Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qarabag vs Leverkusen (00h45 ngày 8/3): Nối dài mạch bất bại

Thứ Năm 07/03/2024 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayer Leverkusen đang có chuỗi bất bại kéo dài 34 trận trên mọi đấu trường mùa này. Làm khách trên sân của nhà vô địch Azerbaijan là Qarabag không phải thử thách khó khăn để khiến Leverkusen gục ngã.

Nhận định trận đấu Qarabag vs Bayer Leverkusen

Bayer Leverkusen đang có một mùa giải cực kỳ thành công. Đoàn quân của Xabi Alonso đã bất bại từ đầu mùa giải và chưa phải đón nhận một trận thua nào năm nay.

Nhờ thế, Bayer Leverkusen đang có vị thế không thể tốt hơn trong cuộc đua vô địch Bundesliga. Khoảng cách với đội nhì bảng Bayern Munich đã lên tới 10 điểm khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là khép lại. Không chỉ thế, hiệu số bàn thắng bại của Leverkusen cũng đang vượt trội hơn so với “Hùm xám”. Chức vô địch Bundesliga hầu như chắc chắn sẽ thuộc về thầy trò Xabi Alonso, trừ khi có một cơn địa chấn cực mạnh xảy ra trong phần còn lại của mùa giải.

Nhận định Qarabag vs Bayer Leverkusen (00h45 ngày 83) Nối dài mạch bất bại 1
Leverkusen ngày càng tiến gần hơn tới ngôi vương Bundesliga

Giờ là thời điểm để Leverkusen hướng tới việc giành thêm danh hiệu ở đấu trường khác. Europa League là một giải đấu đủ hấp dẫn để Leverkusen bỏ sức chiến đấu và chiếm lấy vinh quang.

Ở vòng đấu bảng, Leverkusen đã thể hiện sự vượt trội với thành tích toàn thắng cả 6 trận đấu. 3 đối thủ là Qarabag, Molde và Hacken đều không thể gây khó dễ cho Leverkusen. Đại diện nước Đức ghi được 19 bàn và chỉ thủng lưới 3 lần trong chiến dịch vòng bảng.

Với thành tích nhất bảng H, Leverkusen được tiến thẳng vào vòng 16 đội. Và ở vòng đấu này, đội chủ sân BayArena lại gặp gỡ đối thủ cũ là Qarabag.

Nhà đương kim vô địch Azerbaijan đã phải chiến đấu hết sức mới có được tấm vé vào chơi ở vòng 16 đội này. Ở vòng bảng, Qarabag giành vị trí thứ 2 và chỉ thua 2 trận đối đầu trực tiếp với Leverkusen. Kết quả này buộc họ phải tham dự vòng play-off với một đội bị đẩy xuống từ Champions League.

Nhận định Qarabag vs Bayer Leverkusen (00h45 ngày 83) Nối dài mạch bất bại 2
Qarabag giành vé vào vòng 16 đội Europa League cực bản lĩnh

Đối thủ của Qarabag ở vòng play-off là Braga của Bồ Đào Nha. Tưởng chừng Qarabag sẽ gặp khó khăn nhưng họ đã thắng 4-2 ở trận lượt đi ngay trên sân khách. Tuy thế, đại diện của Azerbaijan cũng giành vé đi tiếp theo kịch bản khó tin.

Elvin Cafarguliyev nhận thẻ đỏ ở phút 57 khiến Qarabag phải chơi thiếu người. Braga ghi được 2 bàn thắng trong 90 phút để lôi trận đấu vào hiệp phụ. Tại đây, Qarabag bất ngờ có được bàn thắng trước ở phút 102 do công của Matheus Silva. Braga gỡ hòa ở phút 115 nhưng Nariman Akhundzada đã ghi bàn thắng quý như vàng ở phút 122 để đưa Qarabag tiến vào vòng đấu dành cho 16 đội mạnh nhất ở Europa League.

Tinh thần chiến đấu của Qarabag thực sự đáng nể phục. Tuy nhiên, trận kịch chiến với Braga cũng khiến đội bóng này sứt mẻ lực lượng khi Elvin Cafarguliyev và Julio Romao bị treo giò. Rõ ràng những sự mất mát này cũng sẽ khiến Qarabag gặp thêm khó khăn khi đối đầu với Leverkusen.

Xét về chất lượng đội hình, Leverkusen dĩ nhiên vượt trội hơn hẳn. Cầu thủ có giá trị lớn nhất của Qarabag là tiền vệ tấn công Leandro Andrade chỉ có giá vỏn vẹn 1,2 triệu Euro. Một khi Leverkusen dồn hết tâm huyết cho trận đấu, Qarabag thực sự không có cửa để tạo ra bất ngờ ở cặp đấu này.

Ở vòng bảng, 2 đội đã gặp nhau ở 2 lượt trận và Leverkusen toàn thắng. Dù thế, trận đấu trên sân của Qarabag diễn ra tương đối căng thẳng khi Leverkusen phải chờ tới phút 94 mới có được bàn thắng duy nhất do công của Victor Boniface trên chấm phạt đền. Sự chênh lệch chỉ được thể hiện ở lượt trận còn lại khi Leverkusen hủy diệt đối thủ với tỉ số 5-1 trên sân nhà. Mặc dù vậy, Qarabag sẽ mất tiền vệ trụ chủ lực là Julio Mario ở trận tới và chắc chắn sẽ phải chịu khuất phục.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Qarabag vs Bayer Leverkusen sẽ diễn ra vào lúc 00h45 ngày 8/3.

Nhận định đặc biệt Qarabag vs Bayer Leverkusen

Bayer Leverkusen thắng đậm: Việc Leverkusen thắng đậm ở trận đấu tới dễ xảy ra. Lực lượng của đội bóng này không gặp vấn đề quá lớn trong khi vị thế ở Bundesliga đã được xây chắc. Nhiệm vụ của Leverkusen bây giờ là tìm thêm danh hiệu ở mùa giải này và việc vượt qua một đối thủ yếu như Qarabag là chuyện đơn giản.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Sự quyết tâm của cả hai câu lạc bộ ở trận đấu tới là rất lớn. Qarabag dù lép vế hơn nhưng chắc chắn sẽ không chịu phòng ngự thụ động trong cả trận đấu. Ngoài ra, hàng thủ Qarabag thiếu 2 trụ cột quan trọng nên có thể sẽ thủng lưới nhiều trước Leverkusen.

Nhiều hơn 9,5 phạt góc: Leverkusen là một đội kiếm góc rất ấn tượng với trung bình 7,25 quả trong 20 trận gần đây. Đội lép vế hơn là Qarabag cũng kiếm được trung bình 5,2 quả góc trong 20 trận. Có thể đoán trước rằng trận đấu tới sẽ diễn ra với tiết tấu sôi nổi và Qarabag sẽ cố gắng tận dụng lợi thế sân nhà và dâng lên tấn công ồ ạt khi có cơ hội. Điều này dễ dẫn tới một trận đấu có nhiều quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Qarabag vs Bayer Leverkusen: 1-3

Thông tin xung quanh trận Qarabag vs Bayer Leverkusen

nhan dinh bong da du doan Qarabag vs Leverkusen cup c2 chau au europa league hom nay
Nhận định Qarabag vs Bayer Leverkusen
  • Qarabag: Elvin Cafarguliyev và Julio Romao bị treo giò.
  • Bayer Leverkusen: Victor Boniface và Arthur Augusto chấn thương.

- Qarabag đang có chuỗi 3 trận thắng.

- 6/8 trận gần nhất của Qarabag có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Qarabag có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Qarabag có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Bayer Leverkusen thắng 6 trận gần đây.

- Leverkusen đang có chuỗi bất bại 34 trận trên mọi đấu trường.

- 4/5 trận gần nhất của Leverkusen có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/8 trận gần nhất của Leverkusen có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Leverkusen thắng 2 trận gần nhất đối đầu Qarabag.

Phong độ và thành tích đối đầu Qarabag vs Bayer Leverkusen

 

Đội hình dự kiến

Qarabag (4-2-3-1): Lunev; Vesovic, Mustafazada, Huseynov, Bayramov; P.Andrade, Jankovic; L.Andrade, Silva, Juninho; Akhundzade

Bayer Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky; Stanisic, Tah, Hincapie; Frimpong, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Wirtz; Schick

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X