Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Celtic (0h45 ngày 3/11): Lập lại trật tự

Thứ Tư 02/11/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toàn hoà và thua trong 2 trận đấu gần nhất, Los Blancos sẽ có áp lực phải trở lại quỹ đạo chiến thắng. Dưới đây là những nhận định Real Madrid vs Celtic vòng bảng Champions League 2022/23.
Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Celtic 0h45 ngày 3/11 (Champions League 2022/23)Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Celtic 0h45 ngày 3/11 (Champions League 2022/23)
Real Madrid có lợi thế sân nhà. Họ lại luôn át vía Celtic trong quá khứ. Đó là cơ sở để đặt niềm tin vào một chiến thắng hoành tráng cho thầy trò HLV Ancelotti ở trận tiếp đón đối thủ đến từ Scotland đêm nay.

Nhận định Real Madrid vs Celtic: Lập lại trật tự

Los Blancos đã chính thức giành 1 suất đi tiếp ngay từ lượt trận thứ 4 với 10 điểm giành được. Trong khi đó, Celtic đã chính thức bị loại với chỉ 2 điểm trước lượt trận cuối cùng (đội xếp trên họ có 6 điểm). Cục diện bảng F chỉ còn tìm ra CLB còn lại vượt qua vòng bảng với cặp đấu Shakhtar vs Leipzig. Dù vậy, Real Madrid cần một chiến thắng để đảm bảo ngôi đầu.

Kền kền trắng mới nhận thất bại đầu tiên kể từ tháng 4 vào tuần trước, khi chịu thua Leipzig ở lượt trận thứ 5 vòng bảng. Cú sảy chân này xem chừng ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, khi họ tiếp tục để Girona cầm hoà tại La Liga, trong trận đấu mà Toni Kroos phải nhận thẻ đỏ.

Nhận định Real Madrid vs Celtic (0h45 ngày 311) Lập lại trật tự 1
Real Madrid thi đấu không thành công trong 2 trận gần nhất

Đó cũng là khoảnh khắc mà người hâm mộ không thường xuyên được chứng kiến từ HLV Carlo Ancelotti, khi ông nổi nóng về quyết định của trọng tài và đã đưa ra những lời chỉ trích sau trận. Real Madrid chịu một quả phạt đền gây tranh cãi, không được công nhận một bàn thắng khác và bị Barcelona thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng La Liga xuống còn 1 điểm.

Nói rằng Los Blancos đang gặp khủng hoảng xem ra khiên cưỡng, nhưng thực tế là đội chủ sân Bernabeu cần một cú hích tinh thần để lấy lại động lực càng sớm càng tốt. Bởi vậy, trận cầu thủ tục vào đêm nay sẽ là cơ hội để Real Madrid trở lại mạch thắng, tất nhiên họ cũng cần 3 điểm để đảm bảo ngôi đầu.

Nhận định Real Madrid vs Celtic (0h45 ngày 311) Lập lại trật tự 2
Ở lượt đi giữa 2 đội, Real Madrid đánh bại Celtic 3 bàn không gỡ

Bên kia chiến tuyến, đại diện Scotland đã chính thức bị loại với vị trí bét bảng. Chạm trán Real Madrid tại lượt trận cuối sẽ là thời cơ để các cầu thủ Celtic tận hưởng nốt vòng bảng Champions League năm nay, cũng như cơ hội đối đầu với nhà đương kim vô địch, tại một trong những SVĐ giàu tính biểu tượng nhất thế giới.

Sẽ rất khó khăn để Celtic chống đỡ, chứ chưa nói tới việc gây chấn động và khiến Real Madrid sảy chân. Nhưng bóng đá luôn chứa đựng những bất ngờ và biết đâu đấy, đội bóng nhỏ hơn sẽ dồn quyết tâm cho một lời chia tay ý nghĩa.

Dù vậy, nhận định Real Madrid vs Celtic vòng bảng Champions League vẫn sẽ nghiêng về một kết quả có lợi cho đội chủ nhà.

Real Madrid vs Celtic vong bang Champions League
Nhận định Real Madrid vs Celtic vòng bảng Champions League 2022/23

Thông tin bên lề

Phong độ gần nhất của Real Madrid

Phong độ gần nhất của Celtic

Thành tích đối đầu

Tỷ lệ Real Madrid vs Celtic

Nhận định Real Madrid vs Celtic (0h45 ngày 311) Lập lại trật tự 3
 

Tình hình lực lượng

Real Madrid đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Celtic thiếu vắng Starfelt và McGregor vì chấn thương.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Celtic

3-0

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X