Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định North Eastern Metro Stars vs Melbourne City 16h30 ngày 14/09 (Cúp QG Australia 2023)

Thứ Năm 14/09/2023 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
North Eastern Metro Stars vs Melbourne City thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá North Eastern Metro Stars vs Melbourne City

North Eastern Metro Stars vs Melbourne City
North Eastern Metro Stars vs Melbourne City

Trận đấu giữa North Eastern Metro Stars và Melbourne City sẽ diễn ra vào ngày chiều thứ 5 tuần này tại sân T.K. Shutter Reserve, Adelaide, trong khuôn khổ tứ kết Cúp quốc gia Australia. Đây là một trận đấu mà đội khách được đánh giá cao hơn khi đang chơi ở A-League.

North Eastern Metro Stars là một đội bóng chuyên nghiệp ở giải South Australia NPL, hạng ba quốc gia. Họ đã có một mùa giải thành công khi vô địch giải đấu với 56 điểm sau 22 trận. Việc vào đến tứ kết cúp quốc gia cũng là một thành công nữa của đội bóng này.

Trong khi đó, Melbourne City là một đội bóng hàng đầu ở giải A-League, hạng nhất nước Úc. 4 mùa giải gần nhất, họ đã có 1 lần vô địch và 3 lần về nhì. Ở vòng đấu trước của cúp quốc gia, Melbourne City đã đánh bại đội bóng cùng hạng đấu là Wellington Phoenix với tỷ số 3-0.

Trên giấy tờ, Melbourne City là đội bóng mạnh hơn hẳn so với North Eastern Metro Stars, không chỉ về chất lượng cầu thủ mà còn về kinh nghiệm thi đấu ở những trận cầu lớn. Tuy nhiên, cũng cần nhớ rằng đội chủ nhà đang có phong độ rất tốt, chỉ để thua 1 trận trong 20 trận gần nhất, đó cũng là trận đấu cuối cùng của giải đấu họ vừa vô địch. Chính vì thế, có lẽ Melbourne City sẽ chỉ thắng 1 bàn cách biệt.

  • Lựa chọn: North Eastern Metro Stars +1 3/4

Tổng bàn thắng trận North Eastern Metro Stars vs Melbourne City

Phải đối đầu với một đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, có lẽ North Eastern Metro Stars sẽ bắt buộc phải thi đấu phòng ngự chặt chẽ và cố gắng tìm kiếm đường tấn công qua các cơ hội ít ỏi. Chính vì thế, trận đấu này sẽ khó mà xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

North Eastern Metro Stars vs Melbourne City: 1 - 2

Thành tích đối đầu North Eastern Metro Stars vs Melbourne City

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của North Eastern Metro Stars vs Melbourne City

Nhận định North Eastern Metro Stars vs Melbourne City 16h30 ngày 1409 (Cúp QG Australia 2023) 1
Thành tích gần đây của đội North Eastern Metro Stars 
Nhận định North Eastern Metro Stars vs Melbourne City 16h30 ngày 1409 (Cúp QG Australia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Melbourne City

Đội hình dự kiến North Eastern Metro Stars vs Melbourne City

  • North Eastern Metro Stars (4-2-3-1): Isaac Carmody, Jackson Walls, Christian D'Angelo, Noah McNamara, Scott Nagel, Cameron Woodfin, Hamish Gow, Austin Ayoubi, Fabian Barbiero, Michael Cittadini, James Temelkovski
  • Melbourne City (4-1-4-1): Jamie Young, Callum Talbot, Nuno Reis, Curtis Good, Aziz Behich, Steven Ugarković, Marin Jakoliš, Hamza Sakhi, Tolgay Arslan, Mathew Leckie, Jamie MacLaren

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X