Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persikabo vs Bali United 19h00 ngày 15/4 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Hai 15/04/2024 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persikabo vs Bali United thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Persikabo vs Bali United

Persikabo vs Bali United
Persikabo vs Bali United

Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi một Persikabo yếu kém dễ dàng phơi áo 2-5 trên sân của Persik Kediri. Đây đã là trận thua thứ 6 liên tiếp của đội bóng này tại giải VĐQG và quan trọng hơn nó đã khiến thầy trò HLV Djadjang Nurdjaman chính thức trở thành tân binh của giải hạng 2 mùa sau bởi khoảng cách với vị trí an toàn gần nhất đã là 14 điểm mà mùa giải 2023/24 chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Đá sân nhà hay đi sân khách đều tệ, Persikabo chỉ giành vỏn vẹn 3 chiến thắng sau 30 vòng (thua tới 19). Kể từ chiến thắng 2-1 trước RANS Nusantara trên sân nhà hồi đầu tháng 11 năm ngoái, Persikabo có 12 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (3) và thua (9) tại giải VĐQG.

Trong khi đó, Bali United vừa có thắng lợi "cách biệt tối thiểu - hiệu quả tối đa" khi hạ gục Persija Jakarta bằng bàn thắng duy nhất trên chấm 11m ở phút bù giờ thứ 8. Với trận thắng này, các học trò HLV Teco đã củng cố vững vàng vị trí thứ 3 trên BXH, tạm thời cắt đuôi hai kẻ bám đuổi là Madura United và PSIS Semarang với khoảng cách 5 điểm.

Tuy nhiên vấn đề không phải không có với Bali United. Là đội sở hữu số chiến thắng nhiều thứ 2 tại giải (15 – chỉ đứng sau đội đầu bảng Borneo) nhưng đội bóng dưới quyền ông Teco đã thua tới 8 và 5 trong số đó xuất hiện sau 14 chuyến hành quân.

Về thống kê đối đầu, Persikabo không hề lép vế trước Bali United. Tuy nhiên đây là thời điểm mà chính các CĐV của sân Pakansari Stadium cũng không dám tin vào khả năng có điểm của đội nhà chứ đừng nói đến một chiến thắng.

  • Lựa chọn: Bali United

Nhận định tổng bàn thắng Persikabo vs Bali United

VĐQG Indonesia mùa này chứng kiến thảm họa nơi hàng thủ của Persikabo. Chính những “đóng góp” không ngừng nghỉ với 63 bàn thua là nguyên nhân chính khiến thầy trò HLV Djadjang Nurdjaman trở thành đội đầu tiên xuống chơi ở giải hạng 2. 2 vòng đấu gần nhất với 1 trận sân nhà, 1 trận sân khách, Persikabo có 8 lần vào lưới nhặt bóng. Dù chỉ sở hữu thống kê ở mức tròn vai với 37 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương nhưng chắc chắn Bali United sẽ không bỏ qua cơ hội chỉnh lại thước ngắm qua đó có bước chạy đà hoàn hảo cho giai đoạn Playoff sắp tới.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Persikabo 2-4 Bali United

Thành tích đối đầu

Nhận định Persikabo vs Bali United 19h00 ngày 154 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Persikabo vs Bali United

Thành tích gần đây

Nhận định Persikabo vs Bali United 19h00 ngày 154 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Persikabo
Nhận định Persikabo vs Bali United 19h00 ngày 154 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Bali United

 

Đội hình dự kiến

  • Persikabo (4-3-3): Mochammad Dicky; Lucky Oktavianto, Eduardo De Sousa, Iman Fathurahman, Frengky Missa; Caique Medeiros, Pedrinho, Myat Kaung Khant; Muhammad Drajad, Keven Aleman, Pedro.
  • Bali United (4-3-3): Adilson dos Santos; Elias Dolah, Ricky Saputra, Haudi Abdillah, Kadek Agung; Muhammad Rahmat, Mohammed Bassim, Eber Bessa; Yabes Roni, Jefferson, Reski Arjuna.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X