Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Necaxa vs Atlas 7h00 ngày 15/1 (VĐQG Mexico 2024)

Chủ Nhật 14/01/2024 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Necaxa vs Atlas thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Necaxa vs Atlas

Necaxa vs Atlas
Necaxa vs Atlas

Necaxa là đội xếp bét bảng Lượt đi Apertura VĐQG Mexico mùa này, với “thành tích” 15 điểm sau 17 trận. Ở trận ra quân Lượt về Clausura, Necaxa đá sân nhà tiếp Atlas. Vị trí chung cuộc Lượt đi của Atlas cũng chỉ tốt hơn duy nhất… Necaxa, khi họ về đích thứ 17/18 BXH.

Trận này được áp mức 0:0 tức ưu thế địa lợi của Necaxa không được giới chuyên môn đánh giá cao. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu nếu chúng ta biết rằng, Necaxa chưa từng thắng Atlas trong 5 trận sân nhà gần nhất, thua 3 và hòa 2.

Nếu bỏ qua yếu tố sân bãi, Atlas cũng đang sở hữu mạch 6 trận liền bất bại trước Necaxa trong đó có 5 khúc khải hoàn. Tuy nhiên phong độ giai đoạn cuối Apertura của Atlas khiến người hâm mộ đội bóng này không thể không lo lắng. Cụ thể, Atlas đã trải qua 8 trận liền không thắng.

Trở lại với Necaxa, họ chỉ thua 1 trong 3 trận gần nhất. Hai vòng đấu sân nhà mới đây, Necaxa đều giành thắng lợi, 4-0 Mazatlan và 1-0 Pumas. Quá khứ (đối đầu) không ủng hộ Necaxa nhưng sự vượt trội trước đối thủ ở hiện tại là cơ sở để tin đội chủ nhà sẽ lấy 3 điểm.

  • Lựa chọn: Necaxa

Nhận định hiệp 1 Necaxa vs Atlas

Necaxa đã không thể ghi bàn hiệp 1 ở 6 trong 7 trận gần đây tại giải VĐQG. 6 trận sân nhà tiếp Atlas tính từ năm 2018, Necaxa cũng chỉ “nổ” đúng 1 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Tuy nhiên, Atlas cũng đang trải qua 4 vòng đấu liên tiếp “im thin thít” ở thống kê bàn thắng 45 phút đầu. Khó có bàn hiệp 1!

Nhận định Tổng bàn thắng Necaxa vs Atlas

14 trong 15 trận sân nhà liên tiếp, Necaxa không ghi hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Trong 4 trận gần nhất tiếp Atlas, Necaxa cũng chỉ có được tối đa 1 pha lập công/trận. Về phía Atlas, 4/5 vòng đấu VĐQG mới đây của đội bóng này tổng bàn là từ 2 trở xuống. Thành bại trận chiến Necaxa vs Atlas khả năng cao sẽ được quyết định với chỉ 1 bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Necaxa vs Atlas: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Necaxa vs Atlas 7h00 ngày 151 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Necaxa vs Atlas

Thành tích gần đây

Nhận định Necaxa vs Atlas 7h00 ngày 151 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Necaxa
Nhận định Necaxa vs Atlas 7h00 ngày 151 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Atlas

Đội hình dự kiến

  • Necaxa: Gonzalez, Van Rankin, Pena, Segovia, Oliveros, Poggi, Esquivel, Madrigal, Mendez, Batista, Jurado
  • Atlas: Vargas, Abella, Nervo, Santamaria, Reyes, Trejo, J.Martinez, Zaldivar, Lozano, Furch, Quinones

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X