Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs Seattle Sounders 7h30 ngày 10/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 09/03/2024 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philadelphia Union vs Seattle Sounders thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Chuyên gia dự đoán kết quả, nhận định bóng đá chi tiết, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs Seattle Sounders

Philadelphia Union vs Seattle Sounders
Philadelphia Union vs Seattle Sounders

Không thể mang về lợi thế trước Pachuca ở trận lượt đi vòng 1/8 Concacaf Champions Cup (hòa 0-0 trên sân nhà), Philadelphia Union đã nối dài mạch trận không thắng trên mọi đấu trường lên con số 4. Đây là khởi đầu đáng thất vọng với thầy trò HLV Jim Curtin khi họ từng là 1 trong 4 đội mạnh nhất xứ Cờ hoa ở MLS 2023.

Thực tế thì Philadelphia vẫn chưa thua tại MLS mùa này (hòa 2-2 trước Chicago Fire và 1-1 trước Sporting Kansas City). Cùng với đó, không thể xem thường khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của đội bóng này bởi ở 17 lần đón khách trong mùa giải năm ngoái, họ chỉ để thua đúng 1 (thắng 10).

Trong khi đó, Seattle Sounders đã tạo ra một thế trận áp đảo hoàn toàn trước Austin với tổng cộng 22 pha dứt điểm nhưng những gì Seattle Sounders có được sau trận đấu cuối tuần qua chỉ là... 0 bàn thắng cùng 1 điểm. Đây cũng là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Brian Schmetzer (thua 4) kể từ khi kết thúc chiến dịch 2023.

Trong mùa giải năm ngoái, Seattle Sounders cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH miền Tây và sau đó dừng bước ở tứ kết playoff tranh chức vô địch trước Los Angeles FC, đội sau đó trở thành Á quân giải giải đấu.

Lần tái đấu này, cơ hội đang nghiêng nhiều hơn về Philadelphia Union bởi ngoài lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Jim Curtin còn tỏ ra khá có duyên trong những lần đối đầu Seattle Sounders: thắng 3/5 lần gặp nhau gần nhất.

  • Lựa chọn: Philadelphia Union

Nhận định tổng bàn thắng Philadelphia Union vs Seattle Sounders

Philadelphia Union là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở xứ Cờ hoa bởi những trận đấu của các học trò HLV Jim Curtin thường diễn ra khá cởi mở. Trước khi có những trận hòa nhạt nhẽo trước Sporting Kansas City và Pachuca, đội chủ sân Subaru Park đã có 2 màn rượt đuổi hấp dẫn trước Saprissa ở Concacaf Champions Cup cũng như Chicago Fire ở MLS. Quyết tâm mang về trận thắng đầu tiên của hai đội bóng từng thi đấu rất thành công ở xứ cờ hoa mùa giải năm ngoái là cơ sở để hy vọng vào một kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Philadelphia Union 2-1 Seattle Sounders

Thành tích đối đầu

Nhận định Philadelphia Union vs Seattle Sounders 7h30 ngày 103 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Philadelphia Union vs Seattle Sounders

Thành tích gần đây

Nhận định Philadelphia Union vs Seattle Sounders 7h30 ngày 103 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích đối đầu giữa Philadelphia Union
Nhận định Philadelphia Union vs Seattle Sounders 7h30 ngày 103 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích đối đầu giữa Seattle Sounders

Đội hình dự kiến

  • Philadelphia Union (4-3-1-2): Andre Blake; Olivier Mbaizo, Damion Lowe, Jack Elliott, Nathan Harriel; Alejandro Bedoya, Jose Martinez, Jack McGlynn; Daniel Gazdag; Julian Carranza, Mikael Uhre.
  • Seattle Sounders (4-2-3-1): Andrew Thomas; Alex Roldan, Jackson Ragen, Xavier Arreaga, Nouhou Tolo; Josh Atencio, Obed Vargas; Cristian Roldan, Pepo, Leo Chu; Jordan Morris.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X