Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osnabruck vs Braunschweig 18h00 ngày 20/4 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 20/04/2024 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osnabruck vs Braunschweig thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết,

Nhận định bóng đá Osnabruck vs Braunschweig

Osnabruck vs Braunschweig
Osnabruck vs Braunschweig

Dù đã chơi với hơn 100% khả năng và trước đó có 2 trận thắng liên tiếp nhưng Osnabruck vẫn không thể tránh khỏi cảnh lực bất tòng tâm khi phơi áo 4 bàn không gỡ trên sân của Holstein Kiel - đội bóng đang ngự trị trên đỉnh BXH giải hạng 2 Đức 2023/24. Trận thua này vẫn làm thầy trò HLV Uwe Koschinat giậm chân tại chỗ ở vị trí dưới đáy BXH trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng.

Với chỉ 5 chiến thắng sau 29 lần ra sân ở Bundesliga 2 mùa này (thua 15), không sai khi nói rằng Osnabruck chính là kho điểm của giải đấu. Dù đá sân nhà hay đi sân khách, đại diện bang Niedersachsen đều trình diễn bộ mặt yếu kém. Đơn cử như 14 trận sân nhà, các học trò ông Kosschinat chỉ thắng 3 (thua )6. Tuy nhiên nếu chỉ tính trong năm 2024, Osnabruk lại thua có 1/5 lần đón khách (trước Dusseldorf cũng đang nằm trong nhóm dẫn đầu giống Holstein Kiel).

Phía đối diện, Braunschweig vừa trải qua một vòng đấu không hề tệ về mặt kết quả bởi cầm hòa Hannover trên sân nhà. Tuy nhiên có thể nói đó là 1 điểm cực kỳ may mắn của thầy trò HLV Daniel Scherning khi họ thua kém hoàn toàn về mặt thế trận.

Trên BXH lúc này, Braunschweig chỉ có 31 điểm, đứng ngay phía trên Hansa Rostock – đội đang nắm trong tay tấm vé đá playoff trụ hạng. Vì vậy với thầy trò ông Scherning, 5 trận còn lại có tính chất chẳng khác nào những trận chung kết và nếu không thể cải thiện thành tích ở những chuyến hành quân, viễn cảnh rớt hạng là khó tránh khỏi. Nên nhớ ở 14 trận sân khách đã qua, Braunschweig chỉ có 3 khúc khải hoàn và thua 11 trận còn lại.

4 lần gặp nhau gần nhất, Braunschweig bất bại với 2 chiến thắng. Tuy nhiên việc nhận được sự ủng hộ từ quá khứ không có nghĩa đây sẽ là chuyến đi thành công với thầy trò HLV Daniel Scherning. Màn trình diễn yếu kém trên sân khách sau chặng đường đã qua khiến mục tiêu có điểm của Braunschweig ở vòng đấu này không hề khả thi.

  • Lựa chọn: Osnabruck

Nhận định tổng bàn thắng Osnabruck vs Braunschweig

Đều là những đội bóng sở hữu thống kê ghi bàn khá khiêm tốn ở Bundesliga 2 mùa giải năm nay (Osnabruck mới có 27 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi con số này của Braunschweig chỉ là 30) nhưng cặp đấu này xứng đáng được chờ đợi ở kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung. Đơn giản bởi phòng ngự không phải điểm mạnh của cả hai, hơn nữa thầy trò HLV Uwe Koschinat cũng như Daniel Scherning đều không còn nhiều thời gian trong cuộc đua trụ hạng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Osnabruck 2-1 Braunschweig

Thành tích đối đầu

Nhận định Osnabruck vs Braunschweig 18h00 ngày 204 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Osnabruck vs Braunschweig

Thành tích gần đây

Nhận định Osnabruck vs Braunschweig 18h00 ngày 204 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Osnabruck
Nhận định Osnabruck vs Braunschweig 18h00 ngày 204 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Braunschweig

 

Đội hình dự kiến

  • Osnabruck (4-5-1): Philipp Kuhn; Bashkim Ajdini, Maxwell Gyamfi, Oumar Diakhite, Florian Kleinhansl; Christian Joe Conteh, Michael Cuisance, Dave Gnaase, Lukas Kunze, Charalambos Makridis; Erik Engelhardt.
  • Braunschweig (3-3-2-2): Tino Casali; Robert Ivanov, Ermin Bicakcic, Hasan Kurucay; Marvin Rittmuller, Niklas Tauer, Anton-Leander Donkor; Fabio Kaufmann, Thorir Helgason; Johan Gomez, Rayan Philippe.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X