Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Queretaro vs Pumas 10h10 ngày 27/4 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 26/04/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs Pumas thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Pumas

Queretaro vs Pumas
Queretaro vs Pumas

Queretaro đối đầu Pumas là 90 phút quyết định cuộc đua Top 10. Nếu các bạn chưa biết thì sau giai đoạn 1 (vòng bảng) giải Clausura VĐQG Mexico, 6 đội dẫn đầu được vào thẳng “vòng chung kết” tranh chức vô địch trong khi các CLB đứng từ 7-10 có suất play-off để xác định 2 cái tên cuối cùng đi tiếp.

Queretaro hiện đứng thứ 10 BXH với 23 điểm cùng hiệu số bàn +1 trong khi Pumas đứng trên 1 bậc với 3 điểm nhiều hơn. Đối thủ cạnh tranh duy nhất Top 10 với 2 đội là Leon hiện sở hữu 23 điểm (hiệu số -2). Rất rõ ràng, 1 kết quả hòa trên sân Queretaro sáng mai là đủ để Pumas 100% giữ mình trong Top 10 BXH.

Với hiệu số vượt trội Queretaro (+5 so với +1), Pumas thậm chí được phép thua tối thiểu vẫn chắc Top 10. Bởi khi đó 2 đội cùng thành tích điểm (26) nhưng Pumas vẫn nhỉnh hơn hiệu số bàn. Một khả năng khác cho phép Pumas có vé play-off đò là Leon không thắng (trước Juarez) ở trận đấu diễn ra vào sáng ngày 28.

Tính toán lý thuyết là như vậy nhưng có thể tin rằng, Pumas sẽ đá “chết bỏ” trận này bởi họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh Top 6 (hiện kém 2 điểm). Phong độ xuất sắc gần đây - thắng 3 trận liên tiếp - là cơ sở để thầy trò HLV Gustavo Lema tự tin hướng tới kết quả tốt nhất trước một Queretaro đang sa sút.

  • Lựa chọn: Pumas

Nhận định hiệp 1 Queretaro vs Pumas

6 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB, Pumas luôn từ hòa tới thắng hiệp 1. Cả 4 vòng đấu vừa qua, CLB này cũng bất bại khi khép lại 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, Queretaro - đội được đánh giá nhỉnh hơn ở trận chiến này - đã không thể thắng trước giờ nghỉ ở 3/ 4 lần ra sân vừa qua tại giải VĐQG. Khách nửa-đầu-trận là lựa chọn an toàn hơn.

  • Lựa chọn: Pumas hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Queretaro vs Pumas

4/5 trận liên tiếp của Queretaro tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Chỉ 1 trận trong số đó xuất hiện kịch bản cả 2 phía cùng ghi bàn. Về phần Pumas, họ chỉ nhận DUY NHẤT 1 bàn thua trong 4 vòng đấu (thắng 3 hòa 1) mới đây. Tính chất “chung kết” của 90 phút sắp khai diễn là lý do quan trọng khác để tin vào khả năng ít-bàn-thắng cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Queretaro vs Pumas: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Queretaro vs Pumas 10h10 ngày 274 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Queretaro vs Pumas

Thành tích gần đây

Nhận định Queretaro vs Pumas 10h10 ngày 274 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Queretaro
Nhận định Queretaro vs Pumas 10h10 ngày 274 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Pumas

Đội hình dự kiến

  • Queretaro: Alcala, Maduena, Barbieri, Rojas, Fernandez, Barrera, Rivera, Hernandez, Lopez, Zuniga, Sepulveda
  • Pumas: Alvizu, Bennevendo, Gutierrez, Magallan, Da Silva, Granados, Quinones, Salvio, Estefa, Tabo, Ayala

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X