Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Puerto Cabello vs Defensor Sporting 7h30 ngày 7/2 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 06/02/2024 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puerto Cabello vs Defensor Sporting thuộc vòng loại Copa Libertadores 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Puerto Cabello vs Defensor Sporting

Puerto Cabello vs Defensor Sporting
Puerto Cabello vs Defensor Sporting

Cúp C1 Nam Mỹ Copa Libertadores 2024 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu thuộc Vòng loại thứ nhất giữa Puerto Cabello và Defensor Sporting. Đội chủ nhà là hiện tượng của giải Venezuela mùa trước khi về về Nhì giai đoạn đấu bảng và nhờ đó lần đầu tiên có suất dự Copa Libertadores. Với Defensor Sporting đây là lần đầu tiên sau 5 năm CLB Uruguay này góp mặt ở giải đấu danh giá nhất châu lục.

Phong độ của Puerto Cabello trong năm 2024 là khá tốt khi họ bất bại 4 trận trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Defensor Sporting chuẩn bị cho mùa bóng mới không thực sự như ý. Cụ thể, đoàn quân của HLV Martin Varini không thắng ở loạt trận giao hữu đầu năm và sau đó thất bại 0-1 trước Liverpool Montevideo ở trận tranh Siêu Cúp Uruguay. Tính cả mùa trước thì Defensor Sporting đã thua 7/8 trận liên tiếp.

Trở lại với Puerto Cabello, họ sở hữu hiệu suất thi đấu sân nhà ổn định khi chỉ thua duy nhất 1 trong 11 trận gần đây. Kinh nghiệm thi đấu châu lục có lẽ là thứ duy nhất mà đội bóng của HLV Noel Sanvicente thiếu sót. Tuy nhiên, trước một Defensor Sporting không thắng 6/7 trận sân khách liên tiếp (thua 5) ở đấu trường Copa Libertadores, chủ nhà rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy hơn hẳn.

  • Lựa chọn: Puerto Cabello

Nhận định hiệp 1 Puerto Cabello vs Defensor Sporting

5 trận liên tiếp của Puerto Cabello, bàn thắng LUÔN đến trong 45 phút đầu tiên, thậm chí là trung bình 2 pha lập công. Về phía Defensor Sporting, 5 trong 6 trận gần nhất của CLB này tại đấu trường Copa Libertadores có bàn hiệp 1. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin rằng cặp đấu Puerto Cabello vs Defensor Sporting sẽ chứng kiến lưới rung sớm!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Puerto Cabello vs Defensor Sporting

Puerto Cabello đã “nổ” +2 bàn trong 3 trận liên tiếp. 5 trận mới đây của CLB này cũng có bình quân 3.4 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Về phía Defensor Sporting, họ cũng đang có hiệu suất ghi bàn sân khách khá đều chân, với 7 bàn trong 5 trận. Cặp đấu này tin rằng sẽ cho kết quả từ 3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Puerto Cabello vs Defensor Sporting: 2-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Puerto Cabello vs Defensor Sporting

Nhận định Puerto Cabello vs Defensor Sporting 7h30 ngày 72 (Copa Libertadores) 1
Thành tích gần đây của đội Puerto Cabello 
Nhận định Puerto Cabello vs Defensor Sporting 7h30 ngày 72 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Defensor Sporting

Đội hình dự kiến:

  • Puerto Cabello: Romero, Gonzalez, Silva, Peraza, Linares, Cedemo, Lugo, Pagnano, Guerrero, Hernandez, Monjes
  • Defensor Sporting: Acuna, Suarez, Guillermo, Cabrera, Bernal, Rodriguez, Elizari, Alonzo, Dutra, Duarte, Montero

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X