Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Nashville vs Charlotte 7h30 ngày 3/9 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 02/09/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích trận đấu Nashville vs Charlotte thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Nashville vs Charlotte

Nashville vs Charlotte
Nashville vs Charlotte

Nashville vào tới trận chung kết Concacaf League Cup và chỉ thua Inter Miami của Lionel Messi siêu hạng ở loạt luân lưu 11m. Nhưng phong độ của CLB này khi trở lại giải Nhà nghề Mỹ lại không thực sự như ý. Hai vòng đấu gần nhất, Nashville không thắng, thậm chí không luôn cả ghi bàn. Hiện trên BXH miền Đông Nashville đứng thứ 7 với 39 điểm.

Lịch thi đấu lượt trận tới của Nashville là 90 phút sân nhà tiếp Charlotte, đội hiện xếp hạng 11 miền Đông, kém Nashville 9 điểm. Mục tiêu của Nashville là rất rõ ràng : giữ mình trong Top 7 để có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch MLS Cup. Với Charlotte, họ hiện cũng chỉ cách vị trí thứ 9 miền Đông (có vé play-off) đúng 2 điểm.

Lượt đi giữa 2 đội mùa này, Nashville giành thắng lợi 2-1 trên sân Charlotte. Trận sân nhà duy nhất gặp Charlotte trong quá khứ- hồi tháng Hai năm ngoái, Nashville cũng thắng đẹp 3-1. Chỉ xét (các) đấu trường quốc nội, Nashville đã thắng 8/9 trận liên tiếp mà họ sở hữu địa lợi. 3 điểm cho chủ nhà vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nashville

Nhận định hiệp 1 Nashville vs Charlotte

3 cuộc đụng độ trong quá khứ giữa 2 đội LUÔN có bàn hiệp 1. Cả 8 vòng đấu MLS sân nhà gần đây của Nasvhille, bàn thắng cũng đến ngay trong 45 phút đầu tiên. Về phía Charlotte, 7 chuyến làm khách mới đây của họ thậm chí chứng kiến bình quân 2 tình huống lưới rung ở hiệp đấu thứ nhất. “Mưa gôn” tới sớm!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nashville vs Charlotte

12 bàn thắng đã được ghi chỉ trong 3 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 CLB. 6/7 vòng đấu MLS mới đây của Nashville, tổng bàn chung cuộc cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Với Charlotte, họ phòng ngự sân khách rất tệ, thủng 17 bàn trong 9 trận sân khách liên tiếp. Đủ cơ sở chắc chắn để đặt niềm tin vào kịch bản +3 bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Nashville vs Charlotte: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nashville vs Charlotte 7h30 ngày 39 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Nashville vs Charlotte

Thành tích gần đây Nashville vs Charlotte

Nhận định Nashville vs Charlotte 7h30 ngày 39 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Nashville
Nhận định Nashville vs Charlotte 7h30 ngày 39 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội Charlotte

Đội hình dự kiến:

  • Nashville: Panicco; Lovitz, Maher, Macnaughton, Moore; Anunga, McCarty; Leal, Picault, Muyl; Bunbury
  • Charlotte: Kahlina; Lindsey, Malanda, Privett, Byrne; Westwood, Jones, Bronico; Dejaegere, Swiderski, Ben

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X