Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Hacken vs nữ Real Madrid 0h45 ngày 24/11 (Champions League 2023/24)

Thứ Năm 23/11/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Hacken vs Nữ Real Madrid thuộc vòng bảng Champions League 2023/24: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nữ Hacken vs Nữ Real Madrid

Nu Hacken vs Nu Real Madrid
Nữ Hacken vs Nữ Real Madrid

Nữ Hacken sẽ có cuộc đón tiếp Nữ Real Madrid tại sân nhà vào vào rạng sáng thứ 6 tuần này trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League nữ. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà được đánh giá thấp hơn.

Hacken là câu lạc bộ của Thụy Điển, một trong những nền bóng đá nữ mạnh nhất châu Âu. Những năm gần đây, họ góp mặt khá thường xuyên ở Champions League nhưng không đi được xa, chỉ dừng chân ở vòng bảng. Ở trận ra quân mùa này, Hacken đã có chiến thắng 2-1 trước Paris FC, đại diện từ nước Pháp.

Trong khi đó, Real Madrid mới chỉ bắt đầu nổi lên trong làng bóng đá nữ thời gian gần đây. Tuy vậy, những gì mà họ thể hiện là ấn tượng hơn Hacken rất nhiều. Như mùa 2022/23, đội bóng Tây Ban Nha đã cầm hòa được những đối thủ rất mạnh như Chelsea, PSG ở vòng bảng. Mùa này, họ tiếp tục khiến Chelsea mất điểm bằng trận hòa 2-2 mới đây.

Đây là trận đấu không dễ đoán. Hacken là nhiều kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu hơn lẫn lợi thế sân nhà. Trong khi đó, Real Madrid đang tiến bộ rất nhanh giờ sự phát triển của nền bóng đá Tây Ban Nha. Có lẽ, 2 đội sẽ chia điểm ở trận này.

  • Lựa chọn: Nữ Hacken +1 1/2

Tổng bàn thắng trận Nữ Hacken vs Nữ Real Madrid

Xét về những gì mà 2 đội đã thể hiện trong thời gian thì có thể thấy trình độ 2 bên không quá chênh lệch. Do đó, trận đấu sẽ diễn ra tương đối chặt chẽ, không có nhiều bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Nữ Hacken vs Nữ Real Madrid: 1 - 1

Thành tích đối đầu Nữ Hacken vs Nữ Real Madrid

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Nữ Hacken vs Nữ Real Madrid

Nhận định Nữ Hacken vs Nữ Real Madrid 0h45 ngày 2411 (Champions League nữ 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Nữ Hacken
Nhận định Nữ Hacken vs Nữ Real Madrid 0h45 ngày 2411 (Champions League nữ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nữ Real Madrid

Đội hình dự kiến Nữ Hacken vs Nữ Real Madrid

  • Nữ Hacken (4-2-3-1): Jennifer Falk, Katariina Kosola, Josefine Rybrink, Aivi Luik, Elma Junttila-Nelhage, Marika Bergman-Lundin, Filippa Curmark, Anna Anvegard, Rosa Kafaji, Anna Sandberg, Aisha Masaka
  • Nữ Real Madrid (4-2-3-1): Misa Rodríguez, Oihane Hernández, Ivana Andrés, Kathellen Sousa Feitoza, Olga Carmona, Teresa Abelleira, Sandie Toletti, Athenea del Castillo, Claudia Zornoza, Linda Caicedo, Signe Bruun

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X