional Potosi vs Boca Juniors
Nacional Potosi vs Boca Juniors

Sau khi đánh bại đội bóng đồng hương Universitario de Vinto 2 bàn không gỡ để điền tên mình vào vòng bảng Copa Sudamericana, Nacional Potosi đã giành thêm 2 chiến thắng ở 3 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Bolivia để tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu tại bảng B. Như vậy, sau 7 vòng đấu đầu tiên ở chặng Apertura mùa này, thầy trò HLV Claudio Biaggio có 4 chiến thắng (thua 1).

Với một đội bóng có xuất phát điểm khá thấp và phải đá vòng loại để giành vé tới sân chơi châu lục, hiển nhiên Nacional Potosi khó tránh khỏi cảm giác "choáng ngợp". Thế nhưng hãy lưu ý thầy trò ông Biaggio rất đáng gờm ở khả năng tận dụng lợi thế sân nhà: chỉ thua 1/13 lần đón khách gần nhất (thắng 9).

Bên kia chiến tuyến, Boca Juniors đã có màn chạy đà hoàn hảo cho ngày ra quân tại Copa Sudamericana mùa giải năm nay bằng thắng lợi ngược dòng trên sân nhà trước San Lorenzo. Đó đã là chiến thắng thứ 4 ở 5 trận gần nhất của thầy trò HLV Diego Martinez.

Còn nhớ ở mùa giải 2023, gã khổng lồ của bóng đá Argentina thi đấu khá tệ ở sân chơi quốc nội khi chỉ cán đích thứ 7 chung cuộc nên phải góp mặt ở sân chơi số 2 Nam Mỹ. Thế nhưng đừng quên, đoàn quân của ông Martinez đã lọt vào chung kết đấu trường danh giá nhất Copa Libertadores và chỉ để thua Fluminense (Brazil) sau hiệp phụ.

Như vậy xét về tầm vóc và đẳng cấp châu lục, Boca Juniors rõ ràng hoàn toàn vượt trội so với Nacional Potosi. Nhưng cũng cần biết rằng đội bóng Bolivia đang có phong độ ổn lẫn điểm tựa sân bãi. Bản thân Boca lại đang chơi khá tệ trên sân khách (chỉ có 1 thắng cùng 3 thua sau 5 chuyến hành quân vừa qua). Kịch bản chia điểm trong ngày ra quân có lẽ đủ khiến cả hai hài lòng.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Nacional Potosi vs Boca Juniors

Có 12 bàn thắng sau 7 trận ở giải VĐQG nhưng con số này chưa phản ánh hết khả năng tận dụng lợi thế sân nhà ấn tượng của Nacional Potosi. Trong số đó có 9 lần các học trò HLV Claudio Biaggio lên tiếng ở những lần đón khách. Việc bị đánh giá thấp hơn không có nghĩa đội bóng Bolivia sẽ có một thế trận lép vế. Trong khi đó ở phía đối diện, sự góp mặt của Edison Cavani cũng giúp hàng công của Boca Juniors tươi mới và lúc này đại diện Argentina cũng có 16 pha lập công tại giải quốc nội. Hoàn toàn có thể chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi trên sân Víctor Agustín Ugarte.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Nacional Potosi 2-2 Boca Juniors

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Nacional Potosi vs Boca Juniors

Nhận định Nacional Potosi vs Boca Juniors 7h00 ngày 44 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Nacional Potosi 
Nhận định Nacional Potosi vs Boca Juniors 7h00 ngày 44 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Boca Juniors

 

Đội hình dự kiến:

  • Nacional Potosi (4-3-3): Carlos Adorno; Oscar Anez, Jose Carrasco, Edisson Restrepo, Daniel Mancilla; Andreas Torrico, Jorge Andia, Samuel Galindo; Facundo Callejo, Martin Prost, Gustavo Alles.
  • Boca Juniors (4-1-3-2): Javier Garcia; Lucas Blondel, Cristian Lema, Nicolas Valentini, Lautaro Blanco; Mauricio Benitez; Jabes Saralegui, Kevin Zenon, Cristian Medina; Luca Langoni, Edinson Cavani.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X