Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs CF Montreal 7h30 ngày 5/5 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 04/05/2024 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs CF Montreal thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nashville vs CF Montreal

Nashville vs CF Montreal
Nashville vs CF Montreal

Thứ Bảy tuần trước là một màn trình diễn đáng thất vọng nữa của Nashville, khi họ không thể giành chiến thắng khi hòa 1-1 San Jose Earthquakes. Đó đã là trận thứ 4 mùa này, Nashville hòa hoặc thua dù là đội mở tỉ số trước. Tổng cộng, đoàn quân của HLV Gary Smith dã đánh rơi tới 9 điểm ở thế dẫn bàn mùa này.

Với 8 điểm sau 9 trận, Nashville đang nếm trải màn khởi đầu tệ nhất trong lịch sử CLB trong một mùa bóng MLS. Hiện Nashville xếp áp chót miền Đông và đứng thứ 27/29 đội ở BXH toàn giải. Bản sắc phòng ngự kiên cường giúp Nashville giành được thành tích cao các mùa trước giờ trở thành “gót Achilles” của họ với 17 bàn thua kể từ đầu mùa. Cần biết, cả mùa trước Nashville chỉ “thủng” 32 bàn.

Bảy trong số tám điểm của Nashville mùa giải này đến từ GEODIS Park, nơi họ chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất tính tất cả các đấu trường. Vòng đấu sáng mai, Nashville đá sân nhà và bài test dành cho họ là CF Montreal. Đội khách hiện có 12 điểm sau 9 trận thắng 3 hòa 3 và thua 3, đứng thứ 10 bảng đấu miền Đông. Phong độ gần đây của CF Montreal là khá tốt với 3 vòng đấu liên tiếp bất bại.

Đáng chú ý, 8/12 điểm mùa này của CF Montreal là từ những chuyến làm khách cho thấy họ là một tập thể đáng gờm khi thi đấu xa nhà. CF Montreal chưa từng thắng tại sào huyệt Nashville nhưng trong bối cảnh đối thủ đang sa sút, đoàn quân của HLV Laurent Courtois hoàn toàn có thể “ăn” điểm ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: CF Montreal

Nhận định hiệp 1 Nashville vs CF Montreal

Điểm tích cực lớn nhất của Nashville mùa này, đó chính là họ luôn thể hiện tốt trong 45 phút đầu tiên tại GEODIS Park. 8 trận sân nhà chính thức kể từ đầu mùa, thành tích hiệp 1 của Nashville là thắng 6 và hòa 2 cùng tổng hiệu số bàn +8. Trong khi đó, CF Montreal đã trải qua 3 vòng đấu làm khách liên tiếp không thể “nổ súng” trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Nashville hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nashville vs CF Montreal

Nashville (17 bàn thua) đối đầu CF Montreal (16) là 90 phút giữa 2 trong số những hàng thủ kém nhất giải. 8/9 trận gần đây của Nashville tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Với CF Montreal, trước kết quả hòa 0-0 trên sân Columbus Crew hôm 28/4 đội bóng này thủng tới 13 bàn trong 5 vòng đấu làm khách liên tiếp tại MLS. Nhiều bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Nashville vs CF Montreal: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nashville vs CF Montreal 7h30 ngày 55 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Nashville vs CF Montreal

Thành tích gần đây Nashville vs CF Montreal

Nhận định Nashville vs CF Montreal 7h30 ngày 55 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Nashville 
Nhận định Nashville vs CF Montreal 7h30 ngày 55 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội CF Montreal

Đội hình dự kiến:

  • Nashville: Willis; Muyl, Zimmerman, Maher, Lovitz; Yearwood, Godoy, Davis, Shaffelburg; Mukhtar, Surridge
  • CF Montreal: Sirois; Campbell, Waterman, Corbo; Ruan, Piette, Choiniere, Edwards; Duke; Ibrahim, Lassiter

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X