Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Platense vs Lanus 5h00 ngày 15/9 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023)

Thứ Năm 14/09/2023 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Platense vs Lanus thuộc giải Cúp Liên đoàn Argentina hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Platense vs Lanus (0:0)

Platense và Lanus cùng nằm ở bảng B Cúp Liên đoàn Argentina, hay giải VĐQG giai đoạn hai. Trải qua ba vòng, hai CLB có thành tích chằn chặn là hòa 1, thua 2 qua đấy nằm trong nhóm ba đội bét bảng (cùng với Estudiantes). Lượt trận thứ tư, đôi bên sẽ tỉ thí trên lãnh địa Ciudad de Vincete Lopez của Platense. Mặc dù làm khách song Lanus được nhìn nhận tiệm cận chiến thắng hơn đội chủ nhà. Theo nhận định bóng đá, có ba lí do để người hâm mộ tin tưởng Lanus.

Platense vs Lanus
Nhận định Platense vs Lanus Cúp Liên đoàn Argentina 2023

Thứ nhất, Lanus đạt thành tích khả quan khi đến sân của Platense, cụ thể là hòa 1, thắng 1 sau 2 lần trước đây, đều thuộc giải VĐQG. Lanus hòa 1-1 ở trận làm khách mùa trước. Họ mở tỉ số đầu hiệp một và chỉ đến cuối trận mới bị gỡ hòa. Sang mùa bóng năm nay, Lanus hành quân đến Ciudad de Vicente Lopez trong khuôn khổ giai đoạn một, đánh bại Platense nhờ tình huống lập công duy nhất thuộc về tiền vệ Matias Esquivel.

Thứ hai, phong độ sân khách thời gian gần đây của Lanus không tệ. Đành rằng đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Frank Kudelka thua cả 3 trận xa nhà mới nhất, song nên biết đó là những kết quả chấp nhận được. Lanus thua Instituto do bị đuổi người đầu hiệp hai và tình huống thủng lưới quyết định chỉ đến vào phút 90+4; thua Colon cũng vì tấm thẻ đỏ giữa hiệp hai, cuối cùng thua Newells Old Boys bởi một pha "đốt đền".

Trước ba thất bại vừa nêu, Lanus có chuỗi 5 trận sân khách bất bại, tại giải VĐQG. Chi tiết hơn, De la Vega cùng đồng đội vượt qua chính Platense; hòa Union Santa Fe, Defensa Justicia cũng như buộc hai đối thủ lớn chia điểm là Independiente, Boca Juniors. Lanus cho thấy họ không phải kẻ dễ buông xuôi và bị khuất phục trên sân khách.

Thứ ba, Platense đang trong giai đoạn phong độ thấp, lối chơi kém hiệu quả, thiếu tính bùng nổ để có thể thắng bất kì ai. Tập thể được dẫn dắt bởi cựu tiền đạo Martin Palermo không tài nào tìm ra cách đánh bại đối phương trong ở 7 lần ra sân trở lại đây, ngay cả khi thi đá luân lưu với San Lorenzo tại Cúp quốc gia. Trong đấy, Platense có 4 trận "tịt ngòi".

Tính riêng khi thi đấu trên sân nhà, Platense chỉ thắng 1, hòa 1, thua 2, ghi vỏn vẹn 1 bàn trong 4 trận trở lại đây. Thành tích kém xa 4 màn đón khách trươc nữa, đội chủ sân Ciudad de Vicente Lopez thắng 3, thua, "nổ súng" cả thảy 6 lần. Xem ra với chất lượng chuyên môn hiện tại, Platense không thể tận dụng ưu thế sân bãi hòng đánh bại Lanus.

Nhận định hiệp 1 Platense vs Lanus

Lanus không ghi được bàn trước giờ nghỉ ở cả 2 chuyến làm khách gần đây. Trong khi đó, Platense đang có 5 trận sân nhà liên tiếp không thể tìm thấy mành lưới đối phương từ hiệp một. Việc hai CLB chậm khai hỏa khiến 45 phút đầu không hứa hẹn xuất hiện bàn thắng.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Platense vs Lanus

Trong 4 lần ra sân vừa qua, Lanus có 3 trận bất lực trong việc ghi bàn. Với Platense, họ "tịt ngòi" ở 3/4 trận sân nhà gần nhất hay xa hơn là kiếm vỏn vẹn 3 bàn trong 6 trận làm chủ nhà trở lại đây. Với phong độ tấn công thấp kém như vậy của hai đội, tình trạng nghèo nàn bàn thắng sẽ xảy ra, cụ thể là không quá 1.

Dự đoán kết quả Platense vs Lanus: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Platense vs Lanus 5h00 ngày 159 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 1
Thành tích gần đây của Platense
Nhận định - dự đoán Platense vs Lanus 5h00 ngày 159 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Lanus
Nhận định - dự đoán Platense vs Lanus 5h00 ngày 159 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Platense: Macagno, Marcich, Jacquet, Lozano, Vazquez, Rossi, Castro, Ferreyra, Ocampo, Pellegrino, Gudino.
  • Lanus: Aguerre, Braghieri, Lema, Caceres, Sanchez, Pena, Boggio, Esquivel, Torres, Diaz, de La Vega.

BXH Cúp Liên đoàn Argentina 2023:

Nhận định Independiente vs Huracan Cúp Liên đoàn Argentina 2023 4
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X