Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Cangzhou Mighty Lions 18h35 ngày 29/7 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Năm 27/07/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Cangzhou Mighty Lions trận dấu giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Cangzhou Mighty Lions

Nantong Zhiyun vs Cangzhou Mighty Lions FC
Nantong Zhiyun vs Cangzhou Mighty Lions FC

Nantong Zhiyun và Cangzhou Mighty Lions sẽ đối đầu nhau vào tối thứ 7 tại Rugao Olympic Sports Center trong khuôn khổ vòng 19 giải Chinese Super League. Đây là trận đấu quan trọng với đội chủ nhà khi họ rất cần điểm để thoát khỏi vị trí nguy hiểm.

Nantong Zhiyun hiện đang xếp thứ 14 trong tổng số 16 đội với 15 điểm sau 18 trận, chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Đội bóng của HLV Li Jinyu đã có một mùa giải khó khăn khi chỉ thắng được 2 trận, hòa 8 trận và thua 8 trận. Tuy vậy, điểm tích cực là họ đã trải qua 5 trận hòa liên tiếp, dù phải gặp những đối thủ mạnh như Tianjin Jinmen Tiger hay Shandong Taishan.

Cangzhou Mighty Lions thì hiện đang yên vị ở vị trí thứ 10 với 21 điểm sau 18 trận. Đội bóng của HLV Zhao Junzhe đã có 5 chiến thắng, 6 trận hòa và 7 trận thua trong mùa giải này. Cangzhou Mighty Lions hiện đang có phong độ khá tốt khi thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất, thất bại duy nhất của họ là trước đội đầu bảng Shanghai Port.

Trong lần gặp nhau gần nhất hồi tháng 4, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1 tại sân của Cangzhou Mighty Lions. Đội chủ nhà sớm bị mất người ngay tại phút thứ 8 và bị ghi bàn vào cuối hiệp 1. Tuy nhiên, họ đã gỡ hòa vào giữa hiệp 2. Nantong Zhiyun cầm bóng đến 63%, tung ra đến 22 cú sút nhưng chỉ có thể kiếm về 1 điểm.

Nhìn vào thành tích và phong độ của hai đội, có thể dự đoán rằng trận đấu sắp tới sẽ rất căng thẳng và kịch tính. Đặc biệt, đội chủ nhà rất quyết tâm giành được 3 điểm để thoát khỏi nguy cơ xuống hạng. Nantong Zhiyun có lợi thế sân nhà và sự ủng hộ của người hâm mộ, nhưng Cangzhou Mighty Lions có nhiều cầu thủ có kinh nghiệm và chất lượng hơn. Do đó, trận đấu có thể kết thúc với một kết quả hòa.

  • Lựa chọn: Kết quả hòa

Tổng bàn thắng trận Nantong Zhiyun vs Cangzhou Mighty Lions FC

Nantong Zhiyun đang theo đuổi lối chơi chắc chắn, dù họ không ghi được nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới rất ít. Kết quả là 4 trận liên tiếp gần đây của đội bóng này đều có chung tỷ số 1-1. Khả năng rất cao đây cũng là kết quả trận tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Nantong Zhiyun vs Cangzhou Mighty Lions FC: 1 - 1

Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Cangzhou Mighty Lions FC

Nhận định Nantong Zhiyun vs Cangzhou Mighty Lions FC 18h35 ngày 2907 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Nantong Zhiyun vs Cangzhou Mighty Lions FC

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun vs Cangzhou Mighty Lions FC

Nhận định Nantong Zhiyun vs Cangzhou Mighty Lions FC 18h35 ngày 2907 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun
Nhận định Nantong Zhiyun vs Cangzhou Mighty Lions FC 18h35 ngày 2907 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions FC

Đội hình dự kiến Nantong Zhiyun vs Cangzhou Mighty Lions FC

  • Nantong Zhiyun (3-4-3): Xiaodong Shi, Bressan, Wei Liu, Huan Liu, Xiangbin Li, Song Wang, Kang Cao, Lucas Morelatto, Zilei Jiang, Rubilio Castillo, Hong Gui
  • Cangzhou Mighty Lions FC (5-4-1): c) Puliang Shao, S. Qinhan, P. Li, K. Zheng, Y. Liu, X. Yang, Fuyu Ma, Chuangyi Lin, Georgy Zhukov, Xinyu Liu, Oscar Taty Maritu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X