Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Nantes vs Reims 21h00 ngày 5/11 (VĐQG Pháp 2023/24)

Chủ Nhật 05/11/2023 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích kết quả trận đấu Nantes vs Reims thuộc giải VĐQG Pháp hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Nantes vs Reims

Nantes vs Reims
Nantes vs Reims

Cách đây một tuần, Nantes nhận thất bại thảm hại 0-4 trên sân Lens. Một trận thua bộc lộ quá nhiều điểm yếu của đội bóng có biệt danh Chim hoàng yến khi họ đụng độ với những đối thủ được đánh giá cao hơn. Đêm nay, Nantes trở về sân nhà để tiếp đón Reims và với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định rất có thể họ sẽ lại trắng tay dù sở hữu điểm tựa sân bãi.

Lý do thứ nhất, ngoài phong độ đang bắt đầu trục trặc, Nantes cũng hiếm khi có thành tích tốt trong những lần đụng độ Reims. Mùa trước, họ thất bại trong cả 2 lượt trận. Xa hơn, 6 trận gần đây, Reims chỉ 1 lần bại trận và có 5 chiến thắng trước Nantes. Ngoài ra, 5 trận làm khách trên sân La Beaujoire gần nhất, Reims cũng chỉ một lần thất bại bên cạnh 3 lần ca khúc khải hoàn.

Lý do thứ 2, những gì Reims đang thể hiện cho thấy họ đủ khả năng có chiến thắng trong trận đấu này. 5 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Will Still chỉ thua duy nhất 1 trận, có 3 chiến thắng và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp. 4 trận sân khách vừa qua, Reims cũng không thua, họ cầm hòa Metz, Toulouse, đặc biệt là 2 chiến thắng mang tính điểm nhấn trên sân Montpellier và Lille.

  • Lựa chọn: Reims

Nhận định hiệp 1 Nantes vs Reims

Trong thất bại trước Lens cách đây một tuần, kết thúc hiệp 1, Nantes bị dẫn 0-1. Trận tiếp Reims sân nhà gần nhất, Nantes thậm chí còn thua tới 0-2 trước giờ giải lao. Trong khi đó, Reims đang nhập cuộc tương đối tốt với 3/5 trận thắng gần đây trước giờ nghỉ. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Reims hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Nantes vs Reims

Tại Ligue 1, 4/5 trận gần đây của Nantes kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Trên sân khách, 4/5 trận vừa qua của Reims cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Trận làm khách sân Nantes gần nhất, Reims đã hủy diệt đội chủ nhà 3 bàn không gỡ. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Nantes vs Reims: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Nantes vs Reims 21h00 ngày 511 (VĐQG Pháp 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Nantes vs Reims

Thành tích gần đây Nantes vs Reims

Nhận định Nantes vs Reims 21h00 ngày 511 (VĐQG Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nantes
Nhận định Nantes vs Reims 21h00 ngày 511 (VĐQG Pháp 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Reims

Đội hình dự kiến:

  • Nantes: Lafont; Duverne, Comert, Castelletto, Merlin; Chirivella, Augusto; Mollet, Moutoussamy, Simon; Marquinhos.
  • Reims: Diouf; Foket, Okumu, Abdelhamid, De Smet; Teuma, Matusiwa, Munetsi; Ito, Daramy, Nakamura

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X