Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RANS Nusantara vs Arema 19h00 ngày 22/2 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Tư 21/02/2024 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RANS Nusantara vs Arema thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá RANS Nusantara vs Arema

RANS Nusantara vs Arema
RANS Nusantara vs Arema

Chỉ có 1 điểm sau chuyến làm khách trên sân của Madura (hòa 2-2), RANS Nusantara đã nối dài mạch trận không thắng ở giải VĐQG lên con số 8. Từng có cơ hội không nhỏ để giành 1 suất đá playoff tranh chức vô địch (nằm trong top 4) nhưng lúc này mọi thứ đang trở nên mông lung với thầy trò Eduardo Almeida.

Khả năng tận dụng lợi thế sân bãi không phải điểm mạnh của đội bóng này: chỉ thắng 4/12 lần đón khách vừa qua. Trong đó 4 trận sân nhà gần đây, các học trò của HLV Almeida đều không thể có 3 điểm trọn vẹn khi đón tiếp những đối thủ yếu hơn gồm PSM Makassar, FC Bhayangkara và Persebaya (hòa) trước khi thua đội đầu BXH Borneo.

Phía đối diện, Arema thi đấu có phần còn tệ hơn. Màn phơi áo 1-4 trên sân nhà trước PSIS Semarang đã là thất bại thứ 4 sau 5 vòng gần nhất, qua đó tiếp tục sa lầy ở vị trí thứ 3 từ dưới lên. Khoảng cách với nhóm an toàn lúc này đã là 5 điểm không dễ san lấp đặc biệt nếu họ cứ tiếp tục thi đấu như hiện tại.

RANS Nusantara bị đặt dấu hỏi ở khả năng tận dụng lợi thế sân nhà nhưng Arema cũng đang là một trong những cái tên thường xuyên gây thất vọng ở những trận đấu trên sân khách: thắng đúng 1/11 chuyến hành quân đã qua ở mùa giải năm nay.

Trong 3 lần gặp nhau trước đây (đều ở giải VĐQG), Arema tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút với 2 chiến thắng (thua 1). Xem ra, 3 điểm có thể là nhiệm vụ bất khả thi dành cho các vị khách nhưng mục tiêu 1 điểm là hoàn toàn trong khả năng.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng RANS Nusantara vs Arema

Nguyên nhân chính lý giải cho chuỗi trận đáng thất vọng của RANS Nusantara trong thời gian gần đây là sự yếu kém ở khâu dứt điểm. Trước khi có 2 bàn thắng vào lưới Madura ở vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Eduardo Almeida đã có chuỗi 4 trận tịt ngòi. Phía bên kia, sự yếu kém nơi hàng thủ với 44 bàn thua khiến Arema không thể không thận trọng cho mục tiêu có điểm. Rất khó để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

RANS Nusantara 1-1 Arema

RANS Nusantara vs Arema
Đối đầu RANS Nusantara vs Arema
RANS Nusantara vs Arema
Thành tích gần đây của RANS Nusantara
RANS Nusantara vs Arema
Thành tích gần đây của Arema

Đội hình dự kiến:

  • RANS Nusantara (4-2-3-1): Hilman Syah; Dallen Doke, Kiko, Angelo Meneses, Taufik Hidayat; Antonio Tuna, Paulo Sitanggang; Andi Irfan, Tavinho, Mitsuru Maruoka; Kenshiro Daniels.
  • Arema (4-4-2): Julian Garcia; Achmad Syarif, Julian Guevara, Charles, Ahmad Farisi; Samuel Balinsa, Jayus Hariono, Arkhan Fikri, Dendi Santoso; Dedik Setiawan, Gilbert Alvarez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X