Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nurnberg vs Karlsruher 18h30 ngày 28/4 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 28/04/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nurnberg vs Karlsruher thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Nurnberg vs Karlsruher

Nurnberg vs Karlsruher
Nurnberg vs Karlsruher

Đã không hay lại thiếu may mắn, Nurnberg vừa nối dài mạch trận không thắng ở Bundesliga 2 lên con số 5 (thua 4) sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước Paderborn. Ngày hôm đó, các học trò HLV Cristian Fiel có tới 3 lần đưa bóng vào lưới đối phương nhưng không được công nhận và còn đá hỏng 1 quả phạt đền. Chiến dịch 2023/24 vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới hạ màn và khoảng cách 5 điểm với vị trí đá Playoff trụ hạng rõ ràng chưa đủ mang đến sự an toàn, nhất là khi phong độ của đội chủ sân Max-Morlock-Stadion là đáng báo động.

Nurnberg chỉ có 10 chiến thắng sau 30 vòng đấu tại giải hạng 2 mùa này (thua 13). Nếu chỉ tính thống kê sân nhà, đoàn quân của ông Fiel thậm chí còn là một trong những đội có thành tích tệ nhất (hơn mỗi Osnabruck và Wehen, hai kẻ đang đứng trước viễn cảnh xuống chơi ở giải hạng 3 mùa tới).

Phía đối diện, Karlsruher lại vừa trải qua một vòng đấu thành công với chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Hertha Berlin dù xét về mặt thế trận, các học trò HLV Christian Eichner hoàn toàn lép vế (tung ra 9 pha dứt điểm so với 18 của đối thủ và tạo ra số bàn thắng kỳ vọng 0.78 so với 2.27 của Hertha).

Tuy vậy, chiến thắng vẫn là chiến thắng và đây cũng là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của Karlsruher ở Bundesliga 2 (thắng 3). Thế nhưng trên BXH lúc này đoàn quân của ông Eichner đang ít hơn đội đứng thứ 3 là Dusseldorf (đá Playoff thăng hạng) 10 điểm – khoảng cách gần như không thể san lấp ở 4 vòng đấu còn lại. Hơn nữa, Karlsruher lại là đội đá sân khách khá tệ với chỉ 3 chiến thắng sau 14 chuyến hành quân (thua 6).

Cán cân đối đầu ở Bundesliga 2 trong những mùa giải gần đây khá cân bằng khi sau 10 cuộc đụng độ gần nhất, Nurnberg có 4 chiến thắng trong khi con số này bên phía Karlsruher là 3. Dù được đánh giá cao hơn và có phong độ tốt hơn nhưng màn trình diễn yếu kém trên sân khách khó có thể đảm bảo cho thầy trò HLV Christian Eichner một chiến thắng.

  • Lựa chọn: Nurnberg (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Nurnberg vs Karlsruher

Hàng thủ đang là gánh nặng dành cho Nurnberg khi ở 5 trận gần nhất tại Bundesliga 2, các học trò HLV Cristian Fiel phải nhận tới 13 bàn thua. Chính vì thế việc chủ động lấy công bù thủ là một lựa chọn không tệ với đội chủ sân Max-Morlock-Stadion. Trong khi đó Karlsruher với hàng công tốt thứ 2 giải đấu (đã có 61 bàn thắng) chắc chắn cũng không ngại việc chơi ăn miếng trả miếng. Ở một thế trận được dự đoán sẽ diễn ra cởi mở, kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Nurnberg 2-2 Karlsruher

Thành tích đối đầu

Nhận định Nurnberg vs Karlsruher 18h30 ngày 284 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Nurnberg vs Karlsruher

Thành tích gần đây Nurnberg vs Karlsruher

Nhận định Nurnberg vs Karlsruher 18h30 ngày 284 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nurnberg 
Nhận định Nurnberg vs Karlsruher 18h30 ngày 284 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Karlsruher

 

Đội hình dự kiến:

  • Nurnberg (4-1-4-1): Carl Klaus; Jan Gyamerah, Ahmet Gurleyen, Jannes Horn, Nathaniel Brown; Florian Flick; Erik Wekesser, Jens Castrop, Can Yılmaz Uzun, Can Uzun, Kanji Okunuki; Sebastian Andersson.
  • Karlsruher (4-1-2-1-2): Patrick Drewes; Sebastian Jung, Marcel Franke, Marcel Beifus, David Herold; Jerome Gondorf; Leon Jensen, Marvin Wanitzek; Paul Nebel; Igor Matanovic, Budu Zivzivadze.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X