Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PAOK vs Hajduk Split 0h30 ngày 18/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 16/08/2023 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích trận đấu PAOK vs Hajduk Split thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, thống kê đầy đủ về hai đội.

Nhận định bóng đá PAOK vs Hajduk Split

PAOK vs Hajduk Split
PAOK vs Hajduk Split

PAOK tham chiến Conference League từ vòng loại thứ 2 và họ không gặp nhiều khó khăn trước một Beitar Jerusalem quá yếu. Sau 2 lượt trận, đại diện Hy Lạp có chiến thắng với tổng tỷ số chung cuộc. 4-1 để giành vé đi tiếp. Vòng loại thứ 3, PAOK gặp thử thách khó khăn mang tên Hajduk Split của Croatia và trận lượt đi, PAOK đã thành công về mặt chiến thuật khi có kết quả hòa 0-0 trên sân đối phương.

Lượt về diễn ra rạng sáng mai, PAOK sẽ được đá trên sân nhà nhưng chưa chắc, họ đã hoàn thành nhiệm vụ. Nên nhớ, đội bóng Hy Lạp vượt qua Beitar Jerusalem nhờ chiến thắng 4-1 trên sân khách và đó cũng là trận thắng duy nhất của họ trong 4 lần ra sân gần đây. Còn tài sào huyệt Toumba, thầy trò HLV Lucescu cũng không thi đấu thật sự ấn tượng với chỉ 2/7 trận thắng gần nhất.

Về phía Hajduk Split, mặc dù bị cầm hòa trên sân nhà ở lượt đi, nhưng cơ hội chưa hẳn đã hết với đội bóng Croatia. Phong độ của họ vẫn đang rất ấn tượng với 3 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa trước chính PAOK trong 4 trận vừa qua. Trên sân khách, Hajduk Split cũng chỉ thua 2/10 trận gần đây và có 7 chiến thắng theo Châu Á. Thế nên kịch bản Hajduk Split tạo nên bất ngờ là hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Lựa chọn: Hajduk Split

Nhận định hiệp 1 PAOK vs Hajduk Split

PAOK đang nhập cuộc cực tệ ngay cả trên sân nhà khi 5 trận vừa qua, họ nhận tới 4 thất bại trước giờ giải lao, thậm chí cả 4 trận này, PAOK đều không ghi bàn trong hiệp 1. Về phía đội khách, Hajduk Split bất bại 3 trận gần đây trong 45 phút đầu và cả 3 trận của đội bóng Croatia cũng khép lại 45 phút đầu tiên với kết quả hòa 0-0.

  • Lựa chọn: Hajduk Split hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng PAOK vs Hajduk Split

Trên sân nhà, PAOK không ghi bàn 3/5 trận gần đây và cả 3 trận đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi. Ngược lại, hàng thủ Hajduk Split đang thi đấu rất hiệu quả khi giữ sạch lưới 3 trận vừa qua. Ngoài ra, như đã đề cập đến, trận lượt đi có tỷ số hòa 0-0 và với những gì đang diễn ra, rất có thể kịch bản cũ sẽ lặp lại.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

PAOK vs Hajduk Split: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định PAOK vs Hajduk Split 0h30 ngày 188 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa PAOK vs Hajduk Split

Thành tích gần đây PAOK vs Hajduk Split

Nhận định PAOK vs Hajduk Split 0h30 ngày 188 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội PAOK
Nhận định PAOK vs Hajduk Split 0h30 ngày 188 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Hajduk Split

Đội hình dự kiến:

  • PAOK: Kotarski, Sastre, Ingason, Koulierakis, Soares, Augusto, Schwab, Narey, Konstantelias, Zivkovic, Oliveira.
  • Hajduk Split: Lucic, Ferreira, Sarlija, Pukstas, Moufi, Sahiti, Krovinovic, Melnjak, Mlakar, Odjidja-Ofoe, Livaja

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X