Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Penarol vs Cerro Largo 7h30 ngày 15/11 (VĐQG Uruguay 2023/24)

Thứ Ba 14/11/2023 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Penarol vs Cerro Largo thuộc giải VĐQG Uruguay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Penarol vs Cerro Largo

Penarol vs Cerro Largo
Penarol vs Cerro Largo

Penarol sẽ có cuộc đón tiếp Cerro Largo trên sân nhà vào sáng thứ 4 tuần này, trong khuôn khổ vòng 10 giải VĐQG Uruguay, giai đoạn Clausura. Trước trận đấu này, cả hai đội đang thể hiện phong độ trái ngược.

Penarol là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất Uruguay với 16 chức vô địch, 10 năm trở lại đây thì có đến 5 lần đăng quang. Sau khi đứng đầu giai đoạn Apertura mùa này, họ tiếp tục đạt phong độ tốt ở giai đoạn Clausura, giành được 18 điểm sau 9 trận đấu, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Penarol đã thắng 6 trong 8 trận gần nhất, một phong độ rất cao.

Trong khi đó, Cerro Largo không phải đội bóng tên tuổi như Penarol nhưng cũng thi đấu khá tốt ở những mùa giải qua, không ít lần nằm trong top đầu. Ở mùa này, họ cũng chơi ổn ở giai đoạn Apertura khi đứng ở vị trí thứ 4, tuy vậy khi bước sang giai đoạn Clausura thì bất ngờ tụt dốc không phanh, mới chỉ giành được 6 điểm sau 9 trận, đứng cuối bảng xếp hạng.

Trận này, Penarol không những đạt phong độ cao hơn mà còn lợi thế sân nhà nên sẽ giành được 3 điểm dễ dàng.

  • Lựa chọn: Penarol -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Penarol vs Cerro Largo

Dù Cerro Largo thi đấu có phần yếu ớt trên sân khách, nhưng họ cũng có ưu điểm là hạn chế được tốt số bàn thua nhận vào nên đa số các trận đấu của họ có rất ít bàn thắng. Theo thống kê, chỉ có 4 trong 29 trận sân khách gần nhất của đội bóng này là có trên 2 bàn thắng. Do đó, thật khó trông chờ trận đấu tới của họ xuất hiện một màn rượt đuổi tỷ số mãn nhãn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Penarol vs Cerro Largo: 2 - 0

Thành tích đối đầu Penarol vs Cerro Largo

Nhận định Penarol vs Cerro Largo 07h30 ngày 1511 VĐ Uruguay 1
Thành tích đối đầu giữa Penarol vs Cerro Largo

Thành tích gần đây của Penarol vs Cerro Largo

Nhận định Penarol vs Cerro Largo 07h30 ngày 1511 VĐ Uruguay 2
Thành tích gần đây của Penarol
Nhận định Penarol vs Cerro Largo 07h30 ngày 1511 VĐ Uruguay 3
Thành tích gần đây của Cerro Largo

Đội hình dự kiến Penarol vs Cerro Largo

  • Penarol (4-3-3): Guillermo De Amores, Matías Aguirr­egaray, Léo Coelho, Maximiliano Olivera, Lucas Hernández, Sebastián Cristóforo, Damián García, Sebastián Rodríguez, Franco González, Matías Arezo, Valentín Rodríguez
  • Cerro Largo (4-2-3-1): Tomer Haran, Nahuel Furtado, Brian Ferrares, Martín Gianoli, Mauro Brasil, Matías Mir, Tiago Galletto, Santiago Viera, Joaquín Fernández, Adolfo Lima, Sergio Núñez

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X