Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs Persis Solo 20h30 ngày 14/3 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Tư 13/03/2024 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả PSIS Semarang vs Persis Solo thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs Persis Solo

PSIS Semarang vs Persis Solo
PSIS Semarang vs Persis Solo

Dù áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận với 64% thời gian kiểm soát bóng nhưng PSIS Semarang rốt cục vẫn phải chấp nhận phơi áo 2 bàn không gỡ trước Bali United. Trận thua này khiến cho vị trí trong nhóm đá playoff tranh chức vô địch (Top 4) của thầy trò HLV Gilbert Agius bị đe dọa. Lưu ý rằng 2 thất bại ở 3 vòng đấu gần nhất đều là trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp (thua 0-2 trước Bali United và 0-3 trước Persib Bandung).

Tổng cộng PSIS Semarang đã thua 8/28 vòng đã qua tại giải đấu cao nhất xứ Vạn đảo (số trận thua nhiều nhất trong Top 5) thế nhưng PSIS Semarang lại sở hữu thống kê sân nhà cực ổn. Sau 14 lần đón khách đã qua, thầy trò ông Agius có tới 10 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua đúng 1 lần – thành tích chỉ đứng sau đội dẫn đầu Borneo.

Trái với PSIS Semarang, Persis Solo lại vừa có một vòng đấu thành công khi vượt qua Barito Putera 2-1 trên sân nhà. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Milomir Seslija níu giữ lại đôi chút hy vọng chen chân vào Top 4.

Tuy nhiên đó chỉ là khi nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực giống như việc Persis Solo có 3 chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất. Vòng này, thầy trò ông Seslija phải làm khách mà thống kê chỉ ra 14 chuyến hành quân mùa này, Persis Solo chỉ thắng 1 và để thua tới 8 lần.

Trong 2 lần được chơi trên sân nhà Jatidiri trước đây, PSIS Semarang cũng không mất điểm trước Persis Solo (1 thắng, 1 hòa). Sự khác biệt ở khả năng tận dụng lợi thế sân bãi của các học trò HLV Gilbert Agius cùng phong độ sân khách cực tệ của Persis Solo báo hiệu một vòng đấu với 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: PSIS Semarang

Nhận định tổng bàn thắng PSIS Semarang vs Persis Solo

Không chỉ là đội bóng sở hữu hàng công tệ nhất trong top 4 với 42 bàn thắng, thống kê ghi bàn của PSIS Semarang cũng tệ hơn những đối thủ đứng dưới là Madura United và Persik Kediri, rất khó để hy vọng doàn quân của ông Agius sẽ chơi bùng nổ. Ở chiều ngược lại, với việc mới phải nhận 10 bàn thua sau 14 lần đón khách, cũng không bất ngờ nếu đội chủ nhà sẽ có 90 phút sạch lưới. Điều đó đồng nghĩa kịch bản với không quá 2 lần lưới rung là rất sáng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

PSIS Semarang 2-0 Persis Solo

Thành tích đối đầu

Nhận định PSIS Semarang vs Persis Solo 20h30 ngày 143 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa PSIS Semarang vs Persis Solo

Thành tích gần đây

Nhận định PSIS Semarang vs Persis Solo 20h30 ngày 143 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của PSIS Semarang
Nhận định PSIS Semarang vs Persis Solo 20h30 ngày 143 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persis Solo

 

Đội hình dự kiến

  • PSIS Semarang (4-4-2): Adi Satryo; Fredyan Suguyantoro, Wahyu Prasetyo, Syiha Buddin, Haykal Alhafiz; Alfeandra Dewangga, Boubakary Diarra, Taisei Marukawa, Ryan Ardiansyah; Paulo Freitas, Septian David.
  • Persis Solo (4-3-3): Gianluca Pandenuwu; Gavin Kwan Adsit, Jaime, Rian Miziar, Althaf Alrizky; Sho Yamamoto, Taufiq Febriyanto, Alexis Messidoro; Arkhan Purwanto Kaka, Moussa Sidibe, Ramadhan Sananta.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X