Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Rennes (3h00 ngày 12/2): Gã khổng lồ rửa hận

Thứ Sáu 11/02/2022 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rennes đã đánh bại PSG 2-0 vào tháng 10 năm ngoái, và đây là cơ hội rất tốt để đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rửa hận đồng thời củng cố vị trí số 1 trên BXH Ligue 1.

PSG tự tin phục thù


Sau trận thua Nice trên sân nhà ở vòng 1/8 cúp QG Pháp, PSG đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 5-1 trên sân của Lille ở vòng 23 Ligue 1. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử củng cố ngôi vị số 1 trên BXH. Bây giờ đội bóng của Pochettino đã hơn đội xếp thứ 2 là Marseille tới 13 điểm. Vẫn còn 15 vòng đấu nữa, nhưng có thể nhận định rằng chức vô địch Ligue 1 mùa này khó thoát khỏi tay đội bóng thủ đô Paris.
 
PSG vs Rennes

PSG vừa đánh bại Lille với tỷ số 5-1


Rạng sáng ngày mai (giờ Việt Nam), PSG sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Rennes trong khuôn khổ vòng 24 Ligue 1. Ở trận lượt đi, dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng thủ đô Paris đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Đó là trận đấu mà PSG kiểm soát bóng và dứt điểm nhiều hơn, nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại họ lại để Gaetan Laborde và Flavien Tait chọc thủng lưới.

Được thi đấu trên sân nhà và đang hưng phấn sau chiến thắng trước Lille, PSG đang quyết tâm phục thù. Sân nhà là điểm tựa giúp Messi và các đồng đội tin tưởng vào 3 điểm. Theo thống kê, PSG đã thắng 13/14 trận sân Công viên các Hoàng tử gần nhất tại Ligue 1. Trong 7 lần tiếp Rennes tại tổ ấm của mình, đội bóng thủ đô Paris có tới 6 lần giành chiến thắng.
 

PSG vs Rennes
PSG vs Rennes vòng 24 Ligue 1 2021/22

Lionel Messi đã ghi bàn trở lại ở trước Lille, ngoài bàn thắng anh còn có 1 đường kiến tạo. Nếu may mắn hơn, cựu thủ quân Barcelona còn có thể lập một cú đúp. Ngôi sao người Argentina được kỳ vọng sẽ tiếp tục “nổ súng” trong trận đấu với Rennes. Nên nhớ, Messi cùng đồng đội vừa có mạch 3 trận thắng với tỷ số cách biệt tại giải VĐQG Pháp.

Vào ngày 16/2 tới, đoàn quân HLV Mauricio Pochettino sẽ bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Real Madrid. Để chạy đà thuận lợi trước thềm trận đánh lớn, PSG cần một chiến thắng trước Rennes. Về mặt lực lượng, PSG sẽ không có sự phục vụ của Di Maria, Neymar, Ramos và Wijnaldum vì chấn thương. Dù không có đội hình mạnh nhất, nhưng đội chủ nhà vẫn tự tin vào một chiến thắng. 

Bên kia chiến tuyến, Rennes đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 37 điểm sau 23 trận. Tuy nhiên, phong độ gần đây của đội bóng này không ổn định. 5 trận gần nhất họ có 2 chiến thắng nhưng cũng 3 lần phải nếm trải thất bại. Thành tích sân khách của Rennes tại thời điểm hiện tại lại vô cùng tệ với chuỗi 4 trận toàn thua. Hành quân tới sân Công viên các Hoàng tử là thử thách rất khó với đội bóng này.
 
PSG vs Rennes

 Rennes từng đánh bại PSG 2-0 ở lượt đi


Nhiều khả năng các học trò HLV Julien Stephan sẽ chơi phòng ngự phản công trước PSG, họ cố gắng giữ sạch lưới trước khi nghĩ tới chuyện ghi bàn. Nhận định PSG vs Rennes nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và cơ hội để đội khách giành những điểm số là không cao.

Nhận định tỷ lệ châu Á PSG vs Rennes

PSG vs Rennes

Tỷ lệ trận PSG vs Rennes được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây không phải là một mức chấp cao bởi dù thứ hạng của hai đội trên bảng xếp hạng chẳng chênh nhau quá nhiều, tuy nhiên thực lực giữa đôi bên lại có khác biệt chẳng hề nhỏ. PSG với lợi thế sân nhà và tinh thần hưng phấn hoàn toàn có thể giành một chiến thắng cách biệt, họ cần điều đó để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu lớn với Real Madrid ở Champions League. 

Chọn: PSG (- 1)

Tỷ lệ trên dưới trận PSG vs Rennes

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức PSG vs Rennes ở mức 2.75. Đội chủ nhà không để thủng lưới trong 4 trận gần nhất ở Ligue 1, khả năng họ tiếp tục trắng lưới trước Rennes là rất cao. Vấn đề là Messi và các đồng đội ghi được bao nhiêu bàn mà thôi. 6 trận gần nhất Rennes để thủng lưới 6 bàn, điều đó cho thấy hàng thủ của đội bóng này không phải quá tệ. PSG được đánh giá cao hơn nhưng khả năng ghi 3 bàn trở lên là không hề dễ dàng. 

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận PSG vs Rennes

PSG với mục tiêu 3 điểm sẽ chơi tấn công với hy vọng có bàn thắng sớm, trong khi đó Rennes chủ động chơi phòng ngự phản công. Với việc kiểm soát nhiều bóng, PSG sẽ tạo ra nhiều cơ hội. Với những Mbappe và Messi đang có phong độ và tinh thần tốt, bàn thắng có thể đến với đội chủ nhà bất kỳ lúc nào. Bongda24h.vn tin rằng đẳng cấp của PSG sẽ được thể hiện và họ sẽ ghi bàn vào lưới đội khách trong 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: PSG 1-0 Rennes

Thông tin xung quanh

  • PSG đã thắng 13/14 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
  • PSG đã ghi ít nhất 2 bàn ở 13/14 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
  • PSG đã sạch lưới ở 4 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
  • PSG đã thắng 6/7 trận gặp Rennes trên sân nhà gần nhất ở mọi đấu trường.
  • Theo kèo châu Á, PSG thắng 3/4 trận gần nhất, Rennes thua 6/8 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, PSG thắng 4/5 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Rennes thua cả 4 chuyến làm khách gần nhất.

Thông tin lực lượng 

PSG: Di Maria, Neymar, Herrera, Icardi, Ramos, Wijnaldum chấn thương. 
Rennes: Doku, Gelin, Salin, Tait chấn thương.

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

PSG

Đội hình dự kiến

PSG: Donnarumma; Hakimi, Kehrer, Kimpembe, Mendes; Paredes, Pereira, Verratti; Messi, Mbappe, Draxler.
Rennes: Alemdar; Traore, Aguerd, Bade, Truffert; Santamaria, Bourigeaud; Sulemana, Majer, Terrier; Laborde.


Dự đoán tỷ số: 2-0

 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/2/2022: PSG vs RennesLịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/2/2022: PSG vs Rennes
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/2/2022. Lịch thi đấu La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Cúp C1 châu Phi, VĐQG Argentina... Lịch trực tiếp BĐ.
Nhà vô địch Euro khẳng định không mâu thuẫn với đồng đội tại PSGNhà vô địch Euro khẳng định không mâu thuẫn với đồng đội tại PSG
Gianluigi Donnarumma cảm thấy hạnh phúc tại PSG bất chấp việc phải dự bị cho Keylor Navas.
Messi gây bất ngờ vì xin đổi áo với cựu sao trẻ MUMessi gây bất ngờ vì xin đổi áo với cựu sao trẻ MU
Lionel Messi đã khiến cho Angel Gomes vô cùng ngạc nhiên khi đề nghị đổi áo đấu trong đường hầm sau trận đấu giữa PSG và Lille cuối tuần qua.
Lộ bến đỗ của Ronaldo nếu rời MU ở Hè 2022Lộ bến đỗ của Ronaldo nếu rời MU ở Hè 2022
Theo báo chí Pháp, tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể cập bến PSG ở Hè 2022. Tương lai của ngôi sao người Bồ đang được quan tâm rất nhiều.
Điểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSGĐiểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSG
Zinedine Zidane muốn tái hợp Cristiano Ronaldo ở PSG và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 8/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X