Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perth Glory vs Adelaide 14h00 ngày 7/4 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Bảy 06/04/2024 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth Glory vs Adelaide thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Adelaide

Perth Glory vs Adelaide
Perth Glory vs Adelaide

Được chơi hơn người trước Sydney FC sau hơn nửa giờ bóng lăn và có một thế trận hoàn toàn áp đảo trong hiệp 2 nhưng rốt cục Perth Glory vẫn chỉ giành được 1 điểm mà thôi. Đây đã là trận không thắng thứ 6 liên tiếp của thầy trò HLV Alen Stajcic (thua 3), khiến cho cơ hội chen chân vào top 6 của đội chủ sân HBF Park coi như chấm dứt khi cách biệt với WS Wanderers (thứ 6) đã là 12 điểm mà giai đoạn đá vòng tròn chỉ còn 4 vòng.

Sau 23 lần ra sân ở giải đấu cao nhất xứ Chuột túi mùa này, Perth Glory chỉ có 5 chiến thắng (thua 11). Thực tế việc đội bóng phải tiếp tục trở thành kẻ đứng ngoài trong cuộc đua là hệ quả xứng đáng cho những gì đã trình diễn. Trong mùa giải 2022/23, Perth Glory là một trong những đội có thống kê sân nhà tốt nhất nhưng bước sang chiến dịch 2023/24, HBF Park không còn là điểm tựa vững vàng khi họ chỉ thắng 4/12 trận tại đây (thua 4).

Trong khi đó, Adelaide vừa trải qua một vòng đấu thành công khi đè bẹp Western United 4-1 trong một thế trận áp đảo hoàn toàn. Tính ra 2 trận gần nhất, họ mang về 6 điểm nhưng đều là trước những đối thủ ở phía cuối BXH>

Hiện tại, Adelaide United sở hữu 25 điểm và kém Top 6 9 điểm. Lợi thế là thầy trò ông Veart còn 5 trận chưa đá trong tay song 4 trong số đó diễn ra trên sân khách. Mà thành tích hành quân của Adelaide thời gian qua không ổn một chút nào (thắng 2 và thua 6 sau 9 trận gần đây).

Ngay trong chuyến ghé thăm HBF Park tới đây, Adelaide cũng không được đánh giá cao ở khả năng chiến thắng. Dù bất bại trước Perth Glory ở 5 lần gặp nhau gần nhất (thắng 3) nhưng nên nhớ ở 5 lần phải chơi trên sân của đối thủ, thầy trò HLV Carl Veart chỉ có đúng 1 lần ra về với niềm vui trọn vẹn.

  • Lựa chọn: Perth Glory (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Perth Glory vs Adelaide

Vẫn giống như những mùa giải gần đây, Perth có thể là kẻ đứng ngoài trong cuộc đua danh hiệu nhưng luôn biết cách gây chú ý bằng những trận cầu có tính cống hiến. Thống kê với 40 bàn thắng cho thấy các học trò HLV Alen Stajcic có thể ghi bàn trước bất kỳ đối thủ nào nhưng con số 46 bàn thua cũng nói lên họ rất dễ thủng lưới. Phía đối diện, tình hình cũng là khá tương đồng với Adelaide (ghi 40 bàn thắng nhưng cũng nhận 46 bàn thua). 2 lần gặp nhau gần nhất cũng chứng kiến những bữa tiệc và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Perth Glory 2-2 Adelaide

Thành tích đối đầu

Nhận định Perth Glory vs Adelaide 14h00 ngày 74 (VĐQG Australia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Perth Glory vs Adelaide

Thành tích gần đây Perth Glory vs Adelaide

Nhận định Perth Glory vs Adelaide 14h00 ngày 74 (VĐQG Australia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Perth Glory 
Nhận định Perth Glory vs Adelaide 14h00 ngày 74 (VĐQG Australia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Adelaide

 

Đội hình dự kiến:

  • Perth Glory (4-4-2): Oliver Sail; Joshua James Rawlins, Darryl Lachman, Aleksandar Susnjar, Riley Warland; Daniel Bennie, Jacob Muir, Giordano Colli, Jarrod Carluccio; Adam Taggart, Stefan Colakovski.
  • Adelaide (4-2-3-1): James Nicholas Delianov; Javi Lopez, Nick Ansell, Ben Warland, Ryan Kitto; Isaias, Ethan Alagich; Nestory Irankunda, Stefan Mauk, Zach Clough; Hiroshi Ibusuki.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X