Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Salt Lake vs Charlotte 8h30 ngày 9/4 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 08/04/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Salt Lake vs Charlotte thuộc giải Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ châu Á, dự đoán kết quả handicap, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Charlotte

Real Salt Lake vs Charlotte
Real Salt Lake vs Charlotte

Sau 5 trận đầu tiên tại Nhà nghề Mỹ MLS 2023, Real Salt Lake mới chỉ giành được 1 chiến thắng.  Với vỏn vẹn 3 điểm, CLB này đang đứng đội sổ BXH 29/29 đội. Vòng 7 sáng mai, Real Salt Lake đá sân nhà và bài test dành cho họ là Charlotte. Đây mới là mùa bóng MLS thứ 2 của Charlotte, CLB thành lập năm 2019 và cũng là là lần đầu tiên họ đụng độ Real Salt Lake trong 1 trận chính thức.

Tỷ lệ châu Á cặp đấu này là chủ nhà Real Salt Lake chấp 0.25 bàn. Sau vòng khai mạc thắng 2-1 trên sân Vancouver Whitecaps, đại diện Hồ Muối đã thua liền 4 trận. Hiệu suất thi đấu sân nhà của Real Salt Lake cũng kém ấn tượng, họ chỉ thắng kèo 4 trong 14 trận sở hữu địa lợi gần nhất. Đáng nói 5/6 trận chấp ĐÚNg 0.5 bàn mới đây, Real Salt Lake là phía thua theo châu Á.

Phía bên kia sân, Charlotte cũng chỉ thắng 1 trận kể từ đầu mùa, dù đã chơi đủ 6 vòng. Tuy nhiên, không khó để nhận thấy phong độ Charlotte đang có dấu hiệu khởi sắc. Sau 3 vòng đầu toàn bại thì 3 trận MLS gần đây CLB này không thua, giành 5 điểm. 5/6 chuyến làm khách vừa qua, Charlotte cũng đem về lợi nhuận chiến thắng cho giới mộ điệu châu Á. Đặt cửa khách!

Nhận định Real Salt Lake vs Charlotte 8h30 ngày 94 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Real Salt Lake vs Charlotte
  • Lựa chọn: Charlotte

Nhận định hiệp 1 Real Salt Lake vs Charlotte

5 trận mới đây của Charlotte chứng kiến tới 11 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu tiên. Xét riêng tại MLS, 6 chuyến làm khách liên tiếp của CLB này có bàn hiệp 1, cả thảy 11 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Về phần Real Salt Lake, 5/6 trận sân nhà gần nhất họ “nổ súng” hiệp 1. Đó là những cơ sở chắc chắn để đặt niềm tin vào cửa Tài nửa ở đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Real Salt Lake vs Charlotte

9/11 trận vừa qua của Real Salt Lake, kết quả chung cuộc là Tài. 5/6 trận sân nhà gần đây của đội bóng này, tổng bàn thắng mỗi 90 phút cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Charlotte trong khi đó không phải CLb có thành tích phòng ngự tốt sân khách. 8/9 chuyến hành quân xa mới nhất, Charlotte thủng lưới +2 bàn/ trận. Khả năng cặp đấu này “nổ” Tài vì thế là rất đáng chờ đợi!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Real Salt Lake vs Charlotte: 2-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Real Salt Lake vs Charlotte

Nhận định Real Salt Lake vs Charlotte 8h30 ngày 94 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Real Salt Lake
Nhận định Real Salt Lake vs Charlotte 8h30 ngày 94 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội Charlotte

Đội hình dự kiến:

  • Real Salt Lake: Beavers; Eneli, Glad, Vera, Brody; Chang, Loffelsand, Ojeda, Meram; Kreilach; Julio
  • Charlotte: Marks; Lindsey, Malanda, Tuiloma, Afful; Jozwiak, Nuno Santos, Jones, Bronico, Vargas; Copetti

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X