Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osnabruck vs Cologne 1h45 ngày 15/8 (Cúp QG Đức 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán trận đấu Osnabruck vs Cologne thuộc vòng 1 Cúp quốc gia Đức: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Osnabruck vs Cologne

Osnabruck vs Cologne
Osnabruck vs Cologne

Trận đấu giữa Osnabruck và Cologne trong khuôn khổ vòng 1 Cúp quốc gia Đức 2023/24 sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 3 tại sân Bremer Brücke. Đây là cuộc đối đầu giữa đội bóng vừa lên chơi ở giải hạng 2 và đội bóng đang hiện diện ở Bundesliga.

Osnabruck là một trong những đội bóng có lịch sử lâu đời của bóng đá Đức, từng thi đấu ở Bundesliga vào những năm 70 và 80 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, họ đã rơi xuống các hạng đấu thấp hơn và hiện mới giành quyền lên chơi ở Bundesliga 2. Sau hai trận mở màn, họ không giành được thành tích tốt với 1 trận hòa và 1 thất bại.

Trong khi đó, Cologne là một trong những đội bóng đang chơi ở Bundesliga. Suốt 10 năm qua, họ còn có 1 lần phải xuống hạng nhưng cũng nhanh chóng trở lại chỉ sau 1 mùa giải. Do tiềm lực tài chính không mạnh nên Cologne mùa hè này mua sắm rất ít, chủ yếu là các bản hợp đồng tự do hoặc chi phí thấp.

Cả 2 đội bóng đều tham dự Cúp quốc gia Đức đều đặn suốt thời gian qua nhưng cũng bị loại từ rất sớm nên thật khó mong chờ cả 2 bên tung ra đội hình mạnh và thi đấu quyết tâm. Cologne với dàn đội hình chất lượng hơn có thể giành chiến thắng.

  • Lựa chọn: Cologne -1/2

Tổng bàn thắng trận Osnabruck vs Cologne

Nhìn chung, cả 2 đội bóng này có vẻ đều không quá hứng thú với cúp quốc gia nên sẽ khó mà tạo ra một thế trận hấp dẫn, có nhiều bàn thắng. Có lẽ chỉ 1-2 bàn xuất hiện ở trận này.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Osnabruck vs Cologne: 0 - 1

Thành tích đối đầu Osnabruck vs Cologne

Osnabruck vs Cologne
Thành tích đối đầu giữa Osnabruck vs Cologne

Thành tích gần đây của Osnabruck vs Cologne

Osnabruck vs Cologne
Thành tích gần đây của đội Osnabruck
Osnabruck vs Cologne
Thành tích gần đây của đội Cologne

Đội hình dự kiến Osnabruck vs Cologne

  • Osnabruck (4-3-3): Lennart Grill, Henry Rorig, Maxwell Gyamfi, Niklas Wiemann, Florian Kleinhansl, Lukas Kunze, Maximilian Thalhammer, Robert Tesche, Noel Niemann, Kwasi Okyere Wriedt, Erik Engelhard
  • Cologne (4-3-1-2): Marvin Schwäbe, Benno Schmitz, Timo Hübers, Julian Chabot, Leart Paqarada, Dejan Ljubičić, Eric Martel, Denis Huseinbašić, Florian Kainz, Davie Selke, Luca Waldschmidt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X