Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs Dewa 15h00 ngày 23/2 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Năm 22/02/2024 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSIS Semarang vs Dewa thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs Dewa

PSIS Semarang vs Dewa
PSIS Semarang vs Dewa

Sau chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp, PSIS Semarang vừa có màn vùi dập đội bóng đang góp mặt ở nhóm cầm đèn đỏ Arema FC 4-1 trên sân khách. Dù chưa thể thu hẹp khoảng cách với Borneo đầu bảng trên BXH nhưng với 3 điểm vừa có được, thầy trò HLV Gilbert Agius đã xây chắc một vị trí trong Top 4 (đá playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa).

Nhìn lại những gì diễn ra trong mùa giải 2022-23 (đứng áp chót trên BXH chung cuộc), có thể nói PSIS Semarang đang có một hành trình vượt lên chính mình. Các học trò của HLV Agius cũng đang là đội tận dụng lợi thế sân nhà tốt thứ 2 giải đấu (chỉ sau Borneo): chỉ để thua 1 sau 12 lần đón khách vừa qua (thắng 9).

Bên kia chiến tuyến, Dewa vừa có trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Barito Putera. Việc không để thua ở 4 vòng đấu liên tiếp cũng có thể coi là thành công với đội bóng của HLV Jan Olde Riekerink thế nhưng không thể nói Dewa có phong độ đủ ổn định.

Thật vậy, Dewa chỉ có 3 chiến thắng ở 10 vòng đấu gần nhất. Họ có thể cầm hòa những đối thủ đứng trên là Persik Kediri hay Bali United nhưng lại thảm bại 1-5 trên sân nhà trước Persib Bandung hay thậm chí phơi áo trước một Arema đang góp mặt ở nhóm cuối BXH.

Cùng với đó, thống kê đối đầu cũng đang đứng về phía PSIS Semarang khi đội chủ nhà có 3 lần ca khúc khải hoàn và chỉ thua 1 trong 5 lần so tài trước đây. Những lợi thế đang có cùng phong độ ấn tượng trên sân nhà là đủ giúp thầy trò Gilbert Agius có thêm một chiến thắng để xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH.

  • Lựa chọn: PSIS Semarang

Nhận định tổng bàn thắng PSIS Semarang vs Dewa

Nguyên nhân chính giúp PSIS Semarang thăng hoa trong những trận đấu trên sân nhà chính là sự bùng nổ trên mặt trận tấn công. Dù chỉ sở hữu hiệu suất trung bình 1.5 bàn/trận sau 24 vòng đấu (ghi 39 bàn thắng) nhưng có tới 22 pha lập công trong số đó xuất hiện ở những lần đón khách. Trong khi đó những trận sân khách của Dewa cũng thường diễn ra khá cởi mở: 4/5 chuyến hành quân gần nhất xuất hiện nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

PSIS Semarang 3-1 Dewa

PSIS Semarang vs Dewa
Đối đầu PSIS Semarang vs Dewa
PSIS Semarang vs Dewa
Thành tích gần đây của PSIS Semarang
PSIS Semarang vs Dewa
Thành tích gần đây của Dewa

Đội hình dự kiến:

  • PSIS Semarang (4-4-2): Adi Satryo; Fredyan Suguyantoro, Wahyu Prasetyo, Syiha Buddin, Haykal Alhafiz; Alfeandra Dewangga, Boubakary Diarra, Taisei Marukawa, Ryan Ardiansyah; Paulo Freitas, Septian David.
  • Dewa (4-3-3): Sonny Stevens; Adi Setiawan, Risto Mitrevski, Brian Fatari, Altariq Ballah; Ricky Kambuaya, Theofillo Numberi, Dimitrios Kolovos; Egy Maulana Vikri, OJ Porteria, Alex.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X