Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Thứ Tư 24/04/2024 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Nhận định trận đấu Real Sociedad vs Real Madrid

Real Madrid đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trước Barcelona tại Bernabeu. Barca là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỉ số do công của Christensen. Vinicius gỡ hòa trong hiệp một trên chấm penalty. Tuy nhiên, Barca một lần nữa vượt lên do công của Fermin Lopez ở phút 69.

Lúc này, Real Madrid đã thể hiện được bản lĩnh xứng đáng lên ngôi La Liga năm nay. Lucas Vazquez san bằng tỉ số 2-2 ở phút 73 trước khi Jude Bellingham ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Bernabeu ở phút 91.

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 274) Thong dong về đích 1
Real Madrid tiến gần ngai vàng La Liga sau khi đánh bại Barca

Thắng lợi này giúp cho Real Madrid đổ bê tông vào ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. Khoảng cách với chính đội nhì bảng Barca đã lên đến 11 điểm trong khi Real còn trội hơn về thành tích đối đầu cũng như hiệu số bàn thắng bại. Chỉ cần giành 7 điểm trong 6 trận còn lại là Real Madrid sẽ đăng quang. Chức vô địch nhìn chung đã chắc chắn nằm trong của thầy trò Carlo Ancelotti.

Những thành tựu của Real Madrid ở mùa giải này hoàn toàn xứng đáng. Tính trong 90 phút, Real Madrid đã bất bại 39 trận gần nhất. Họ cũng chỉ phải đón nhận duy nhất 1 thất bại trong 49 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Los Blancos chỉ thất bại đúng 1 lần duy nhất ở La Liga mùa này. Đó là trận thua trước kình địch Atletico Madrid. Sau trận đấu đó, Real đã giành một mạch 20 chiến thắng và 6 trận hòa để nắm chức vô địch trong tầm tay.

Ở La Liga năm nay, Real Madrid là đội sở hữu hàng công mạnh nhất (70 bàn) và cũng có hàng thủ vững chãi nhất (22 bàn thua). Nhờ vậy, thành tích thi đấu trên cả sân nhà lẫn sân khách của Real Madrid đều đứng số 1 tại La Liga.

Lực lượng của Real Madrid ở trận đấu này cũng rất tốt khi họ chỉ còn 2 ca chấn thương dài hạn là Thibaut Courtois và David Alaba. Mặc dù vậy, HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình phụ cho chuyến làm khách tới sân Reale Arena. Đơn giản là bởi Real sẽ có chuyến làm khách tới sân của Bayern Munich ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa này. Đó rõ ràng là một trận đấu quan trọng hơn nhiều với Los Blancos. Việc Real mất điểm trước Sociedad cuối tuần này là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 274) Thong dong về đích 2
Real Sociedad sảy chân 2 trận liền ở La Liga

Ở bên kia chiến tuyến, Sociedad cũng đang cần những điểm số tối đa để tăng cường khả năng tham dự cúp châu Âu mùa sau. Đoàn quân của Imanol Alguacil đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đây là vị trí sẽ mang lại cho họ suất dự Europa Conference League ở mùa giải sau.

Sociedad còn kém suất dự Europa League của Athletic Bilbao tới 7 điểm. Vị trí thứ 7 của họ cũng đang lung lay khi Betis bám ngay phía sau với chỉ 3 điểm ít hơn.

Đà thăng tiến của Sociedad đã bị ngăn chặn khi họ để các đối thủ cầm hòa 2 trận liên tiếp. Sau khi bị Almeria cầm hòa 2-2 dù áp đảo vượt trội, Sociedad lại để mất điểm trên sân Getafe cuối tuần qua.

Phong độ sân nhà của Sociedad trong thời gian gần đây nhìn chung không tốt. Ở La Liga, họ chỉ thắng 1 trong 7 trận đấu gần nhất, hòa 4 và thua 2. Trên mọi đấu trường, đó cũng là chiến thắng duy nhất của Sociedad trong 10 trận gần nhất.

Về thành tích đối đầu, Sociedad cũng có phần lép vế so với Real Madrid. Họ chỉ thắng 1 trong 9 lần chạm trán gần nhất với Real Madrid ở La Liga. Trong quãng thời gian này, Sociedad phải hứng chịu 5 thất bại.

Dù vậy, Sociedad vẫn có cơ hội để giành điểm khi Real Madrid không ưu tiên chiến thắng ở trận đấu tới. Đó cũng là lý do mà hai đội đang được đánh giá ngang ngửa nhau ở trận này. Việc Real Madrid phải chia sức cho mặt trận Champions League có thể giúp Sociedad gây sốc ở trận đấu này.

Nhận định đặc biệt Real Sociedad vs Real Madrid

Sociedad không thua: Ở trận đấu này, Sociedad được đánh giá ngang bằng Real Madrid. Thậm chí, tỷ lệ thắng của Sociedad còn trội hơn nhưng không đáng kể. Dù sao, điều này cũng đủ để cho thấy Real Madrid rất khó giành chiến thắng tại Reale Arena.

Từ 3 bàn trở xuống: Sociedad là đội cửa trên và điều đó khiến cho trận đấu này khó có nhiều bàn thắng. Real Madrid đã giữ sạch lưới 16 trong 32 trận đã đấu ở La Liga mùa này. 20 trận gần nhất của Sociedad thì chỉ có trung bình 2,25 bàn xuất hiện. Do vậy, rất có thể trận đấu tới sẽ có từ 2 bàn trở xuống.

Ít hơn 10 phạt góc: Sociedad và Real Madrid đều không bắt buộc phải thắng ở trận đấu này, dẫn đến việc họ chưa chắc đã tấn công dồn dập. 20 trận gần nhất của Sociedad có trung bình 9,1 quả góc còn với Real Madrid là 8,95 quả góc. Do vậy, trận đấu tới có lẽ không chạm được mốc 10 phạt góc.

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs Real Madrid: 1-1

Thông tin xung quanh trận Real Sociedad vs Real Madrid

Sociedad vs Real Madrid
Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid
  • Real Sociedad: Hamari Traore và Brais Mendez chấn thương. Martin Merquelanz và Carlos Fernandez chưa chắc ra sân.
  • Real Madrid: David Alaba và Thibaut Courtois chấn thương.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 10 phạt góc trở xuống.

- Real Madrid thắng 3 trận gần nhất.

- Real Madrid đang bất bại 17 trận.

- Real Madrid mở tỉ số ở 6/8 trận gần nhất.

- 5 trận gần nhất của Real Madrid có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Sociedad bất bại 5 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Sociedad trội hơn, đạt mức 38%.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Sociedad vs Real Madrid

 

Đội hình dự kiến

Real Sociedad (4-4-2): Remiro; Gonzalez, Pacheco, Le Normand, Galan; Zakharyan, Turrientes, Merino, Barrenetxea; Oyarzabal, Becker

Real Madrid (4-3-1-2): Lunin; Vazquez, Tchouameni, Rudiger, Camavinga; Valverde, Kroos, Modric; Bellingham; Vinicius, Rodrygo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X