Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Puebla vs Tigres 8h00 ngày 30/3 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 29/03/2024 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Puebla vs Tigres thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Puebla vs Tigres

Puebla vs Tigres
Puebla vs Tigres

Puebla đối đầu Tigres là trận đấu mở màn vòng 13 Clausura VĐQG Mexico 2023/24. Trên BXH, Puebla đang là đội xếp cuối cùng với 15 điểm sau 12 trận thắng 1, hòa 2 và thua 9. Về lý thuyết Puebla vẫn còn cơ hội cạnh tranh Top 12 để có suất play-off dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch nhưng vượt qua khoảng cách kém 9 điểm trước 5 vòng đấu cuối rõ ràng là thách thức quá lớn đối với 1 CLB đang thể hiện phong độ thảm hại như họ.

Kể từ sau chiến thắng đầu tiên (và duy nhất) tại Clausura mùa này, 3-2 trước Mazatlan vào đầu tháng Hai, Puebla đã trải qua 7 vòng đấu liên tiếp thua 6 và hòa 1. Rất khó để kỳ vọng đoàn quân của HLV Andres Carevic có thể thay đổi vận mệnh bởi ngay cả sân nhà cũng không giúp Puebla tạo ra những màn trình diễn tích cực. 4 tháng qua, Puebla chỉ thắng đúng 1 trận tại sào huyệt của mình, chính là thắng lợi trước Mazatlan nêu trên.

Vòng 13 sáng mai, Puebla đá sân nhà và bài test dành cho họ là Tigres, cũng là đối thủ mà họ không thể đánh bại ở 5 cuộc chạm trán gần nhất. Sau giai đoạn sa sút nhẹ đầu tháng Ba với 3 trận liền không thắng, “Những chú hổ” đang hồi sinh mạnh mẹ với 2 khúc khải hoàn liên tiếp từ Concacaf Champions League (hạ Orlando 5-2) đến giải VĐQG (thắng Mazatlan 5-1). 3 điểm cho đội khách vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tigres

Nhận định hiệp 1 Puebla vs Tigres

4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB tại sào huyệt Puebla, bàn thắng luôn xuất hiện ngay từ hiệp đấu thứ nhất. Thậm chí là trung bình 2 pha lập công trong 45 phút đầu. 6/8 trận sân nhà vừa qua của Puebla có từ 2 bàn trở lên trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Tigres “nổ” đều 2 bàn hiệp 1 ở 2 chiến thắng gần đây nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Puebla vs Tigres

Với 31 bàn thua, đội bét bảng Puebla cũng chính là hàng thủ tệ nhất Clausura 2024. Tính cả giai đoạn cuối lượt đi Apertura, CLB này đã “thủng” tới 21 bàn chỉ trong 9 trận sân nhà gần nhất. Về phía Tigres, 5 chuyến làm khách liên tiếp trên sân các đối thủ dưới cơ “Những chú hổ” ghi bình quân hơn 2 bàn mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Puebla vs Tigres: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Puebla vs Tigres 8h00 ngày 303 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Puebla vs Tigres

Thành tích gần đây

Nhận định Puebla vs Tigres 8h00 ngày 303 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Puebla
Nhận định Puebla vs Tigres 8h00 ngày 303 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Tigres

Đội hình dự kiến

  • Puebla: A.Silva, Gularte, Maia, G.Silva, Ferrareis, Aguillar, Mancuello, De Buen, Waller, Robles, Barragan
  • Tigres: Guzman, Reyes, Samir, Angulo, Garza, Quinones, Gorriaran, Pizaaro, Carioca, Ibanez, Gignac

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X