Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oita Trinita vs Iwaki 12h00 ngày 21/4 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 20/04/2024 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oita Trinita vs Iwaki thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Iwaki

Oita Trinita vs Iwaki
Oita Trinita vs Iwaki

Vòng trước, Oita Trinita sớm phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 5 trong chuyến làm khách của JEF United Chiba nhưng rốt cục họ vẫn “giật” lại được 1 điểm bất chấp chỉ tung ra được tổng cộng 8 pha dứt điểm và duy nhất… 1 lần đi trúng đích (trong khi đội chủ nhà có tới 21 lần bắn phá khung thành).

Tổng thể đội chủ sân Showa Denko Dome thi đấu khá thất thường từ đầu giải hạng 2 Nhật 2024: thắng 3 và cũng thua 3 sau 10 vòng đầu tiên. Trong đó 5 trận sân nhà, các học trò ông Katanosaka chỉ có 1 chiến thắng nhưng cũng tỏ ra khá “chì” với 1 trận thua.

Bên kia sân, Iwaki đã thua 2-3 ngay trên sân nhà trước Shimizu S-Pulse cách đây một tuần. Sau đó, đội bóng này đã không thể tạo bất ngờ ở vòng 2 Cúp Liên đoàn Nhật do phải đụng độ đại diện của hạng VĐQG, Albirex Niigata.

Iwaki đang có thành tích "y sì" Oita Trinita sau 10 vòng tại J2-League năm nay. Tuy nhiên nếu phân tích kỹ thì dường như các học trò ông Tamura đang sa sút qua từng vòng. Từng chỉ thua 1/7 trận đầu tiên nhưng ở 5 trận gần nhất, Iwaki thua đến 3.

Trong 2 lần gặp nhau trước đây (đều ở mùa giải 2023), Oita Trinita và Iwaki mỗi đội có 1 chiến thắng. Điểm thú vị ở cặp đấu này là “đội khách” mới là những người mang về niềm vui trọn vẹn. Tuy nhiên trong 90 phút tới đây, cái “dớp” này hoàn toàn có thể được phá bởi đoàn quân của HLV Tomohiro Katanosaka khi họ đang có sự chuẩn bị tốt hơn so với đối thủ.

  • Lựa chọn: Oita Trinita

Nhận định tổng bàn thắng Oita Trinita vs Iwaki

Với 10 bàn thắng sau 10 trận tại J2-League mùa này, hàng công của Oita Trinita chỉ đang chơi ở mức tròn vai. Tuy nhiên có lẽ chỉ cần duy trì sự ổn định này, các học trò HLV Tomohiro Katanosaka sẽ có một trận đấu thành công với ít nhất 2 lần nổ súng trước Iwaki. Bởi đối thủ của họ là một trong những đội có lối chơi cởi mở nhất. Sự phóng khoáng của Iwaki được thể hiện qua thống kê với 18 bàn thắng cùng 10 lần vào lưới nhặt bóng. 2 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội cũng chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung và ở lần tái đấu này, kịch bản đó sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Oita Trinita 2-1 Iwaki

Thành tích đối đầu

Nhận định Oita Trinita vs Iwaki 12h00 ngày 214 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Oita Trinita vs Iwaki

Thành tích gần đây Oita Trinita vs Iwaki

Nhận định Oita Trinita vs Iwaki 12h00 ngày 214 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Oita Trinita
Nhận định Oita Trinita vs Iwaki 12h00 ngày 214 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Iwaki

 

Đội hình dự kiến:

  • Oita Trinita (4-2-3-1): Taro Hamada; Junya Nodake, Tomoya Ando, Yudai Fujiwara, Yuki Kagawa; Kenshin Yasuda, Masaki Yumiba; Shinya Utsumoto, Hiroto Nakagawa, Naoki Nomura; Kohei Isa.
  • Iwaki (3-4-2-1): Kotaro Tachikawa; Yusuke Ishida, Hayato Teruyama, Rio Omori; Naoki Kase, Yusuke Onishi, Yuto Yamashita, Kanta Sakagishi; Jun Nishikawa, Kaina Tanimura; Yoshihito Kondo.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X