Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Triều Tiên vs Olympic Bahrain 15h30 ngày 27/09 (ASIAD 2023)

Thứ Tư 27/09/2023 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic Triều Tiên vs Olympic Bahrain thuộc vòng 1/8 ASIAD 19: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Olympic Triều Tiên vs Olympic Bahrain

Olympic Triều Tiên và Olympic Bahrain sẽ đối đầu nhau ở vòng 16 đội môn bóng đá nam ASIAD 19 vào thứ tư tuần này. Cả hai đều có màn thể hiện ấn tượng ở vòng bảng trước đó.

Trở lại bóng đá quốc tế sau 3 năm vắng bóng nhưng nhưng Triều Tiên đã thể hiện rất tốt ở ASIAD năm nay. Họ đứng nhất bảng A khi giành trọn vẹn 9 điểm với các chiến thắng trước Đài Loan, Kyrgyzstan Indonesia 0-0. Đội bóng của HLV Yu-il Ri đã chơi rất kỷ luật và tổ chức, không để lọt lưới bàn thua nào.

Trong khi đó, Olympic Bahrain cũng gây ngạc nhiên khi vượt qua được bảng D, được coi là bảng tử thần của ASIAD 19. Đội bóng này đã giành được ngôi nhì bảng với 2 điểm, sau khi hòa Thái Lan và Kuwait cùng tỷ số 0-0 và thua Hàn Quốc 0-3. Có thể thấy, đại diện Tây Á đã chơi rất kiên cường, chặt chẽ và tự tin trong phòng ngự, giữa sạch lưới 2 trận đầu và chỉ bị thua trước đội thủ top đầu châu Á.

Nhận định về trận đấu này, chúng tôi đánh giá Olympic Triều Tiên cao hơn với thành tích ấn tượng toàn thắng ở vòng bảng, không để lọt lưới bàn nào.

  • Lựa chọn: Olympic Triều Tiên -1/4

Tổng bàn thắng trận Olympic Triều Tiên vs Olympic Bahrain

Trận đấu giữa Olympic Triều Tiên và Olympic Bahrain hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và kịch tính. Có thể dự đoán rằng trận đấu sẽ diễn ra với tốc độ chậm, ít có nhiều pha tấn công hay ghi bàn. Cả hai đội sẽ chủ yếu tập trung vào phòng ngự và chờ cơ hội phản công. Khả năng cao trận đấu sẽ kết thúc với rất ít bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Olympic Triều Tiên vs Olympic Bahrain: 1 - 0

Thành tích đối đầu

Nhận định Olympic Triều Tiên vs Olympic Bahrain 15h30 ngày 2709 (ASIAD 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Olympic Triều Tiên vs Olympic Bahrain

Thành tích gần đây của Olympic Triều Tiên vs Olympic Bahrain

Nhận định Olympic Triều Tiên vs Olympic Bahrain 15h30 ngày 2709 (ASIAD 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Olympic Triều Tiên
Nhận định Olympic Triều Tiên vs Olympic Bahrain 15h30 ngày 2709 (ASIAD 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Olympic Bahrain

Đội hình dự kiến

  • Olympic Triều Tiên (3-4-3): Kang Ju Hyok, Kim Kyong Sok, Kuk Chol Jang, Kuk-Chol Kang II, Kuk-Bom Kim, Chung-song Paek, Kim Pom Hyok, Il-song Ri, Yu Song Kim, Kuk-jin Kim, Jo-guk Ri
  • Olympic Bahrain (4-1-4-1): Salman Adel, Ahmed Dheyaa Ali Ali, Abdulla Al-Khalasi, Ali Adnan Albanna, Hasan Juma, Mahmood Mohamed, Ahmed Abdulhameed, Husain Jaafar, Ali Mohamed Reda, Salman Abdulla Qadhaib, Hussein Abdulkarim

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X