Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pyunik vs Narva Trans 22h00 ngày 13/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 12/07/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pyunik vs Narva Trans thuộc cúp C3/Conference League: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Pyunik vs Narva Trans

Pyunik vs Narva Trans
Pyunik vs Narva Trans

Với Pyunik, việc tham dự Conference League đối với họ được coi là “thất bại” bởi sân chơi quen thuộc của thầy trò HLV Melikyan là Europa League. Mùa trước, Pyunik đã thi đấu rất tốt và lần đầu tiên lọt vào vòng bảng của sân chơi số 2 châu lục. Kể từ năm 2012 đến nay, Pyunik đều góp mặt ở đấu trường Châu Âu và dù không thể tiến xa, song kinh nghiệm mà họ tích lũy được là đáng ghi nhận.

Mùa này, Pyunik tham chiến Conference League từ vòng sơ loại và đối thủ là Narva Trans. Xét về thực lực, sự chênh lệch là dễ nhận ra. Như đã đề cập đến, Pyunik có nhiều năm chinh chiến ở sân chơi châu lục, trong khi đó đây mới là mùa giải đầu tiên của Narva Trans. Ngoài ra, thời điểm hiện tại, phong độ của đại diện đến từ Estonia đang thi đấu cực tệ khi để thua liên tiếp 3 trận gần nhất.

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, Pyunik đang duy trì được sự ổn định cần thiết.  Theo thống kê, tính ở tất cả các đấu trường, 24 trận vừa qua, họ chỉ một lần thất bại và giành tới 19 chiến thắng. Trên sân nhà, Pyunik thắng 8/9 trận gần đây và cả 9 trận, họ đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Còn tại Châu Âu, Pyunik cũng có 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Pyunik

Nhận định hiệp 1 Pyunik vs Narva Trans

Pyunik đang nhập cuộc rất tốt, đặc biệt là trên sân nhà với 4 chiến thắng sau 6 trận gần đây trước khi hiệp 1 kết thúc. 3 trận gần nhất tại đấu trường Châu Âu, họ cũng có 2 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, Narva Trans thua liên tiếp 3 trận vừa qua trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Pyunik hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Pyunik vs Narva Trans

Trên sân nhà, 6 trận vừa qua của Pyunik, có 4 trận kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Trong khi đó, hàng thủ đội khách đang thi đấu cực tệ với 10 bàn thua sau 3 trận và cả 3 đều kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Do đó, nhận định trận đấu này có từ 3 bàn trở lên của giói chuyên môn là hoàn toàn hợp lý.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Pyunik vs Narva Trans: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Pyunik vs Narva Trans

Nhận định Pyunik vs Narva Trans 22h00 ngày 137 (Conference League 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Pyunik
Nhận định Pyunik vs Narva Trans 22h00 ngày 137 (Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Narva Trans

Đội hình dự kiến:

  • Pyunik: Avagyan, Miljkovic, Bravo, Kovalenko, Juninho, Dashyan, Lucas Villela, Harutyunyan, Otubanjo, Caraballo, Juricic
  • Narva Trans: Matrossov, Kulinits, Skinjov, Kondrattsev, Markovic, Elysee, Polyakov, Suarez, Do-Hyun, Koskor, Tarassenkov

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X