Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nicaragua vs Montserrat 9h00 ngày 17/10 (CONCACAF Nations League 2023/24)

Thứ Hai 16/10/2023 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicaragua vs Montserrat thuộc CONCACAF Nations League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Nicaragua vs Montserrat

Nicaragua vs Montserrat
Nicaragua vs Montserrat

Nicaragua và Montserrat sẽ có đối đầu nhau vào sáng thứ 3 tuần này tại sân quốc gia Nicaragua trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng giải CONCACAF Nations League 2023/24.

Chỉ cách đây ít ngày, hai đội đã thi đấu trận lượt đi trên sân của Montserrat và kết quả là Nicaragua áp đảo hoàn với 64% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra đến 28 cú sút và cuối cùng giành chiến với tỷ số chênh lệch 3-0. Nay được chơi trên sân nhà ở trận đấu tới, rất có khả năng Nicaragua sẽ tiếp tục có thêm chiến thắng dễ dàng nữa.

Về thông tin trước trận đấu tới, Nicaragua hiện đang có 9 điểm sau 3 trận ở vòng bảng Nations League. Ngoài chiến thắng trước Montserrat, họ có thêm 2 chiến thắng nữa trước 2 đội bóng cùng bảng đấu là Dominican (2-0) và Barbados (5-1). Nếu cứ giữ được phong độ này, họ sẽ được thăng hạng lên League A tranh tài với các đội bóng mạnh hơn ở mùa giải tới.

Còn về phía Montserrat, đội bóng này mới có 1 chiến thắng trước đội bóng yếu nhất bảng là Barbados, để thua trước Dominican và Nicaragua với cùng tỷ số 0-3 ở hai trận còn lại. Mục tiêu thiết thực nhất của họ là tiếp tục đánh bại Barbados ở trận lượt về để trụ hạng thành công.

  • Lựa chọn: Nicaragua -2 1/4

Tổng bàn thắng trận Nicaragua vs Montserrat

Theo quan sát, Nicaragua thi đấu rất tưng bừng mỗi khi được ghi được trên sân nhà. Họ đã thắng 7 trận gần nhất, trong đó trước cả những đội mạnh như El Salvador, Trinidad & Tobago, ghi được tổng cộng 22 bàn thắng. Do đó, khả năng cao đội chủ nhà sẽ trút được một cơn mưa gôn vào lưới Montserrat.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Nicaragua vs Montserrat: 4 - 0

Thành tích đối đầu Nicaragua vs Montserrat

Nhận định Nicaragua vs Montserrat 9h00 ngày 1710 CONCACAF Nations League 1
Thành tích đối đầu giữa Nicaragua vs Montserrat

Thành tích gần đây của Nicaragua vs Montserrat

Nhận định Nicaragua vs Montserrat 9h00 ngày 1710 CONCACAF Nations League 2
Thành tích gần đây của Nicaragua
Nhận định Nicaragua vs Montserrat 9h00 ngày 1710 CONCACAF Nations League 3
Thành tích gần đây của Montserrat

Đội hình dự kiến Nicaragua vs Montserrat

  • Nicaragua (4-4-2): César Salandia, Josué Quijano, Marvin Fletes, Juan Luis Pérez, Óscar Acevedo, Juan Barrera, Jason Coronel, Matias Belli Moldskred, Ariagner Smith, Luis Fernando Coronel, Jaime Moreno
  • Montserrat (5-3-2): Corrin Brooks-Meade, D. Mason, N. Gordon, J. Comley, C. B. Barrett, L. Kirnon, Alex Dyer, Kaleem Simon, Joey Taylor, Lyle Taylor, Adrian Clifton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X