Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pereira vs Santa Fe 8h10 ngày 16/4 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 15/04/2023 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Pereira vs Santa Fe thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ, thống kê handicap châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Pereira vs Santa Fe

Pereira vs Santa Fe
Pereira vs Santa Fe

Deportivo Pereira vốn không phải đội bóng giàu truyền thống của bóng đá Colombia khi lên xuống hạng liên tục. Tuy vậy, mùa giải năm ngoái, họ đã gây bất ngờ lớn khi vô địch Clausura (giai đoạn sau). Đây là chức vô địch đầu tiên trong lịch sử CLB.

Bước vào mùa giải năm nay, Pereira không còn thi đấu ấn tượng như trước. Sau 13 trận đấu, họ thắng 4, hòa 4 và thua 5, xếp thứ 11 trong tổng số 13 đội. Tuy vậy, Pereira chỉ cách vị trí dự Playoff (thứ 8) có 1 điểm. Nếu tập trung ở những vòng đấu còn lại thì họ vẫn có cơ hội tạo nên bất ngờ.

Về phía Independiente Santa Fe, đây là CLB nổi tiếng với tổng cộng 9 lần vô địch trong lịch sử. Mùa giải năm ngoái ở giai đoạn Clausura, đội bóng này đã đứng đầu giai đoạn thi đấu vòng tròn nhưng khi bước vào giai đoạn tiếp theo thì lại thi đấu không tốt và bị loại.

 

Mùa này, Santa Fe hiện đang có thành tích thắng 4, hòa 4 và nhận 4 thất bại sau 12 trận, bằng điểm với Pereira nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Mục tiêu của đội bóng này là lọt vào top 8, qua đó vào nhóm đội cạnh tranh vô địch.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Pereira không có phong độ tốt khi mới thắng 1 trong 7 trận gần nhất. Santa Fe thì đã giành 3 chiến thắng trong 6 trận mới đây. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội khách.

Nhận định Pereira vs Santa Fe 8h10 ngày 164 (VĐQG Colombia 2023) 1
Pereira vs Santa Fe
  • Lựa chọn: Santa Fe +3/4

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Pereira vs Santa Fe

Theo thống kê thì những lần đối đầu giữa 2 đội thời gian qua thường diễn ra kém hấp dẫn, khan hiếm bàn thắng. Cụ thể, 9 trong 12 cuộc đụng độ gần nhất, tổng bàn thắng đội tạo ra dưới con số 2,5 quả. Vậy nên, khả năng cao 1 kịch bản tương tự sẽ lặp lại ở trận này.

Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Pereira vs Santa Fe: 1 - 1

Thành tích đối đầu Pereira vs Santa Fe:

Nhận định Pereira vs Santa Fe 8h10 ngày 164 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Pereira vs Santa Fe

Thành tích gần đây của Pereira:

Nhận định Pereira vs Santa Fe 8h10 ngày 164 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Pereira
Nhận định Pereira vs Santa Fe 8h10 ngày 164 (VĐQG Colombia 2023) 4
Thành tích gần đây của Santa Fe

Đội hình dự kiến Pereira vs Santa Fe:

  • Pereira (3-5-2): Aldair Quintana; Diego Hernandez, Juan Quintero, Carlos Ramirez; Yilmar Velasquez, Eber Moreno, Juan Pablo Zuluaga, Maicol Medina, Yeison Suarez; Kevin Aladesanmi, Angelo Rodriguez.
  • Santa Fe (4-5-1): Juan Espitia; Carlos Moreno, José Manuel Ajá, David Pisciotti, Fabio Delgado; Jhojan Torres, Harold Rivera, Neyder Moreno, Kelvin Osorio, Fabián Sambueza; Wilson Morelo.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X