Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persik Kediri vs RANS Nusantara 15h00 ngày 8/3 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Năm 07/03/2024 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Persik Kediri vs RANS Nusantara thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Persik Kediri vs RANS Nusantara

Persik Kediri vs RANS Nusantara
Persik Kediri vs RANS Nusantara

Có một thế trận không đến nỗi nào trong chuyến làm khách trên sân của PSIS Semarang cuối tuần qua nhưng sau cùng, Persik kediri không thể tránh khỏi một thất bại. 2 trận thua ở 3 vòng đấu gần nhất khiến thầy trò HLV Marcelo Rospide bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Top 4 (đá Playoff vô địch vào cuối mùa). Tuy nhiên với chỉ 5 điểm ít hơn Bali United và mùa giải còn 7 vòng đấu nữa mới hạ màn, Persik Kediri chưa phải đã hết cơ hội.

Nhìn rộng ra, màn trình diễn của đội bóng đang đứng thứ 6 trên BXH trong thời gian vừa qua là không đến nỗi nào. Cụ thể ở 10 vòng đấu gần nhất, họ thắng một nửa (5) và thua 3 (2 thất bại là trước những đối thủ ở top đầu). Ngoài ra sau 13 lần đón khách, thầy trò ông Rospide chỉ có 2 lần trắng tay (thắng 7).

Phía đối diện, RANS Nusantara vừa có một màn trình diễn thảm họa khi phơi áo 0-4 trên sân nhà trước Persib Bandung. Đây đã là trận không thắng thứ 11 liên tiếp (thua 7) của thầy trò HLV Francis Wewengkang. Hệ quả, từ đội bóng có cơ hội cạnh tranh top 4, RANS Nusantara lại đứng trước viễn cảnh rớt hạng bởi khoảng cách với đội đứng thứ 16, Persita lúc này chỉ là 5 điểm.

Xét về thống kê sân khách, RANS Nusantara đang tốt thứ 5 giải đấu nhưng không thể nói thành tích 4 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 5 thất bại sau 13 chuyến hành quân đã qua của thầy trò ông Wewengkang là ấn tượng. Và cũng nên nhớ rằng 5 chuyến hành quân xa nhà gần đây, RANS Nusantara có 4 lần lâm vào cảnh tay trắng.

Ở 3 lần gặp nhau trước đây, cán cân đang ở mức cân bằng tuyệt đối khi Persik Kediri và RANS Nusantara mỗi đội mang về 1 chiến thắng. Thế nhưng chuyến hành quân tới Brawijaya trong mùa giải năm ngoái thực sự là cơn ác mộng dành cho thầy trò HLV Francis Wewengkang khi họ phơi áo 1-5. Phong độ ở thời điểm hiện tại cũng khó đảm bảo cho các vị khách một kết quả khả quan.

  • Lựa chọn: Persik Kediri

Nhận định tổng bàn thắng Persik Kediri vs RANS Nusantara

Với 43 bàn thắng sau 27 vòng đấu, Persik Kediri tất nhiên không phải đội có thống kê ghi bàn tốt nhất giải. Thế nhưng ở những trận đấu trên sân nhà, các học trò HLV Marcelo Rospide luôn duy trì được sự bùng nổ giống như cái cách họ vừa đánh bại Barito Putera 3-1. Trong khi đó hàng thủ lại đang là điểm yếu chí mạng của RANS Nasantara khi số bàn thua ở 3 vòng đấu vừa qua của đội bóng này lên tới… 12. 4 trận gần nhất của đội khách chứng kiến nhiều hơn 3 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Persik Kediri 3-1 RANS Nusantara

Thành tích đối đầu

Nhận định Persik Kediri vs RANS Nusantara 15h00 ngày 83 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Persik Kediri vs RANS Nusantara

Thành tích gần đây Persik Kediri vs RANS Nusantara

Nhận định Persik Kediri vs RANS Nusantara 15h00 ngày 83 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Persik Kediri
Nhận định Persik Kediri vs RANS Nusantara 15h00 ngày 83 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội RANS Nusantara

Đội hình dự kiến:

  • Persik Kediri (4-3-3): Dikri Afafa; Simen Lyngbo, Anderson Carneiro, Al Hamra Hehanusa, Yusuf Meilana; Adi Eko Jayanto, Bayu Otto, Ze Valente; Irfan Bachdim, Jeam Sroyer, Flavio Silva.
  • RANS Nusantara (4-2-3-1): Hilman Syah; Dallen Doke, Kiko, Angelo Meneses, Taufik Hidayat; Antonio Tuna, Paulo Sitanggang; Andi Irfan, Tavinho, Mitsuru Maruoka; Kenshiro Daniels

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X