Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka 18h35 ngày 02/07 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka

Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka (1)
Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka 

Nantong Zhiyun và Meizhou Hakka là hai đội bóng đang đứng ở khu vực nguy hiểm ở giải đấu Chinese Super League với vị trí lần lượt là 14 và 13 trên bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu (giải có 16 đội). Cả 2 có cùng thành tích thắng 2, hòa 3 và thua 8 .

Nantong Zhiyun, tân binh của Chinese Super League có ngân sách chuyển nhượng và trả lương thấp nhất giải đấu nên dàn nội binh của họ cũng thuộc loại kém nhất. Không có gì lạ khi đội bóng này thi đấu rất chật vật. 10 vòng gần nhất, Nantong chỉ giành 1 chiến thắng trước Qingdao Hainiu, cũng là đội mới lên hạng.

Trong khi đó, Meizhou Hakka vừa để thua 0-3 trước Chiết Giang ở vòng đấu cuối cùng trên sân khách, qua đó kéo dài chuỗi thất bại của họ ở giải VĐQG lên con số 4. Tính ra, đội bóng này đã có 7 trận liền không biết mùi chiến thắng (thua 6 trong số đó).

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Nantong Zhiyun có lợi thế sân nhà nhưng họ lại thiếu đi chân sút chủ lực Castillo bận thi đấu cho ĐT Honduras ở Gold Cup nên xem như hai đội không chênh lệch quá nhiều.

So về đối đầu, Meizhou Hakka nhỉnh hơn khi thắng đối thủ 3 lần, hòa 1 trong 4 trận gặp nhau ở giải Hạng nhất cách đây ít lâu. Dựa vào thống kê này, ta nên đặt niềm tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: Meizhou Hakka +1/4

Tổng bàn thắng trận Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka

Nantong Zhiyun đã thể hiện khá tốt ở khâu phòng ngự, để thủng lưới 18 bàn sau 13 vòng đấu, và chỉ có 8 đội Chinese Super League để thủng lưới ít bàn hơn. Tuy nhiên, họ chỉ ghi được 8 bàn, là đội có hàng công yếu nhất.

Trong khi đó, Meizhou Hakka đã để thủng lưới 24 bàn sau 13 vòng đầu tiên của giải đấu, khiến họ trở thành đội để thủng lưới nhiều thứ hai tại Chinese Super League. Chưa có lần nào đội bóng này giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay.

Như đã đề cập bên trên, hàng công đội chủ nhà đã yếu nay lại mất thêm chân sút chủ lực nên khả năng cao sẽ khó đe dọa được đội khách. Trận đấu sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka: 0 - 0

Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka

Nhận định Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka 18h35 ngày 0207 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka 

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka

Nhận định Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka 18h35 ngày 0207 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Nantong Zhiyun
Nhận định Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka 18h35 ngày 0207 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Meizhou Hakka

Đội hình dự kiến Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka

  • Nantong Zhiyun (4-2-3-1): Xiaodong Shi, Yeljan Shinar, Ma Sheng, Wei Liu, Huan Liu, Xiangbin Li, Kang Cao, Ming Yang Yang, Song Wang, Lucas Morelatto, Romario Baldé
  • Meizhou Hakka (4-2-3-1): Quanbo Guo, Wei Wang, Ximing Pan, Rade Dugalić, Zhechao Chen, Nebojša Kosović, Liang Shi, Hongbo Yin, Chugui Ye, Chaosheng Yang, Congyao Yin

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X