Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palestino vs Millonarios 7h00 ngày 26/4 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Năm 25/04/2024 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palestino vs Millonarios thuộc vòng bảng Copa Libertadores hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Palestino vs Millonarios

Palestino vs Millonarios
Palestino vs Millonarios

Bảng E Copa Libertadores 2024 đang là bảng đấu có sự phân tách rõ ràng nhất giữa 2 đội nửa trên và 2 đội nửa dưới. Trong khi Bolivar (6 điểm) và Flamengo (4) chia nhau 2 vị trí nhất nhì thì 2 CLB còn lại, Millonarios (1 điểm) cùng Palestino (0) đều chưa giành chiến thắng sau 2 lượt trận đã qua.

Lịch thi đấu lượt 3 chứng kiến Palestino đối đầu Millonarios tại sào huyệt của đại diện Chile. Rất rõ ràng, đây là 90 phút mang tính bản lề đối với hi vọng giành suất dự vòng 1/8 của cả 2 CLB. Chỉ có đội giành chiến thắng ở cuộc chạm trán sáng mai mới có cơ hội cạnh tranh với Bolivar và Flamengo.

Trận này được áp mức hòa-được-thua (0:0), bằng chứng cho thấy ngay cả ưu thế địa lợi cũng không giúp Palestino được xếp trên cơ so với đối thủ Colombia. Tuy nhiên, nếu chúng ta nhìn vào bản thành tích sân khách Copa Libertadores của Millonarios thì cơ hội giành 3 điểm cho Palestino là rất đáng kể.

Cần biết, 13 trận gần nhất làm khách tại đấu trường số 1 cấp CLB Nam Mỹ, Millonarios chỉ thắng 1 và hòa 1, còn lại là 11 thất bại. Palestino "thắng" 8/11 trận sân nhà mới đây tính mọi đấu trường, chắc chắn biết cách tận dụng lợi thế sân nhà để hướng tới thắng lợi đầu tiên tại Copa Libertadores năm nay.

  • Lựa chọn: Palestino

Nhận định hiệp 1 Palestino vs Millonarios

5 trận liên tiếp vừa qua của Palestino, bàn thắng đều đến trong hiệp 1. Với Millonarios, 6 trong 7 trận mới đây của đại diện Colombia cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung thuộc 45 phút đầu tiên. Đáng chú ý, Millonarios LUÔN “nổ súng” trước giờ nghỉ ở 5 chuyến làm khách gần nhất. Tưng bừng bàn thắng sớm!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Palestino vs Millonarios

6/7 trận gần đây của Millonarios tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên, thậm chí bình quân lên tới 4 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Millonarios ấy đang “nổ” rất đều chân sân khách với 6 chuyến hành quân xa liên tiếp ghi bàn (11 pha lập công). Về phần Palestino, họ cũng phá lưới các đối thủ của mình +2 bàn ở 5/6 trận chính thức vừa qua.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Palestino vs Millonarios: 3-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Palestino vs Millonarios

Nhận định Palestino vs Millonarios 7h00 ngày 264 (Copa Libertadores) 1
Thành tích gần đây của đội Palestino
Nhận định Palestino vs Millonarios 7h00 ngày 264 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Millonarios

Đội hình dự kiến:

  • Palestino: Rigamonti, Rojas, Suarez, Ceza, Vejar, Camejo, Martinez, Davila, Carrasco, Benitez, Salas
  • Millonarios: Moreno, Perlaza, Llinas, Arias, Asprilla, Pereira, Vasquez, Giraldo, Catano, Castro, Silva

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X