Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Puszcza Niepolomice vs Stal Mielec 0h00 ngày 08/08 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Thứ Hai 07/08/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puszcza Niepolomice vs Stal Mielec thuộc giải VĐQG Ba Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Puszcza Niepolomice vs Stal Mielec

Puszcza Niepolomice vs Stal Mielec
Puszcza Niepolomice vs Stal Mielec

Vào rạng sáng thứ 3, Puszcza Niepolomice sẽ tiếp đón Stal Mielec trên sân Nouste Camp, trong khuôn khổ vòng 3 giải bóng đá Ba Lan 2023/24. Đây là một trận đấu mà đội chủ nhà rất khát khao có điểm số đầu tiên.

Puszcza Niepolomice là một trong những đội bóng mới lên hạng từ I Liga mùa trước. Họ đã có một chiến dịch thành công ở giải đấu hạng 2 khi giành quyền thăng hạng, vượt qua nhiều thử thách ở vòng Playoff. Tuy vậy, khi bước vào mùa giải mới thì Puszcza Niepolomice đã nhận trái đắng khi thua liền 2 trận mở màn, để lọt lưới đến 7 bàn. Ở vòng 3, họ sẽ được chơi trận đầu tiên trên sân nhà và hy vọng sẽ tận dụng tốt điểm tựa này để giành kết quả có lợi.

Bên kia chiến tuyến, Stal Mielec từng là một cái tên nổi bật của bóng đá Ba Lan với 2 lần vô địch nhưng cách đây đã rất lâu. Kể từ khi trở lại Ekstraklasa năm 2020, đội bóng này chỉ lẩn quẩn ở giữa bảng xếp hạng, mùa giải trước xếp thứ 11. Bước sang mùa giải mới, Stal Mielec đã kiếm được 2 điểm sau 2 trận hòa trước 2 đối thủ mạnh hơn là Cracovia Krakow, Piast Gliwice, một nỗ lực đáng khen của đội bóng này.

Dựa vào các yếu tố trên, có thể thấy rằng Puszcza Niepolomice dù có lợi thế sân nhà nhưng sẽ có khó mà có điểm trước một Stal Mielec giàu kinh nghiệm hơn.

  • Lựa chọn: Stal Mielec +1/4

Tổng bàn thắng trận Puszcza Niepolomice vs Stal Mielec

Puszcza Niepolomice đã thi đấu rất cởi mở 2 trận đấu đầu tiên với kết quả thua 2-3 và 1-4. Như vậy, trung bình mỗi trận đầu của họ có đến 5 bàn thắng được ghi, một con số rất lớn. Nếu đội chủ nhà không thay đổi cách nhập cuộc thì khả năng cao trận này cũng sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Puszcza Niepolomice vs Stal Mielec: 2 - 2

Thành tích đối đầu Puszcza Niepolomice vs Stal Mielec

Nhận định Puszcza Niepolomice vs Stal Mielec 0h00 ngày 0808 (VĐ Ba Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Puszcza Niepolomice vs Stal Mielec

Thành tích gần đây của Puszcza Niepolomice vs Stal Mielec

Nhận định Puszcza Niepolomice vs Stal Mielec 0h00 ngày 0808 (VĐ Ba Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Puszcza Niepolomice
Nhận định Puszcza Niepolomice vs Stal Mielec 0h00 ngày 0808 (VĐ Ba Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Stal Mielec

Đội hình dự kiến Puszcza Niepolomice vs Stal Mielec

  • Puszcza Niepolomice (4-2-3-1): Kewin Komar, Piotr Mroziński, Artur Crăciun, Łukasz Sołowiej, Roman Yakuba, Wojciech Hajda, Jakub Serafin, Artur Siemaszko, Kamil Zapolnik, Marcel Pieczek, Rok Kidrič
  • Stal Mielec (3-4-3): Mateusz Kochalski, Marco Ehmann, Mateusz Matras, Kamil Pajnowski, Łukasz Gerste­nstein, Michał Trąbka, Piotr Wlazło, Krystian Getinger, Maciej Domański, Ilia Shkurin, Krzysztof Wołkowicz

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X