Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang Steelers vs Suwon FC 17h30 ngày 2/4 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Hai 01/04/2024 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang Steelers vs Suwon FC thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Pohang Steelers vs Suwon FC

Pohang Steelers vs Suwon FC
Pohang Steelers vs Suwon FC

Chỉ có 2 CLB giành được 3 chiến thắng trong 4 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Hàn Quốc K1 League 2024 và 1 đội chính là Pohang Steelers. Hiện Pohang Steelers đang đứng thứ 2 BXH cùng thành tích điểm (9) và bằng hiệu số (+4) Gimcheon nhưng kém hơn đối thủ ở số bàn thắng ghi được (6 so với 8).

Mùa trước, Pohang Steelers về đích thứ 2 sau nhà vô địch Ulsan Hyundai với nền tảng là 9 vòng đấu đầu tiên bất bại. Tuy nhiên, tổng điểm 4 trận ra quân của họ cùng kỳ này năm ngoái chỉ là 8. Vòng 5 chiều mai, Pohang Steelers đá sân nhà tiếp Suwon FC, bại tướng của họ trong cả 3 lượt đụng độ mùa trước.

Tại sào huyệt của mình, Pohang Steelers đang sở hữu mạch bất bại 15 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, thắng tới 11. Hiệu suất ổn định cao đó của Pohang Steelers là hoàn toàn trái ngược với phong độ kém cỏi của Suwon FC. 15 trận gần nhất tại K1 League, Suwon FC chỉ thắng được 2 lần. 3 điểm trong tầm tay chủ nhà!

  • Lựa chọn: Pohang Steelers

Nhận định hiệp 1 Pohang Steelers vs Suwon FC

3 trận đối đầu toàn thắng gần đây trước Suwon FC cũng là 3 lần Pohang Steelers có được lợi thế dẫn bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Một thống kê với mẫu lớn hơn cho biết, Pohang Steelers đã từ hòa đến thắng 45 phút đầu ở 12 cuộc đối đầu liên tiếp giữa 2 CLB. Suwon FC ngược lại, đã trải qua 6 trận liên tiếp không thắng trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Pohang Steelers hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Pohang Steelers vs Suwon FC

9/10 trận mới đây của Pohang Steelers tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 6 vòng đấu K1 League gần nhất Pohang Steelers đá sân nhà cũng chỉ có đúng 1 trận vượt mốc 2 bàn. Về phía Suwon FC, 4 trong 5 trận vừa qua của CLB này không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Đừng chờ mưa gôn!

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Pohang Steelers vs Suwon FC: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pohang Steelers vs Suwon FC 17h30 ngày 24 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Pohang Steelers vs Suwon FC

Thành tích gần đây Pohang Steelers vs Suwon FC

Nhận định Pohang Steelers vs Suwon FC 17h30 ngày 24 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers
Nhận định Pohang Steelers vs Suwon FC 17h30 ngày 24 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Suwon FC

Đội hình dự kiến:

  • Pohang Steelers: In Jae, Grant, Jun Ho, Oberdan, Chang Rae, Wanderson, Seung Wook, Zeca, In Sung, Young Jun, Seung Dae
  • Suwon FC: Dong Geon, Lee Yong, Jae Sung, Se Gye, Dong Ho, Jae Woong, Bit Garam, Joo Ho, Henrique, Weldwijk, Dae Gwang

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X