Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Queretaro vs San Luis 8h00 ngày 28/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Ba 27/02/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs San Luis thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Queretaro vs San Luis

Queretaro vs San Luis
Queretaro vs San Luis

8 vòng đấu đầu tiên tại Clausura VĐQG Mexico 2023/24, Queretaro chỉ thua 2, nhưng vấn đề là họ hòa quá nhiều, lên tới 5 trận. Trừ Club Necaxa (6) không CLB nào của giải đấu “chia điểm” nhiều hơn đội bóng của HLV Mauro Gerk.

Lịch thi đấu vòng 9 của Queretaro là 90 phút sân nhà gặp San Luis. Trên BXH Queretaro đứng thứ 12 (vị trí cuối cùng có vé play-off) với 8 điểm hơn 1 bậc và 1 điểm so với San Luis. Trận này được áp mức hòa-được-thua (0:0).

Sở dĩ Queretaro không được đánh giá cao hơn đối thủ dù sở hữu ưu thế địa lợi là bởi thầy trò Queretaro đang thể hiện rất tệ trên sân nhà. Lần gần nhất, Queretaro thắng tại sào huyệt của mình là từ giữa tháng Mười. 7 trận sân nhà liên tiếp sau đó họ chỉ hòa và thua.

Tuy nhiên, tình trạng của San Luis còn thảm hại hơn khi thua 5 và hòa 1 trong 6 vòng đấu gần nhất. Trong đó có 3 thất bại liên tiếp trong những chuyến hành quân xa. Tại sân nhà Estadio Corregidora, Queretaro đã thắng San Luis 4/6 trận. 3 điểm là trong khả năng chủ nhà!

  • Lựa chọn: Queretaro

Nhận định hiệp 1 Queretaro vs San Luis

5 trận sân nhà mới đây của Queretaro, bàn thắng luôn đến từ hiệp 1, cả thảy 8 pha lập công trước giờ nghỉ. Về phía San Luis, 6/7 vòng đấu vừa qua của đội bóng này cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu tiên. Cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB hồi tháng Mười năm ngoái thậm chí còn có 3 bàn hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Queretaro vs San Luis

4 cuộc đụng độ giữa 2 đội trong vòng 2 năm trở lại đây có bình quân 3 bàn/trận. Queretaro đang gặp vấn đề ở khả năng phòng ngự với 12 bàn thua chỉ trong 5 trận sân nhà vừa qua. Trong khi đó, 5/7 trận gần nhất của San Luis tại giải VĐQG Mexico là chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Đủ cơ sở để tin rằng cặp đấu này sẽ có nhiều pha lập công!

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Queretaro vs San Luis: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Queretaro vs San Luis 8h00 ngày 282 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Queretaro vs San Luis

Thành tích gần đây Queretaro vs San Luis

Nhận định Queretaro vs San Luis 8h00 ngày 282 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Queretaro
Nhận định Queretaro vs San Luis 8h00 ngày 282 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội San Luis

Đội hình dự kiến:

  • Queretaro: Alcala, Maduena, Barbieri, Rojas, Fernandez, Barrera, Rivera, Hernandez, Lopez, Zuniga, Sepulveda
  • San Luis: Barovero, Chavez, Pinuelas, Bilbao, Garcia, Dourado, Guemez, Sanabria, Villalpando, Zaldiviar, Bonatini

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X