Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orlando vs Minnesota 7h30 ngày 10/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 09/03/2024 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orlando vs Minnesota thuộc khuôn khổ giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Orlando vs Minnesota

Orlando vs Minnesota
Orlando vs Minnesota

Tưởng chừng quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới (bất bại ở 6 trận giao hữu Pre-season với 5 chiến thắng) sẽ giúp Orlando City khởi đầu suôn sẻ ở mùa giải mới. Thế nhưng ngoài 2 trận thắng trước đối thủ yếu Cavalry (Canada) ở vòng 1/16 Concacaf Champions Cup, tất cả chỉ là nỗi thất vọng. Một bầu không khí u ám đang bao trùm Exploria Stadium.

Sau màn chia điểm đáng thất vọng với đối thủ yếu CF Montreal trong ngày ra quân, thầy trò HLV Oscar Pareja đã phơi áo 5 bàn không gỡ trước Inter Miami ở vòng 2 MLS 2024 trước khi có trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Tigres (Mexico) trong trận lượt đi vòng 1/8 Concacaf Champions Cup. Đội bóng bang Florida lúc này rất cần một chiến thắng để trở lại quỹ đạo, trước khi mọi thứ trôi quá xa.

Trái ngược hoàn toàn, Minnesota dù không có sự chuẩn bị quá tốt (thắng 1/4 trận giao hữu đầu mùa) nhưng lại có bước chạy đà khá tốt. Trong ngày ra quân, các học trò HLV Cameron Knowles đã có 3 điểm trọn vẹn khi vượt qua Austin trên sân khách. Ở vòng 2, họ tiếp tục giữ lại 1 điểm quý giá trên sân nhà khi cầm chân ĐKVĐ Columbus Crew dù xét về mặt thế trận, Minnesota hoàn toàn lép vế so với đối thủ.

Trong chiến dịch 2023 vừa qua, thầy trò ông Knwoles chỉ cán đích ở vị trí thứ 11 trên BXH miền Tây nhưng lại là đội rất giỏi kiếm điểm trên sân khách. Ở 17 chuyến hành quân, Minnesota có 6 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 9 trận thua (đứng thứ 4 về thống kê xa nhà). Chiến thắng 2-1 trước Austin ở ngày ra quân vừa qua cùng số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 3.27 là minh chứng khác cho khả năng đi khách tuyệt vời của Minnesota.

Không tính giao hữu, thống kê đối đầu trong quá khứ cũng nói lên đây là cặp đấu giữa một bên tám lạng và một kẻ nửa cân. Theo đó, Orlando và Minnesota mỗi đội có 2 chiến thắng ở 5 lần so tài mới đây. Không bất ngờ nếu Orlando tiếp tục chưa thể có trận thắng đầu tiên trong mùa giải mới.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Orlando vs Minnesota

Hàng công đang là vấn đề của Orlando. 6 bàn thắng vào lưới Cavalry ở Concacaf Champions Cup không nói lên nhiều điều bởi trước CF Montreal, Inter Miami và mới đây là Tigres, các học trò HLV Oscar Pareja đều không thể có dù chỉ 1 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Trong khi đó ghi bàn cũng không phải điểm mạnh của Minnesota bởi ở 4 trận gần nhất, các chân sút của đội bóng này chỉ có 3 lần nổ súng. Sẽ là một thế trận chặt chẽ cùng không quá 2 bàn thắng trên sân Exploria.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Orlando 1-1 Minnesota

Thành tích đối đầu

Nhận định Orlando vs Minnesota 7h30 ngày 103 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Orlando vs Minnesota

Thành tích gần đây

Nhận định Orlando vs Minnesota 7h30 ngày 103 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Orlando
Nhận định Orlando vs Minnesota 7h30 ngày 103 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Minnesota

 

Đội hình dự kiến

  • Orlando (4-2-3-1): Pedro Gallese; Dagur Thorhallsson, David Brekalo, Robin Jansson, Rafael Santos; Cesar Araujo, Wilder Cartagena; Ivan Cortes, Facundo Torres, Nicolas Lodeiro; Duncan McGuire.
  • Minnesota (4-3-3): Dayne St.Clair; D.J. Taylor, Michael Boxall, Miguel Tapias, Joseph Rosales; Alejandro Flores, Wil Trapp, Hassani Dotson; Sang-Bin Jeong, Caden Clark, Teemu Pukki.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X