Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Shanghai Port 17h00 ngày 9/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Hai 08/04/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Shanghai Port thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Shanghai Port

Nantong Zhiyun vs Shanghai Port
Nantong Zhiyun vs Shanghai Port

Chính sách thắt chặt tài trợ của chính phủ Trung Quốc đối với bóng đá cùng sự khủng hoảng của nhiều tập đoàn khiến cán cân quyền lực tại China Super League trong 2-3 năm qua có sự biến động rất lớn. Chỉ có 1 số ít CLB giàu truyền thống là vẫn giữ được đẳng cấp vốn có của mình. Shanghai Port là ví dụ điển hình nhất.

Mùa trước chứng kiến Shanghai Port giành chức vô địch China Super League lần thứ 2 trong lịch sử và lần đầu kể từ năm 2018. Mùa này, đoàn quân của HLV Kevin Muscat cũng bất bại sau 4 vòng đầu tiên, thắng 2 và hòa 2, giành 8 điểm. Shanghai Port hiện đứng thứ 3 BXH, sau Chengdu Rongcheng (9 điểm) và "hàng xóm" Shanghai Shenhua (12).

Lịch thi đấu vòng 5 của thầy trò Kevin Muscat là 90 phút làm khách tại Như Cao, Giang Tô đụng độ chủ nhà Nantong Zhiyun. Đây cũng là đối thủ mà Shanghai Port đã đánh bại ở cả 2 lượt đi-về mùa trước, dù đều với cách biệt tối thiểu. Phong độ hiện tại của 2 đội, tất nhiên cũng có sự khác biệt lớn.

Trong khi đại diện bóng đá Thượng Hải bất bại sân khách hơn nửa năm qua thì Nantong Zhiyun đã thua 8/9 trận sân nhà gần nhất ở (các) đấu trường quốc nội. Với tất cả những dữ kiện quan trọng nêu trên, có cơ sở chắc chắn để tin rằng Shanghai Port sẽ vượt qua thách thức trận đấu này.

  • Lựa chọn: Shanghai Port

Nhận định hiệp 1 Nantong Zhiyun vs Shanghai Port

Nantong Zhiyun đã trải qua 15 trận sân nhà (chính thức) liên tiếp không thể thắng hiệp 1. Trong đó có 9 trận CLB này bước vào giờ nghỉ với phần thua và… 14 lần họ “tịt ngòi” 45 phút đầu. Shanghai Port, ngược lại, đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại ở hiệp đấu thứ nhất trong khuôn khổ giải VĐQG. Khách là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: Shanghai Port hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nantong Zhiyun vs Shanghai Port

8 chuyến làm khách mới đây chứng kiến Shanghai Port “nổ” tới 18 bàn. Nếu chỉ tích các vòng đấu xa nhà mà đại diện Thượng Hải gặp đối thủ yếu hơn, thành tích nổ súng của họ là 12 pha lập công trong 4 trận. Về phía Nantong Zhiyun, CLB này đã thủng lưới trong cả 6 trận sân nhà gần nhất gặp đội trên cơ, bình quân nhận hơn 2 bàn thua mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Nantong Zhiyun vs Shanghai Port: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nantong Zhiyun vs Shanghai Port 17h00 ngày 94 (VĐQG Trung Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Nantong Zhiyun vs Shanghai Port

Thành tích gần đây Nantong Zhiyun vs Shanghai Port

Nhận định Nantong Zhiyun vs Shanghai Port 17h00 ngày 94 (VĐQG Trung Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Nantong Zhiyun
Nhận định Nantong Zhiyun vs Shanghai Port 17h00 ngày 94 (VĐQG Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Shanghai Port

Đội hình dự kiến:

  • Nantong Zhiyun: Huayang, Wei Lai, Shinar, Ma Sheng, Liu Wei, Wang Jie, Mingyang, Yuhao, Zimin, Mata, Navarro
  • Shanghai Port: Junling, Li Ang, Browning, Shenchao, Linpeng, Huikang, Oscar, Xuxin, Gustavo, Matias, Wu Lei

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X