Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Granada (03h00 ngày 7/2): Mồi ngon quen thuộc

Chủ Nhật 06/02/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Madrid vs Granada nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Los Blancos giành thêm 3 điểm và củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga.

Khó có bất ngờ


Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid có trận đấu với Athletic Bilbao trong khuôn khổ tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Đó là trận đấu mà thầy trò Carlo Ancelotti đã chơi dưới sức. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức họ chỉ dứt điểm có 7 lần, bằng một nửa đội chủ nhà. Khi tất cả đều nghĩ tới một kết quả hòa sau 90 phút, bất ngờ lại tới. Cầu thủ vào sân thay người Berenguer của Bilbao có pha xử lý xuất thần, dùng chân phải đảo bóng sang rồi cứa lòng chân trái vào góc xa khiến thủ thành Courtois phải bó tay. 
 
Real Madrid vs Granada

Real Madrid vừa thua Bilbao ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha


Thời gian còn lại sau đó là quá ít để Real Madrid tìm được bàn gỡ hòa. Như vậy là Athletic Bilbao đã loại Los Blancos để trở thành cái tên thứ tư góp mặt tại bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha sau Rayo Vallecano, Valencia và Real Betis. Sau thất bại trước Athletic Bilbao, Real Madrid được trở về sân nhà tiếp Granada tại La Liga.

Tại giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha mùa này, Real Madrid đang dẫn đầu với 50 điểm sau 22 vòng đấu. Tuy nhiên, Kền kền trắng đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Theo đó 5 vòng gần nhất họ chỉ thắng 2, hòa 2 và cũng phải nhận 1 thất bại. Chính việc Real Madrid chững lại đã tạo cơ hội cho nhóm xếp sau rút ngắn khoảng cách.

Bây giờ Real Madrid chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 là Sevilla có 4 điểm. Khi mà Barcelona và Atletico Madrid sa sút, Sevilla đang trở thành đối thủ lớn nhất của đội bóng thành Madrid trong cuộc đua tại La Liga mùa này. Được thi đấu trên sân nhà và đối thủ chỉ là Granada, đây là cơ hội rất tốt để thầy trò Carlo Ancelotti tích lũy thêm 3 điểm, qua đó củng cố ngôi đầu.
 
Real Madrid vs Granada

Real Madrid vs Granada vòng 23 La Liga


Về mặt lực lượng, Real Madrid sẽ không có sự góp mặt của Vinicius vì án treo giò. Trong khi đó Vallejo, Asensio, Diaz vắng mặt vì chấn thương. Theo thống kê, Los Blancos thắng 13 lần gần nhất khi gặp Granada trên mọi đấu trường. Trong khi Real đang sở hữu hàng công số 1 La Liga mùa này với 47 bàn thì Granada mới có 26 lần sút tung lưới đối phương. Số bàn thua của họ còn nhiều hơn bàn thắng (33 bàn thua). Hơn nữa ở 5 lần chạm trán Real, Granada thủng lưới hơn 3 bàn mỗi trận. Trước một con mồi quen thuộc, đội chủ nhà có quá nhiều cơ hội để giành 3 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Granada làm khách trên sân của Real Madrid bằng một phong độ thảm hại. 4 vòng đấu gần nhất đội bóng này không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua. Hàng loạt những kết quả không tốt như thế khiến Granada đang phải đối mặt với nguy cơ có thể xuống hạng. Qua 22 vòng đấu, đội khách có 5 thắng, 9 hòa và nhận đến 8 trận thua. 
 
Real Madrid vs Granada
Real Madrid luôn chơi tốt trước Granada

Hiện có 24 điểm chỉ giúp Granada hơn nhóm xuống hạng 6 điểm, trong khi mùa giải vẫn còn tương đối dài. Rõ ràng nếu như không có sự cải thiện đội khách hoàn toàn có thể đối mặt với rất nhiều những nguy cơ. Granada đang rất cần điểm để thoát khỏi khủng hoảng, nhưng làm khách trên sân của Real là thử thách quá khó khăn với đội bóng này.

Trong 2 lần chạm trán Granada gần nhất, Real Madrid đều giành lấy thắng lợi 4-1. Nhận định Real Madrid vs Granada nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Los Blancos giành thêm 3 điểm và củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga.


Nhận định tỷ lệ châu Á Real Madrid vs Granada


Real Madrid vs Granada

Tỷ lệ trận Real Madrid vs Granada được ấn định ở mức 1.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với quyết tâm giành điểm cùng những kết quả đối đầu áp đảo gần đây, Los Blancos đủ khả năng để giành một chiến thắng cách biệt. 
 
Chọn: Real Madrid (- 1.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Real Madrid vs Granada

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Real Madrid vs Granada ở mức 3.25. Cả 2 lần đối đầu gần nhất, Los Blancos đều thắng 4-1. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đội khách gần như không có khả năng ghi bàn, bởi vậy khả năng trận đấu có trên 3 bàn thắng là không cao.  

Chọn: Dưới (Dưới 3.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Real Madrid vs Granada

Real Madrid với mục tiêu 3 điểm sẽ chơi tấn công với hy vọng có bàn thắng sớm, trong khi đó đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công. Với quyết tâm giành chiến thắng, Bongda24h.vn nhận định đội chủ nhà sẽ có bàn thắng trong hiệp 1. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Real Madrid 2-0 Granada

Thông tin xung quanh

  • Real Madrid thắng 13 lần gần nhất khi gặp Granada trên mọi đấu trường
  • Real không thua ở 36/38 trận gần nhất ở La Liga
  • Real thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 7/8 trận gần nhất gặp Granada trên mọi đấu trường
  • Real ghi ít nhất 2 bàn ở 8 lần gần nhất gặp Granada trên mọi đấu trường

Phong độ gần đây của Real Madrid


Phong độ gần đây của Granada


Đội hình dự kiến

Real Madrid vs Granada

Dự đoán tỷ số: 3-0

Bayern Munich dẫn đầu doanh thu từ áo đấu trong năm 2021Bayern Munich dẫn đầu doanh thu từ áo đấu trong năm 2021
Bayern Munich là đội bóng có áo đấu bán chạy nhất trong năm 2021, vượt mặt Real Madrid hay MU.
Saul Niguez tiết lộ lý do Eden Hazard gây thất vọng ở Real MadridSaul Niguez tiết lộ lý do Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid
Trong một chia sẻ mới đây, Saul Niguez đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Eden Hazard lại gặp khó khăn ở Real Madrid.
Bị Bilbao đòi nợ, Real Madrid ngậm ngùi chia tay Cúp nhà vua TBNBị Bilbao đòi nợ, Real Madrid ngậm ngùi chia tay Cúp nhà vua TBN
Trong lần thứ 4 đụng độ Bilbao ở mùa giải 2021/22, Los Blancos đã phải nếm trái đắng chứ không còn được tận hưởng niềm vui chiến thắng như 3 lần trước đó. Cuộc...
Pique dùng chiêu độc dụ Erling Haaland tới BarcaPique dùng chiêu độc dụ Erling Haaland tới Barca
Gerard Pique đã bất ngờ lên tiếng khuyên nhủ Erling Haaland từ chối gia nhập Real Madrid nếu muốn giành được nhiều Quả bóng Vàng.
Nhận định Athletic Bilbao vs Real Madrid (3h30 ngày 4/2): Chủ nhà rửa hậnNhận định Athletic Bilbao vs Real Madrid (3h30 ngày 4/2): Chủ nhà rửa hận
Athletic Bilbao có cơ hội trả thù Real Madrid khi tiếp đón đội bóng này tại San Mames ở trận tứ kết Cúp nhà Vua. Trước đó, Bilbao đã thất thủ 0-2 trước chính...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X